Danh mục sản phẩm

Hệ thống loa line array Alto tại quán Bar Club 2000m2 EDM đỉnh cao

Bảo Châu Audio 5 năm trước 8411 lượt xem

    Panda House với cái tên gắn liền với loài vật được coi là biểu tượng của Trung Quốc - Gấu trúc. Chủ nhân của club này muốn kết hợp yếu tố truyền thống Trung Quốc với tinh thần âm nhạc diện tử hiện đại của phương Tây. Và do đó, với nguồn khách hàng chủ yếu là những người trẻ, năng động khi vào với không gian của Panda House sẽ được hòa mình trong một không gian hiện đại, âm thanh đặc sắc nhưng cũng không thấy lạ lẫm với những bài trí của club này. Club luôn có những DJ độc quyền hàng đầu tới hoạt động cũng như tạo điều kiện để họ có thể gia nhập vào top 100 DJ hàng đầu thế giới.

    Những điểm chính của club Panda House

    - Diện tích sử dụng 2000m vuông
    - Màn hình khổng lồ LED MAX
    - Không gian cao tới hơn 10m
    - Tác động thị giác 360 ° với âm thanh đặc sắc kết hợp quang điện
    - Âm thanh vòm lập thể hiện đại cho người nghe không gian âm nhạc sống động nhất
    - Hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp
    - Thiết kế bởi Baiyi Hồng Kông bởi thạc sĩ thiết kế hàng đầu Lin Xiaoqiang
    - Thiết kế âm thanh bởi nhóm Alto.

    Ý tưởng thiết kế âm thanh

     Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng thì chủ đầu tư nhận thấy âm thanh của ALTO là nổi bật nhất trong cuộc cạnh tranh của nhiều thương hiệu nhập khẩu hàng đầu và cuối cùng đã quyết định sử dụng ALTO làm hệ thống tăng cường âm thanh. Nhóm ALTO đã thiết kế một giải pháp tăng cường âm thanh hoàn hảo sau khi khảo sát địa điểm và các yêu cầu của chủ sở hữu.

     Câu lạc bộ Panda House ở Duyun thực hiện sửa lỗi hệ thống theo chế độ của Lễ hội âm nhạc EDM. Mục đích là để chuyển cảnh của lễ hội vào phòng. Theo địa điểm quán bar, thiết kế sơ đồ âm thanh tương ứng đáp ứng yêu cầu của khu vực du lịch và đạt được ủng hộ của khán giả. Âm thanh tổng thể mượt mà và tinh tế, vượt xa hiệu ứng câu lạc bộ nói chung. Nhóm ALTO đã hỗ trợ nhân viên của bộ phận kỹ thuật bar tiếp tục thi công trong 18 ngày làm việc. Hệ thống gỡ lỗi chính xác đã khôi phục các chi tiết và mang đến cho người chơi tại hộp đêm đủ sự tôn trọng và thích thú tuyệt vời để thể hiện hương vị cảm xúc của âm thanh.

    Cấu hình âm thanh 

    - Loa array full ALTO SXA30 x 12 chiếc
    - Loa array sub ALTO SXA30S x 4 chiếc
    - Loa full ALTO BLS315+ x 4 chiếc
    - Loa full ALTO BLS12+ x 10 chiếc
    - Loa monitor ALTO BLS12M x 2 chiếc
    - Loa sub ALTO SX-SUB18+ ở vành đai x 3 chiếc
    - Loa sub ALTO BLS218+ Loa siêu trầm hướng theo hình nón x 18 chiếc
    - Bộ điều khiển âm thanh kỹ thuật số ALTO ASD4080 x 6 chiếc
    - Bộ khuếch đại kênh đôi ALTO MP2500 x 7 chiếc
    - Bộ khuếch đại kênh đôi ALTO MP2750 x 12 chiếc
    - Bộ khuếch đại kênh đôi ALTO MP3350 x 9 chiếc

    Khái niệm thiết kế

    Loa array - loa chính

    Hai bộ loa line array chính phía trước được thiết kế để chiếu xuống sàn nhảy ở cả hai cánh của trạm DJ, nhấn mạnh độ rộng của âm thanh nổi, sao cho áp suất âm thanh của sàn nhảy và phần phía dưới đồng nhất, và cho dòng SXA30 / 30s có âm thanh độc đáo. Với các tính năng nổi bật:
    - Công nghệ điểm ngang không đổi;
    - Công nghệ cắm pha lưỡng cực;
    - Công nghệ sóng uốn trước (12 + 4);

      Mỗi bộ loa được kéo lên ở bên trái và bên phải của bàn DJ. Hệ thống nguồn SxA30 có thể bao phủ được âm thanh ở 100° ngang và 7° dọc ở cả hai bên và 2 loa bass với nam châm neodymium đường kính 25cm và loa tweeter 3.3cm. Được gắn với một ống dẫn sóng trống 75° đặc tính định hướng không đổi theo chiều ngang có thể điều khiển giới hạn dưới tới 300Hz;
      Góc phân kỳ tần số cao cho phép SXA30 được sử dụng trong các mảng dọc và tạo ra các mặt sóng kết hợp cong ở phía trước của mảng. Cấu trúc cơ học kết hợp với góc thiết kế âm thanh có thể được điều chỉnh trong khoảng từ 0 ° đến 7 °;
      Các mức công suất: Bi-Amp MID: 600W RMS / 1200W; Bi-Amp HI: 75W RMS / 150W mức áp suất âm thanh: 139dBSPL);

    Loa bù âm

    Hệ thống bù âm thanh trễ khu vực trung tâm sử dụng hệ thống loa BLS315+ bass 4 tấc, 4 loa tương ứng nâng khu vực trung tâm là loại loa đảo ngược trung bình 3 pha 3 đường tiếng kết hợp nhiều công nghệ đáng chú ý.
    Mức áp suất âm thanh có thể đạt tới: 127dB @ 650w (134dB @ 1300w)
    Loa BLS315+  được trang bị một loa bass từ 15" (~40cm) neodymium và loa trung từ tính tần số trung gian 8" (~20cm) cộng với một tweeter tần số cao neodymium 1,75" (~4.4cm). Mặt sóng kết hợp bề mặt được tạo ra ở phía trước của mảng, và các điểm họng kèn tạo ra góc phủ âm lên tới đến 50 ° ngan × 25° dọc, băng thông tần số là khoảng 28Hz và 18KHz. Cấu trúc cơ học của loa kết hợp với thiết kế âm thanh, góc ghép dọc của mỗi loa có thể được điều chỉnh trong khoảng 0 ° ~ 90 °.
    Do đó, theo các điều kiện và yêu cầu khác nhau của địa điểm, mảng BLS315+ có thể được kết hợp bởi 2-3 loa.

    4 loa BLS12 + 12 inch được sử dụng ở bên ngoài hội trường, 6 loa được sử dụng trong 3 hộp VIP và mỗi phòng được trang bị loa chuyển tiếp băng tần thứ 6 SXSUB18 + làm âm thanh phát lại. Ứng dụng công nghệ hình ảnh âm thanh nổi LR, đáp ứng tần số của nó bằng phẳng, tái tạo âm thanh trung thực, tần số thấp thoáng qua tốt, đột quỵ dài, cường độ từ trường tuyệt vời, âm thanh chắc chắn và đầy đủ, và nó có thể dễ dàng kiểm soát hiệu suất của các động lực khác nhau, trình điều khiển chuyển âm cao Nó áp dụng phương pháp thiết kế nam châm neodymium và màng composite polymer với hiệu suất cao và cường độ từ trường mạnh. Góc bao phủ một góc rộng để đảm bảo sự ổn định và ngọt ngào của âm thanh, làm cho hiệu suất âm thanh xuyên thấu hơn. Xử lý, giảm đáng kể sự chồng chéo tần số của vùng phân chia tần số, được gọi là góc còi hướng 90° ngang × 50° dọc;
    Mức áp suất âm thanh tối đa 128dB @ 1000w
    Tùy thuộc vào góc trải ngang và dọc tối ưu của trang ứng dụng thông thường (giá treo tùy chọn), phạm vi trường âm thanh chính xác có sẵn ở mọi vị trí.

    Loa siêu trầm

    Sàn nhảy chính với loa siêu trầm áp dụng công nghệ kết hợp của dải cực thấp Cardioid trước / sau. Loa siêu trầm được đặt chồng lên nhau với 3 bộ, có thể tạo thành một chồng gương ảo trên mặt đất và tăng mức áp suất âm thanh + 6dB, vì vậy chúng ta có thể có được một Một mảng đối xứng được sử dụng để thực hiện chế độ tần số cực thấp đã sửa đổi. Trung tâm của sàn nhảy được chia thành hai nhóm bố trí mảng hình trái tim. Mục đích chính của bể nhảy là để người chơi sàn nhảy trải nghiệm trải nghiệm sóng âm. Hai nhóm kết hợp chồng lên nhau ở khu vực trung tâm được đặt ở các vị trí khác nhau, tổng cộng 12 thẻ kết hợp được đặt riêng. Thứ tám, có tính đến người chơi Vip cảm thấy xung tần số thấp đầy đủ và được làm tròn, loa siêu trầm sê-ri BLS + sử dụng thiết kế hướng dẫn Băng thông sáu bậc (băng tần sáu bậc), phạm vi rộng và đầy cảm giác, và với hộp toàn dải BLS +, Hiệu suất động tốt trong khi đảm bảo lập trình động lớn, âm thanh toàn dải chặt chẽ và hiệu suất cao.

