Danh mục sản phẩm

6 mẫu loa siêu trầm giảm sốc - tức tốc mua ngay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 667 lượt xem

    Để dàn karaoke cho ra âm thanh chất lượng nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức âm nhạc thì không thể nào bỏ qua được vai trò của chiếc loa siêu trầm hay còn được gọi là loa sub. Là dòng loa chuyên dụng để tạo ra các dải âm thấp nhất trong dải tần, giúp âm thanh có được sự tròn đầy và hoàn mỹ hơn hẳn.

    Nếu đang phân vân, không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào cho dàn âm thanh của mình, hãy tham khảo ngay 6 mẫu loa siêu trầm giảm sốc, rẻ nhất năm 2020 mà Bảo Châu Audio gợi ý ngay dưới đây nhé!

    Tham khảo:

     

    6 mẫu loa siêu trầm giảm sốc - tức tốc mua ngay

    1. Loa sub điện B&W 604Gs

    Nói đến dòng loa sub giá rẻ nhất hiện nay thì phải nhắc đến B&W - thương hiệu Việt Nam với mẫu B&W 604Gs hiện chỉ chưa đến 2 triệu đồng tại hệ thống showroom của Bảo châu Elec.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa sub điện B&W 604Gs

    Loa sub điện B&W 604Gs sở hữu phong cách thiết kế khá đơn giản nhưng các đường nét, góc cạnh vẫn được cắt gọt tỉ mỉ, trang bị thêm 4 chân đế tạo nên sự vững chắc.

    Dạng bass gầm với củ bass đường kính 30cm, tích hợp bộ khuếch đại cho công suất liên tục 150W và cực đại 290W, cho ra âm trầm uy lực, sâu chắc, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu giải trí của các phòng karaoke gia đình hoặc karaoke kinh doanh bình dân.

    2. Loa sub điện Jamo J12

    Bạn đam mê âm nhạc, luôn muốn thưởng thức những thanh âm chân thực và chất lượng với dải trầm chắc nịch nhưng không thiếu đi sự mềm mại, ngay tại chính ngôi nhà của mình thì loa sub Jamo J12 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi trong dàn karaoke hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa sub điện Jamo J12

    Với giá trị cao về tính thẩm mỹ, hình thức thu hút bằng cách sử dụng vật liệu hiện đại và công nghệ cốt lõi, bản thân sản phẩm tự toát lên một phong cách rất riêng biệt mà không thiết bị nào trước đấy có được.

    Chiếc sub điện mang thương hiệu Đan Mạch này được trang bị củ bass 30cm, chạy mạch Class D với công suất 200/ 400W, nên cung cấp âm thanh hiệu suất cao ở mức độ méo thấp nhất, dẫn đến độ chân thực âm nhạc tối đa và tái tạo các chi tiết cực tốt.

    3. Loa sub điện Alto TX212S

    Loa sub điện Alto TX212S sẽ đem đến cho bạn những phút giây trải nghiệm âm thanh vô cùng ấn tượng và hoàn hảo với khả năng xử lý nhạy bén, khắc phục mọi điểm yếu ở dải thấp mà các cặp loa karaoke thông thường không thể tải được.

    Video đập hộp Loa sub điện Alto TX212S

    Sử dụng 1 củ bass 30cm với cuộn âm 2.5cm, mạch Class D cho công suất liên tục 450W và cực đại 900W, tái hiện âm trầm chân thực, uyển chuyển linh hoạt, cùng với đó là khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

    Đặc biệt, Alto TX212S sử dụng bộ xử lý tín hiệu DSP để kiểm soát EQ, phát hiện/ giới hạn méo, tần số chéo và độ trễ tín hiệu, cho âm thanh đầu ra sạch hơn, chính xác hơn.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa sub điện Alto TX212S

    Công tắc chế độ đầu ra DSP ở bảng điều khiển mặt sau loa giúp chuyển đổi giữa 6 cài đặt điều chỉnh độ trễ, tần số chéo và mức của các đầu ra XLR

    4. Loa Sub hơi BIK BJ-W66PLUS

    Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, BIK - thương hiệu audio của Nhật Bản được đông đảo các tín đồ âm thanh đón nhận nhiệt tình. Trong phân khúc loa siêu trầm thì BIK BJ-W66PLUS gây ấn tượng bởi hình thức sang trọng, đem đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo khi hát karaoke cũng như nghe nhạc.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Sub hơi BIK BJ-W66PLUS

    Là mẫu sub hơi có 2 củ bass 25cm, thiết kế dạng bass mặt đánh song song cho âm thanh vượt trội, dù đặt ở vị trí nào trong gian phòng thì âm trầm cũng tỏa đều mọi hướng, mang đến sự đầy đủ và cân bằng cho các hiệu ứng.

    Loa sub BIK BJ-W66PLUS hoạt động ở mức công suất 400/ 800W, âm trầm được tái hiện vô cùng mạnh mẽ, uy lực nhưng vẫn giữ được sự ấm áp, sâu lắng.

    Tuyển tập các mẫu loa sub karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu loa sub karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

     

    5. Loa sub hơi Domus RXW 18C

    Là một mẫu loa sub hơi khác cũng đến từ “đất nước mặt trời mọc”, bên cạnh các phòng karaoke chuyên nghiệp thì Domus RXW 18C góp mặt khá nhiều trong không gian sân khấu, hội trường, sự kiện,…

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa sub hơi Domus RXW 18C

    Củ bass 50cm được gia công sắc sảo, gân mềm ôm khít màng loa và thùng loa, mang đến khả năng bóc tách các âm trầm chính xác, sống động nhất có thể.

    Domus RXW 18C trang bị mức công suất liên tục 600W và cực đại 1200W, đáp ứng dải tần 40Hz - 150Hz nên chơi tốt được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

    6. Loa Sub hơi JBL PRX 418S

    Khi nhắc về dòng loa sub JBL, không ai nghĩ rằng chúng có mức giá rẻ cả, tuy nhiên với cấu hình cao cấp cùng chất lượng vượt trội thì nó hoàn toàn thảo mãn người dùng với mức đầu tư.

    Và JBL PRX 418S là một trong những mẫu loa siêu trầm đang được giảm sốc của hãng JBL. Được sản xuất tại Mexico, sở hữu thiết kế độc đáo, bắt mắt và trang bị những công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến nhất.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Sub hơi JBL PRX 418S

    Cấu tạo với 1 củ bass đường kính 50cm, hoạt động ở công suất 800/ 3200W, cho ra âm thanh bùng nổ, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự ổn định không bị gián đoạn hay méo mó tín hiệu.

    Loa sub hơi JBL PRX 418S có khả năng thích ứng, dễ dàng phối ghép với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau cho người dùng phối ghép theo sở thích và nhu cầu.

    Hy vọng với “6 mẫu loa siêu trầm giảm sốc” mà Bảo Châu Audio giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho hệ thống âm thanh của mình.

    Hiện tại cả 6 mẫu này đều được Bảo Châu Audio nhập khẩu chính hãng và bán với mức giá rẻ nhất thị trường cùng chế độ bảo hành dài hạn. Hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được hỗ trợ hoặc đến showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để chọn cho mình một chiếc loa sub phù hợp nhất nhé.

    Loa sub điện Alto TX212S

    Loa sub điện Alto TX212S

    7.490.000₫12.000.000₫ Xem chi tiết
    667 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo