Danh mục sản phẩm

Điều khiển bằng giọng nói khi hát karaoke với sản phẩm mới của Hanet 

BaoChauElec 8 năm trước 8188 lượt xem

    Được biết đến là một trong những thương hiệu sản phẩm dành cho karaoke, Hanet đã đưa ra thị trường những bộ thiết bị đầu phát điều khiển bằng màn hình cảm ứng cầm tay rất tiện dụng. Nay với công nghệ mới được áp dụng, hãng điện tử Việt Nam đã giới thiệu tới thị trường 3 sản phẩm mới trong một sự kiện được tổ chức ngày 22/12/2015, nổi bật nhất là thiết bị đầu karaoke VOD được điều khiển bằng giọng nói PlayX One.

    San pham PlayX One de dang su dung voi dieu khien bang giong noi

    Trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng sản phẩm khi điều khiển bằng giọng nói với PlayX One của Hanet.

    Đây có thể coi là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam mà người dùng có thể tương tác với đầu karaoke chỉ bằng giọng nói. PlayX One tìm kiếm bài hát khi người dùng chỉ cần nói vào remote đi kèm thì đầu máy sẽ tự động nhận dạng tiếng Việt và tự động tìm kiếm theo nội dung lệnh vừa ra theo bài hát, tên ca sĩ,... rồi trả lại kết quả để người dùng chọn. Không chỉ có thế, với PlayX One bạn cũng có thể sử dụng nhiều tính năng giải trí như xem phim, chơi game, nghe nhạc hay lướt web như một thiết bị di động thông minh đang phổ biến bởi chế độ hoạt động như một Android Box được trang bị sẵn trên thiết bị.

    Dau karaoke PlayX One moi cua Hanet co the dieu khien duoc bang giong noi qua remote

    Đầu karaoke VOD Hanet PlayX One và điều khiển (remote) có tính năng điều khiển bằng giọng nói.

    Cập nhật bài hát mới trên đầu karaoke PlayX One rất dễ dàng bởi cơ chế cập nhật và đồng bộ qua mạng trên nền tảng điện toán đám mây được Hanet áp dụng. Dự kiến giá của sản phẩm hiện đại nằm trong phân khúc karaoke gia đình của Hanet này là: 3.990.000 đồng với phiên bẩn PlayX One 1TB và 5.990.000 đồng với phien bản PlayX One 2TB.

     

    Ngoài ra, dịp này Hanet còn giới thiệu tới thị trường sản phẩm máy tính bảng chuyên dụng để tìm kiếm bài hát có tên Smart List phiên bản 2016. Smart List 2016 có thêm nhiều tính năng hơn so với các phiên bản trước như: phân tích thói quen và sở thích của người dùng để đưa ra những đề xuất bài hát phù hợp, pin có thời gian hoạt động dài hơn, có thể chạy liên tục 24 giờ. Sử dụng công nghệ sạc pin nhanh gấp đôi so với các sản phẩm Smart List đời cũ, giúp phiên bản 2016 giảm thời gian chờ sử dụng sản phẩm khi yếu pin. Smart List 2016 được trang bị chuẩn Wi-Fi thế hệ thứ 5 mới là Wifi 802.11ac cho tốc độ nhanh hơn và có thể ghép với các thiết bị karaoke Hanet sản xuất từ 2013 đến nay.

    Smart List 2016 voi nhieu tinh nang hien dai cua Hanet

    Smart List 2016 với nhiều cải tiến hiện đại hơn với nhiều tính năng thông minh mới.

    Sản phẩm thứ 3 mà Hanet ra mắt trong dịp này có tên gọi BeatX - thiết bị nhắm vào phân khúc karaoke cao cấp. Sản phẩm thừa kế công nghệ tiên phong của HANET và được bổ sung cấu hình mới mạnh mẽ, chạy trên hệ điều hành Android 5.0 mới nhất với bộ vi xử lý lõi 8 (Octa Core), bộ xử lý hình ảnh và âm thanh được nâng cấp đáng kể giúp âm thanh sống động chân thật hơn và hình ảnh sắc nét với độ phân giải lên đến 4K. Beat X được bổ sung chức năng K-Audition do Hanet phát triển để chấm điểm bài hát chính xác hơn dựa trên đúng tiêu chuẩn của nhịp điệu và độ cao của giọng hát.

    Bo doi Smart List va BeatX hoan hao

    Với số lượng bài hát lớn cùng dung lượng lưu trữ lên đến 4TB, Beat X sẽ là bộ đôi hoàn hảo khi được kết hợp với Smart List 2016 để tạo nên một hệ thống karaoke chuyên nghiệp.

     

    8188 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    3 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • a...ayuku kitute

      Cái điều khiển bấm tìm bài hát bằng giọng nói k đc thì làm sao ?

      08-12-2018 03:38:02
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,ah có thể gọi vào số 1900.9060 để được hỗ trợ kĩ thuật anh nhé.Thông tin đến anh ah

      08-12-2018 03:48:17
    • N...Nguyễn thị Kim Anh

      Mình muốn mua 1bo bạn

      12-09-2018 02:38:36
      b... baochau

      Chào chị,bên em sẽ gọi lại ngay cho chị đây ah

      12-09-2018 03:35:06
    • k...kiêu Dung

      đầu karaoke PlayX One khi nào có hàng vậy bạn ơi? nếu mình thay bằng ổ cứng 2T có dc k?

      04-01-2016 05:32:49
    facebook zalo