    • Lỗ hơi lớn độc đáo của nó cho phép loa phát ra các hiệu ứng nén và thở cao với mức áp suất âm thanh cao, cung cấp các tính năng che nón đặc biệt. Trong phần tăng cường âm nhạc trực tiếp, nó có thể:
    • Nguồn dòng với Sxa30 / 30s;
    • BLS12 + / 15 + / 315 + nguồn điểm
    • Và sử dụng cùng nhau để tạo thành một hệ thống mạnh mẽ;
    • Mức áp suất âm thanh lên tới (136dB @ 4000W / 4 ohms)
    • Băng thông tần số giới hạn thấp hơn đến 25Hz

    Hệ thống khuếch đại

    Hệ thống loa được hộ tống từ loạt bộ khuếch đại MP, sử dụng cấu trúc liên kết LỚP và công nghệ cấp nguồn tích hợp, lỗi DC, nhiệt độ, điện áp thấp, ngắn mạch, siêu âm, quá tải, v.v., mỗi thành phần điện tử của mỗi bộ khuếch đại đều nghiêm ngặt Kiểm tra để đáp ứng thông số kỹ thuật. Mỗi bảng mạch in và lắp đặt phụ được máy tính kiểm tra để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn hiệu suất. Đồng thời, tất cả các màn trình diễn của máy tính đều được theo dõi và kiểm tra nghe nghiêm ngặt được thực hiện để đảm bảo âm thanh tốt như dữ liệu đo được. (Tổng số 28 MP2500/2750/3350)

    Crossover ASD4080 có thể tự động thích ứng

    • Điện áp 60-250V, 50 / 60Hz
    • Mỗi đầu vào kênh có bộ cân bằng đồ họa độc lập, bộ cân bằng tham số và bộ cân bằng động ba giai đoạn, các kênh đầu ra được cung cấp tương ứng với bộ cân bằng tham số độc lập và bộ lọc phân chia tần số, độ trễ, bộ giới hạn, máy nén và Bộ điều khiển đạt được. Mỗi đường dẫn đầu vào và đầu ra có một chỉ báo mức cho một công tắc tắt tiếng có thể nhanh chóng bật và tắt và bộ điều chỉnh mức tăng điều chỉnh nhanh.
    • ASD4080 kế thừa các yêu cầu nghiêm ngặt của ALTO đối với chất lượng âm thanh cao. Trái tim thanh thông qua ma trận xếp tầng 24 kênh đầu vào và 48 kênh đầu ra.
    • Đối với nguồn điểm BLS315+ và loa trễ BLS12 + và các ứng dụng BLS218+ / SXSUB18+.
    • ASD4080 có thể được điều khiển bởi máy tính với hệ điều hành Windows và MAC bằng phần mềm AudioCore và iCore.
    • Chất lượng âm thanh tuyệt vời: Xử lý dữ liệu 96KHz / 24 bit độ chính xác cao cho dải động 117dB tuyệt vời và chất lượng âm thanh chất lượng cao. Mỗi kênh đầu ra được trang bị bộ giới hạn hiệu suất cao độc lập và thời gian khởi động và thời gian phát hành có thể được đặt tự động hoặc thủ công. Mỗi đầu ra có bộ lọc thông cao, thông thấp có công suất thay đổi với độ dốc lọc là 6, 12, 18, 24 hoặc 48 dB. Đường cong bộ lọc chéo có thể được chọn từ Bessel, Butterworth hoặc Linkwitz. Loại đáp ứng Rayleigh, các chức năng lọc thông cao và thấp được kiểm soát riêng biệt có thể được sử dụng theo cách phân chia tần số không đồng nhất. Mỗi kênh đầu ra được trang bị một đường trễ lên tới 650ms và độ chính xác điều chỉnh của nó là 2,6μs (được chuyển đổi thành khoảng cách, nhỏ hơn 1mm).

     

     ➠ ➠ ➠ : Ngoài ra các bạn nên tham khảo các mẫu dàn âm thanh karaoke gia đình cao cấp đang rất HOT tại Bảo Châu Audio

    CHAUAUDIO.COM

    8411 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo