Danh mục sản phẩm

Khách hàng Hạ Long mua dàn âm thanh tại Hải Phòng

Bảo Châu Audio 5 năm trước 2016 lượt xem

    Bảo Châu Audio Hải Phòng đã thực hiện đơn hàng Tư vấn - Cung cấp và lắp đặt dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp trị giá hơn 64 triệu cho anh Nhật tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Với những thiết bị âm thanh hiện đại tới từ thương hiệu uy tín danh tiếng như loa BMBvang số JBL, cục đẩy Famousound,đầu karaoke Hanet và micro BCE.

    Cấu hình dàn âm thanh gia đình anh Nhật mua tại Hải Phòng bao gồm:

    - Loa BMB CSS-2012(C) like new: 2 chiếc

    - Cục đẩy Famousound 7406: 1 chiếc

    - Vang số JBL KX180: 1 chiếc

    - Đầu karaoke Hanet PlayX One 4TB: 1 chiếc

    - Micro không dây BCE UGX12 Plus: 1 bộ

    Hình ảnh lắp đặt, chuyển giao bộ dàn âm thanh hơn 64 triệu cho gia đình anh Nhật

     

    Khách hàng Hạ Long mua dàn âm thanh tại Hải Phòng

    Khách hàng Hạ Long mua dàn âm thanh tại Hải Phòng

    Cặp loa chính được anh Nhật chọn lựa là một trong những model loa full bass 30cm chuyên nghiệp từ thương hiệu BMB Nhật Bản. CSS-2012(C) bản like new này sẽ mang tới cho không gian âm thanh giải trí cực hay, sôi động, tái tạo cực tốt các dải âm thanh của bản nhạc và lời ca.

    Khách hàng Hạ Long mua dàn âm thanh tại Hải Phòng

    Ở trung tâm của bộ dàn ta sẽ có 1 cục đẩy công suất 4 kênh tới từ thương hiệu Famousound, model 7406. Như vậy với cục đẩy này gia đình anh Nhật có thể kéo tới 2 cặp loa full bass 30cm cho tiếng căng, đầy, thể hiện hết khả năng. Nguồn âm thanh, mic sẽ được xử lý bởi một trong những vang số hay nhất hiện nay là JBL KX180. Với bộ xử lý này trong bộ dàn quý vị sẽ có được một không gian giải trí tuyệt vời nhất, dễ dàng kiểm soát hệ thống hơn. Cùng với đó là micro không dây BCE UGX12 Plus bắt âm cực nhạy, sản phẩm micro karaoke hàng đầu hiện nay.

    Khách hàng Hạ Long mua dàn âm thanh tại Hải PhòngKhách hàng Hạ Long mua dàn âm thanh tại Hải Phòng

    Quý khách muốn mua bộ dàn karaoke gia đình, kinh doanh, dàn âm thanh nghe nhạc, âm thanh giải trí phòng trà - cafe, bar, club, hội trường, sân khấu, đám cưới vui lòng để lại thông tin bên dưới bình luận hoặc liên hệ tổng đài 1900 0255 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

    Ngoài ra, Quý khách cũng có thể tham khảo những dàn karaoke gia đình ghép cực hay, đúng chuẩn, giá tốt của Bảo Châu Audio tại đây.

    2016 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo