Danh mục sản phẩm

Hái Lộc Đầu Xuân - Khuân Ngay 2 Triệu Lì Xì

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1143 lượt xem

    Chương trình “Hái Lộc Đầu Xuân - Cả Năm May Mắn” là món quà ý nghĩa từ Bảo Châu Elec với mong muốn mang đến nhiều tài lộc cho quý khách hàng để khởi đầu một năm Canh Tý 2020 thuận lợi, may mắn và thịnh vượng.

    “Hái Lộc Đầu Xuân - Cả Năm May Mắn” tại hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec
    “Hái Lộc Đầu Xuân - Cả Năm May Mắn” tại hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec

    Trong thời gian từ ngày 6 - 8 Âm lịch (30/1 - 1/2/2020) đối với Showroom Miền Bắc + Đà Nẵng và 8 - 10 Âm lịch (1/2 - 3/2/2020) đối với Showroom Miền Nam, khi mua hàng có giá trị hóa đơn từ 2 triệu, bạn sẽ được tham gia bốc thăm lì xì. Đặc biệt, mỗi khách hàng có cơ hội được bốc thăm tới 10 lần, tương ứng với mỗi sản phẩm trên 2 triệu đồng sẽ được bốc 1 lần, 10 sản phẩm sẽ được bốc thăm lì xì 10 lần.

    Số lượng lì xì có hạn nên khách hàng đến mua hàng càng sớm, cơ hội bốc được lì xì càng cao.

    Thêm vào đó, từ ngày 30/1 đến hết ngày 10/2/2020, Bảo Châu Elec dành tặng tiền lì xì trực tiếp cho hàng trăm thiết bị âm thanh chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu thị trường. Các bộ dàn karaoke gia đình, dàn karaoke cao cấp, dàn karaoke Luxury vẫn được giảm giá sâu cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

    Loa karaoke BIK - thương hiệu Nhật giảm giá tới 40%. Loa Alto - thương hiệu bán chạy bán số 1 Hoa Kỳ giảm 41%.

    Chúng tôi vẫn tiếp tục mang đến những sản phẩm hiện đại, tiện dụng như Đẩy liền vang kèm micro không dây (3 trong 1) giảm giá hơn 20%, giá chỉ từ 7.900.000đ.

    Hy vọng với chương trình “Lì Xì Đầu Xuân” của Bảo Châu Elec sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị trong một không gian chuyên nghiệp.

    Bảo Châu Elec luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, gia tăng giá trị cho khách hàng, bên cạnh việc cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng với giá thành tốt nhất, chúng tôi cam kết duy trì các dịch vụ ưu đãi vượt trội như đổi hàng miễn phí trong vòng 15 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất, miễn phí vận chuyển 30km, mua hàng trả góp lãi suất thấp cùng thủ tục đơn giản,…

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

     

    ➣➣➣ XEM NGAY: Chương trình Lì Xì Và Khuyến Mãi Đầu Năm, Giảm Giá Tới 50% Thiết Bị Âm Thanh

     

    1143 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo