Danh mục sản phẩm

Dàn karaoke gia đình giá rẻ mà hay của anh Đạt tại Trảng Dài, Biên Hòa

BaoChauElec 6 năm trước 3080 lượt xem

    Bảo Châu Elec Biên Hòa mới thực hiện một đơn hàng thiết bị âm thanh karaoke gia đình cho anh Đạt tại phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với yêu cầu là một dàn âm thanh karaoke đơn giản, chất lượng và giá thành tốt, chúng tôi đã tư vấn cho quý khách này những sản phẩm của thương hiệu lớn như: micro Shureamply Jarguar Suhyoungcặp loa Paramax.

    Dưới đây là cấu hình của dàn karaoke gia đình chuẩn, giá rẻ của anh Đạt

    + 1 cặp loa karaoke Paramax P-1000 new 2018

    + 1 amply Jarguar Suhyoung 203 Gold Limited Edition

    + 1 bộ micro không dây Shure UGX8II

    Đây đều là những thiết bị được Bảo Châu Elec phân phối có chất lượng tốt, sử dụng dễ dàng cho những dàn karaoke gia đình có diện tích phòng tầm 15-20m2.

     

    Dàn karaoke đơn giản giá rẻ mà hay của anh Đạt tại Trảng Dài, Biên Hòa pic 2

    Vì gia đình đã có sẵn một smart TV nên nguồn phát nhạc có thể lấy tại đây, sẽ không cần tới đầu karaoke chuyên dụng nữa. Qua hình ảnh trên, ta có thể thấy sự đồng bộ về màu sắc của cặp loa Paramax P-1000 new 2018 với nền của tường nhà và kệ kê cùng tông màu trắng/đen. Đây là cặp loa karaoke bass 25cm của thương hiệu Việt nổi tiếng Paramax, cho chất âm rất chất lượng, kiểu dáng mới, hiện đại của version 2018. Với cấu trúc đầy đủ 3 đường tiếng, 5 loa loa karaoke hay, giá rẻ này tạo cho âm thanh đầy đủ, toàn dải cho gian phòng giải trí của gia đình.

    Dàn karaoke đơn giản giá rẻ mà hay của anh Đạt tại Trảng Dài, Biên Hòa pic 1

    Micro Shure UGX8II từ khi ra đời đã tạo được tiếng vang rất lớn trong thị trường giải trí karaoke tại Việt Nam. Đây là một trong những micro không dây bán chạy nhất thời gian qua tại Bảo Châu Elec chứng minh được chất lượng và mẫu mã, cũng như giá thành đặc biệt tốt của sản phẩm này. Rất tiện lợi cho không gian giải trí karaoke của gia đình với những bộ micro không dây như thế này.

     

    Amply Jarguar 203 Gold Limited Edition là phiên bản đặc biệt của hãng amply karaoke của hãng Jarguar Suhyoung Hàn Quốc. Với những linh kiện nhập khẩu từ châu Âu cho chất lượng xử lý cao nhất, cùng với bảng mạch Echo đã thành huyền thoại của hãng giúp cho những bản karaoke trở nến sống động, chân thực hơn bao giờ hết. Amply karaoke 2 kênh này được bảo hành tới 5 năm, rất phù hợp với những dàn karaoke gia đình cơ bản, bởi chất lượng tốt, dễ sử dụng và công suất cũng khá cao.

    Dàn karaoke đơn giản giá rẻ mà hay của anh Đạt tại Trảng Dài, Biên Hòa pic 3

    Niềm vui thích của anh Đạt khi đã có bộ dàn karaoke gia đình chuẩn, hay, giá tốt

    Đây là một bộ dàn karaoke online rất hay và chất lượng và đặc biệt là giá thành rất tốt cho giải trí karaoke gia đình. Nếu quý khách có nhu cầu như anh Đạt tại Biên Hòa này, hãy liên hệ với Bảo Châu Elec để được tư vấn một bộ dàn karaoke chuẩn, hay mà giá tốt nhất tại tổng đài 1900 0255 hoặc để lại thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ thỏa mãn những yêu cầu của quý khách với những sản phẩm âm thanh chính hãng, chất lượng nhất.

     

    ➣➣➣ THAM KHẢO: Các mẫu Micro không dây chính hãng hát hay nhất tại đây

     

    3080 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    2 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • L...Lý Tín

      Có dàn nào tầm 10-12tr loa đứng ko ạ

      03-02-2021 11:13:36
      h... hoanghieu QTV

      dạ bên em sẽ gọi lại và tư vấn anh cụ thể ah

      05-02-2021 16:12:37
    • K...Kim Loan

      Dàn của anh Đạt bao nhiêu tiền ạ.

      12-02-2019 09:44:47
      s... subadmin QTV

      Dạ, dàn này có giá tầm 15 triệu ạ

      12-02-2019 16:04:49
    facebook zalo