Danh mục sản phẩm

Tổng quan các dòng Micro không dây của BCE đáng mua trong năm 2020

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1218 lượt xem

    Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường Việt Nam, được đông đảo khách hàng lựa chọn cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, micro không dây BCE sở hữu thiết kế bắt mắt cùng những công nghệ hiện đại và đặc biệt mức giá thành vô cùng phải chăng.

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua như thế nào thì hãy tham khảo ngay các dòng Micro không dây của BCE đáng mua trong năm 2020 mà Châu Audio tổng hợp ngay dưới đây.

    Tổng quan các dòng Micro không dây của BCE đáng mua trong năm 2020

    Micro không dây của BCE đáng mua trong năm 2020

    1. Micro không dây BCE U900 Plus X

    Tuy là model rẻ nhất của hãng nhưng chất lượng BCE U900 Plus X không thua kém gì các mẫu micro thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BCE U900 Plus X

    Sử dụng sóng UHF siêu cao nên tín hiệu luôn ổn định với dãy tần số từ 640Mhz - 690MHz, micro BCE U900 Plus X bắt sóng dễ dàng. Thêm vào đó, với 200 tần số cho 2 kênh sẽ hạn chế tối đa tình trạng trùng sóng, nhiễu sóng.

    Tính năng cảm biến tự ngắt được trang bị sau 15 phút không hoạt động micro sẽ tắt toàn bộ tín hiệu cho micro tăng tuổi thọ, đồ bền bỉ suốt nhiều giờ đồng hồ.

    2. Micro không dây BCE U900 Plus New

    Cũng ở mức giá tương đương với U900 Plus X, micro không dây BCE U900 Plus New mang phong cách thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã cùng chất âm ấn tượng.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BCE U900 Plus New

    Trang bị khả năng dò sóng sạch chuẩn xác, hệ số méo tiếng nhỏ nên loại bỏ tiếng ồn, bộ thu sóng cực tốt khi đặt gần các thiết bị điện tử không xảy ra trùng hoặc nhiễu sóng.

    Thiết bị cũng có cảm biến tự ngắt sau 15 phút không hoạt động giúp tăng cường tuổi thọ và độ bền bỉ.

    3. Micro không dây BCE U900 (Version 2)

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với nguồn linh kiện cao cấp, dưới sự giám sát chặt chẽ của các kỹ sư giàu kinh nghiệm, micro BCE U900 (Version 2) hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ, chất lượng âm thanh hoàn hảo.

    Video test chất âm Micro không dây bán chạy nhất 2020

    Bộ micro không dây này ứng dụng sóng UHF siêu cao cho khả năng phát hoặc nhận dữ liệu ở các tần số cao cực tốt, âm thanh ra loa ổn định.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BCE U900 (Version 2)

    Với 200 kênh tần số khả năng bắt âm siêu nhạy, chất âm rõ ràng và chi tiết, hỗ trợ tối đa cho giọng hát người dùng.

    4. Micro không dây BCE UGX12

    Là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu BCE, với cải tiến mới về kiểu dáng thiết kế bên ngoài và những công nghệ tiên tiến, BCE UGX12 là lựa chọn hoàn hảo cho mọi dàn karaoke.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BCE UGX12

    Chế độ lọc âm tốt, thay đổi tần số chống hú tốt trong môi trường nhiều Microphone, cho âm thanh đầu ra mạnh, đầy đặn, ngọt ngào, ấm giúp người hát dễ lên những nốt cao và xuống những phân khúc trầm cũng rất trọn vẹn.

    Điểm đáng chú ý nữa của micro BCE UGX12 là cảm biến tự ngắt khi không dùng, tiết kiệm pin mà lại tránh được những âm thanh lạ bị thu vào.

    5. Micro không dây BCE UGX12 Gold

    Tương tự những model cùng thương hiệu kể trên BCE UGX12 Gold sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, khử hú cực nhạy, bắt âm cực tốt, sóng khỏe, pin tốt sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm mới hết sức thú vị.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BCE UGX12 Gold

    Tích hợp hệ thống cắt rú rít tự động và 5 mức đặt cắt rú rít bằng tay do đó tương thích với các thiết bị âm thanh hiện nay, phối ghép không gây ra tình trạng rú rít. Cùng đó là tính năng tự dò tìm sóng phù hợp, ổn định giúp tránh được tình trạng nhiễu sóng, mất sóng khi đang sử dụng.

    Toàn bộ bề mặt của bộ micro không dây này được phủ tone màu vàng gold sang trọng, dễ dàng hòa hợp vào mọi phong cách nội thất.

    Xem thêm những bộ micro không dây hát hay sóng khỏe pin bền

    Xem thêm những bộ micro không dây hát hay sóng khỏe pin bền

     

    6. Micro không dây BCE UGX12 Plus Luxury

    Micro BCE UGX12 Plus Luxury là phiên bản nâng cấp của mẫu BCE UGX12 Plus đã gây tiếng vang lớn trên thị trường trước đó.

    Micro không dây công nghệ Hoa kỳ, Chống hú cực tốt

    Thiết kế tinh tế, màu sắc bắt mắt cộng với khả năng thu phát sóng mạnh, ổn định nên sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu từ dàn karaoke gia đình cho đến những dàn karaoke kinh doanh hay âm thanh sân khấu, hội trường,…

    Dò sóng sạch chuẩn xác, hệ số méo tiếng nhỏ nên loại bỏ tiếng ồn, bộ thu sóng cực tốt khi đặt gần các thiết bị điện tử không xảy ra trùng hoặc nhiễu sóng.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BCE UGX12 Plus Luxury

    Bộ micro không dây này còn có cảm biến tự ngắt sau 15 phút không hoạt động giúp tăng cường tuổi thọ và độ bền bỉ.

    7. Micro không dây BCE VIP 3000

    Bên cạnh U900, UGX thì nhắc đến micro không dây BCE không thể thiếu các model thuộc VIP - Series và BCE VIP 3000 là một điển hình.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BCE VIP 3000

    Micro không dây BCE VIP 3000 có khả năng lọc âm chính xác, chống các tín hiệu hú rít tiêu cực một cách hiệu quả.

    Khả năng thu phát sóng lên tới 80m cho âm thanh phát ra luôn được nhẹ nhàng, trong sáng và trầm ấm.

    Trang bị tính năng cảm biến tự ngắt sau 15 phút giúp năng lượng pin được duy trì lâu, tăng cường tuổi thọ cùng khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định.

    Với những mẫu Micro không dây của BCE đáng mua trong năm 2020Bảo Châu Audio đưa ra trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian giải trí của mình.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm nhiều mẫu micro karaoke khác từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    1218 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo