Danh mục sản phẩm

Amply Jarguar Suhyoung sản xuất ở đâu? Dùng tốt không?

BaoChauElec 6 năm trước 3674 lượt xem

    Amply Jarguar Suhyoung là thương hiệu đã có từ lâu, tuy nhiên khách hàng mới tìm hiểu về dòng amply này đều băn khoăn là Amply Jarguar Suhyoung của nước nào sản xuất và sử dụng có tốt không? Bạn hãy cùng Bảo Châu Elec tìm hiểu nhé!

    1. Amply Jarguar Suhyoung – Thương hiệu Hàn Quốc

    Amply Jarguar Suhyoung là thương hiệu thuộc Công ty Suhyoung Electronic (Hàn Quốc). Ban đầu thương hiệu Jarguar Suhyoung do ông Lee Min Park làm chủ nhưng vì chính sách bán hàng không được tốt, làm ăn thua lỗ nên không thể phát triển và dần dần lụi tàn theo công cuộc đào thải của thị trường. 

    Trước sự sụp đổ của thương hiệu Jarguar Suhyoung thì ông Wan Ki Park đã tiến hành xây dựng lại từ năm 1989 cho đến nay đã phát triển và mở rộng không ngừng trong thị trường toàn cầu như Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á và Úc.

    Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Jarguar Suhyoung được biết đến như một thương hiệu amply dành cho karaoke gia đình hoặc kinh doanh hay và tốt nhất.

    Gần 30 năm kinh nghiệm, Jarguar Suhyoung luôn đón đầu phong cách, xu hướng mang đến những âm thanh đỉnh cao và không ngừng tạo ra sự khác biệt tối ưu, giúp cho người tiêu dùng Việt có được một dòng amply chất lượng cao.

     

    Giám đốc Jarguar Suhyoung và giám đốc Komi Việt Nam và đại diện của Bảo Châu Audio

    Giám đốc Jarguar Suhyoung Young Jun Park (thứ 2 bên phải) và giám đốc Komi Việt Nam Nguyễn Quang Quý (ngoài cùng bên phải) đến thăm showroom Bảo Châu Audio

    2. Amply Jarguar Suhyoung có tốt không?

    Để phục vụ cho người tiêu dùng, amply Jarguar Suhyoung ngày càng hoàn thiện về chất lượng, độc đáo hơn về thiết kế, kiểu dáng...nhằm tạo nên sức hút khác biệt cho người sử dụng. Với chất lượng âm thanh đã được kiểm chứng và đánh giá tốt bởi người tiêu dùng, thương hiệu Jarguar Suhyoung xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua sắm thiết bị karaoke.

    • Thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng

    Với thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu đơn giản nhưng đầy tinh tế, cuốn hút. Các nút tinh chỉnh được sắp xếp khoa học, hợp lý, sử dụng 2 màu đỏ và trắng mang đến sự hài hòa tự nhiên và không bị bạc màu theo thời. Chính điều đó, sẽ mang lại một phong cách vừa lịch sự vừa hiện đại cho không gian nội thất của phòng hát.

    Các mẫu mã đa dạng mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn hơn khi chọn amply. Thích hợp cho góc giải trí của mọi gia đình, đem đến cho bạn những phút giây thư giãn.

    Hãng Jarguar Suhyoung có nhiều lựa chọn công suất, số kênh để người dùng dễ lựa chọn sử dụng, như 2 loại: amply 2 kênhamply 4 kênh. Vì thế khi ghép 1 hay 2 cặp loa karaoke là rất dễ dàng để chọn lựa.

     

    jaguar 506n gold LE

    Dòng amply Limited Edition với số lượng có hạn, sử dụng linh kiện châu Âu, bảo hành lên tới 5 năm, mang tới hơi thở mới cho chất lượng dàn karaoke giải trí.

     

    • Chất lượng âm thanh tốt

    Các dải công suất lớn giúp âm thanh được tách biệt rõ ràng với độ trung thực và sắc nét cao. Nhờ đó chất lượng âm thanh luôn trong sáng, mượt mà, không bị rè giúp bạn có thể thoải mái vui chơi mà không lo những âm thanh chói tai, khó chịu từ loa.

    Trang bị hệ thống lọc âm giúp xử lí âm thanh một cách hiệu quả trước khi khuếch đại ra loa, mang đến cho bạn những âm thanh có chất lượng tốt nhất.  

    Chức năng tự động cân bằng âm thanh được gọi là Pro Equalizer khiến bạn có thể tự chủ động quản trị âm thanh hay hiệu chỉnh âm thanh lên xuống tùy theo phong cách của bạn.

     

    • Kết nối tiện lợi

    Amply Jarguar được trang bị nhiều cổng kết nối, giúp bạn dễ dàng tương tác với các thiết bị khác như loa, đầu karaoke, micro...

     

    Jaguar 1506km bt

     

    3. Amply Jarguar nào tốt nhất hiện nay?

    Khi xét về chất lượng, amply Jarguar được người dùng lựa chọn nhiều nhất ở một số model. Đó là: Jarguar PA 203N, Jarguar PA 506 Limited Edition, Jarguar PA 506 Gold Limited Edition, Jarguar Pro 1203KM, Jarguar Pro 1506KM

    Có nhiều loại model nên sẽ có các mức giá khác nhau phù hợp với từng mục đích cũng như khả năng đầu tư của đại bộ phận người. Sự phong phú của các model cũng khiến cho người đầu tư có thêm rất nhiều sự lựa chọn.

     

    jaguar 506 LE

    4. Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng Amply Jarguar

    Bảo Châu Elec phân phối thiết bị âm thanh chính hãng hàng đầu thị trường hiện nay. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. 

    Khi mua Amply Jarguar tại Bảo Châu Elec bạn sẽ được:

    - Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày, bảo hành chính hãng.

    - Giao hàng tận nơi 

    Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin về Amply Jarguar để có sự lựa chọn phù hợp, thỏa sức đam mê âm nhạc. Nếu bạn thắc mắc, góp ý hay đang muốn sở hữu một chiếc loa, bạn hãy để lại bình luận bên dưới hoặc gọi qua hotline 1900.0255  để được tư vẫn miễn phí nhé! 

     

    ➣➣➣ XEM THÊM: Bảng giá rất nhiều mẫu Amply karaoke chính hãng hay nhất hiện nay

     

    3674 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    2 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • D...Duy Thành

      Amply 203 và amly 506 có những đặc điểm gì khác nhau vậy. sư khác biệt về âm thanh

      14-03-2019 19:45:26
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,amly jarguar 203 có công suất 100w/kênh còn amly jarguar 506 có công suất 130w/kênh anh nhé.Với amly jarguar 506 anh có thể ghép được 2-4 loa bass 20cm - 25cm anh nhé.Thông tin đến anh ah

      15-03-2019 09:19:15
    • h...haikhanh

      Tôi đã mua và đang dùng sản phẩm này _ cúng là sản phẩm chính hãng chất lượng âm thanh trung thực và nay tôi thấy đang được mọi người ưa chuộng với của tiền hiện nay trong mỗi gia đình , giúp thứ gian _giải trí Tuyệt vời _Mông hãng sản xuất và quảng cáo rộng rãi nhiều hơn về chất lượng sản phẩm này

      01-10-2018 22:30:28
    facebook zalo