Danh mục sản phẩm

Đầu Hanet là thương hiệu của nước nào? Dùng có tốt không?

BaoChauElec 6 năm trước 3033 lượt xem

    Chắc hẳn không ít người tò mò về nguồn gốc, xuất xứ về sản phẩm của thương hiệu Hanet. Và để tìm hiểu kỹ hơn về một trong những thương hiệu đầu karaoke nổi tiếng, xuất sắc nhất hiện nay này, Bảo Châu Audio xin cung cấp tới độc giả một số thông tin về hãng mà chúng tôi có được. Hi vọng, những thông tin này sẽ giúp quý vị giải đáp được thắc mắc Nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu Hanet, sử dụng sản phẩm của hãng này có tốt không?

     

    1. Đầu Hanet – Thương hiệu của Việt Nam

    Đầu karaoke Hanet là một trong những sản phẩm của Công Ty TNHH Điện tử HANET Việt Nam được thành lập năm 2005 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.

    Từ khi thành lập tới nay, HANET không ngừng cải tiến kỹ thuật, sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ mới cho ra đời những sản phẩm giá trị cao gắn liền với thực tiễn.

    Hiện tại những chiếc Đầu Hanet đang được kinh doanh tại Việt Nam sản phẩm được thiết kế ở Việt Nam và lắp ráp tại Trung Quốc với dây chuyền công nghệ hoàn thiện và tiên tiến nhất.

    Hanet - thương hiệu karaoke hàng đầu tại Việt Nam

    2. Đầu Hanet có tốt không?

    Với những đầu tư nghiên cứu, cải tiến từ những hiểu biết sâu sắc về người dùng Việt, Hanet đã cho ra đời những dòng sản phẩm đầu karaoke hiện đại nhất. Những công nghệ mới nhất như chọn bài bằng điện thoại, máy tính bảng và hỗ trợ tablet chọn bài 10” có vỏ cao su chống nước, chịu va đập tốt đều giúp hãng đi đầu trong cuộc cạnh tranh với những thương hiệu đầu karaoke nổi tiếng khác trên thị trường. Từ đó, giúp Hanet có được vị thế rất tốt và vững chắc trong thị trường karaoke Việt Nam như ngày nay. Dưới đây là một số những điểm mạnh của đầu karaoke Hanet

     

    Thiết kế sang trọng

    Đầu hanet có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, sang trọng. Mỗi model đầu Hanet chỉ lớn bằng 1/5 các đầu karaoke hiện đại nhất hiện nay nên phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau từ dàn karaoke gia đình cho đến phòng hát kinh doanh.

    Từng đường nét, chi tiết được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ để tạo ra vẻ mềm mại hoàn thiện.

     u karaoke Hanet BeatX Pro - giải pháp hoàn hảo cho karaoke chuyên nghiệp

    Chất lượng âm thanh

    Đầu Hanet ứng dụng công nghệ xử lý âm thanh hiện đại. Chất lượng nhạc tốt hơn, hình ảnh rõ ràng, sắc nét hơn. Đặc biệt là số lượng bài hát linh hoạt. Bởi điểm khác của đầu Hanet là bạn có thể sử dụng nguồn beat trên mạng internet với cách thức lựa chọn rất đơn giản.

      Công nghệ âm thanh Crystal Clear cho chất lượng phòng thu

    Tìm kiếm bằng giọng nói

    Ở tất cả các model của đầu karaoke Hanet đều được trang bị tính năng tìm kiếm bài hát bằng giọng. Điều khiển từ xa có khả năng nhận diện giọng nói tốt, ít bị hạn chế bởi giọng địa phương. Chỉ cần sử dụng một thao tác duy nhất là “nói” là bài hát bạn muốn thể hiện ngay lập tức sẽ được đưa vào danh sách chờ. Điều khiển từ xa có khả năng nhận diện giọng nói tốt, ít bị hạn chế bởi giọng địa phương.

     San pham PlayX One de dang su dung voi dieu khien bang giong noi

    Công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói nên con trẻ cũng chọn được bài

    Kho nhạc trực tuyến khổng lồ

    Nhờ tính năng lưu trữ điện toán đám mây, kho dữ liệu bài hát trực tuyến khổng lồ không giới hạn của đầu karaoke luôn ở chế độ sẵn sàng cùng bạn hòa mình vào một không gian giải trí sôi động. Với kho nhạc này khi sử dụng trong dàn hát karaoke gia đình, người dùng hoàn toàn có thể tải về trực tuyến để cập nhật thêm bộ nhớ, dùng thoải mái hơn. Còn ở những dàn âm thanh karaoke kinh doanh, việc cập nhật bài hát thường xuyên là lợi thế lớn của địa điểm đó với khách hàng.

    playx one - pic 2

    Giải trí đa phương tiện

    Đầu Hanet mang đến những âm thanh có chất lượng sống động, hình ảnh full HD chân thực, rõ ràng và sắc nét. Ngoài việc phục vụ cho việc hát karaoke, đầu Hanet hoàn toàn tương thích và vận hành mượt mà các ứng dụng giải trí phổ biến hiện nay như YouTube, Zing TV, FPT Play, tính năng xem phim FHD 1080p, chơi game, nghe nhạc, lướt web... từ đây tính năng "smart box" sẽ giúp kể cả những tivi bình thường cũng có thể trở thành SmartTV.

    playx one - pic 4

    Khả năng kết nối đa dạng

    Không kén chọn thiết bị phối ghép trong một dàn karaoke tiêu chuẩn là một trong những ưu điểm nổi bật của đầu karaoke Hanet, bạn có thể thoải mái lựa chọn các thiết bị còn lại trong cùng hệ thống. Chất lượng âm thanh, hiệu quả hoạt động vẫn được đảm bảo tốt nhất.

     

    3. Một số dòng sản phẩm bán chạy

    Một số model đầu đang bán rất chạy của dòng đầu hanet: Hanet PlayX One với các phiên bản ổ cứng 1TB, 2TB, 4TB, Hanet BeatX Pro 2TB hay Hanet BeatX Pro 6TB… với nhiều mức giá, nhiều dung lượng ổ cứng để người dùng lựa chọn. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn, tiện lợi hoặc đang tìm kiếm cho mình một chiếc đầu karaoke hiện đại nhất, mang tính ứng dụng công nghệ cao.

     

    4. Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng Đầu Hanet tại Bảo Châu Audio

    Các mặt hàng chính hãng của Đầu Hanet được bày bán tại các showroom Bảo Châu Elec và trên website chauaudio.com. Mọi thông tin về sản phẩm về sản phẩm sẽ được cập nhật tại website.

     

    Khi mua Đầu Hanet tại Bảo Châu Audio bạn sẽ được:

    - Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày, bảo hành chính hãng.

    - Giao hàng tận nơi 

    Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về Đầu Hanet. Vậy bạn ấn tượng điều gì ở Đầu Hanet? Mọi thắc mắc hay đặt mua hàng bạn vui lòng bình luận dưới bài hoặc gọi theo hotline: 1900.0255 để biết thêm chi tiết nhé.

     

    3033 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    1 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • n...nhựt cần thơ

      Chỉ mình thao tác cài đặt youtube trên đầu hanet của mình bị mất

      15-12-2019 09:11:23
      h... hoanghieu QTV

      chào anh,anh có thể gọi vào số 0833 418 111 và số 0833 518 111 để được hỗ trợ kĩ thuật anh nhé

      15-12-2019 10:09:25
    facebook zalo