Danh mục sản phẩm

Xây dựng và báo giá hệ thống dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp

BaoChauElec 7 năm trước 6584 lượt xem

    Bạn đang cần một bộ dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp nhưng không biết giá bao nhiêu? Và bạn đang không biết nên sử dụng loại thiết bị nào để phù hợp với quy mô, diện tích với hội trường của mình?

    Tham khảo thêm:

    Những lưu ý khi xây dụng và báo giá hệ thống dàn âm thanh hội trường 

    Khi cần xây dựng và báo giá một hệ thống âm thanh hội trường, bạn cần cung cấp cho đơn vị thi công những thông tin cần thiết để có thể mang đến cho bạn bộ sản phẩm phù hợp nhất.

    + Diện tích hội trường

    Đầu tiên và quan trọng nhất chính là diện tích không gian sử dụng, biết được điều này để xác định được công suất của loa, bộ khuếch đại,… để khi đi vào sử dụng âm thanh đầu ra có thể bao phủ toàn bộ hội trường.

    + Nội thất trong hội trường

    Mục đích chính của việc biết thông tin nội thất lắp đặt hội trường là để kiểm tra được tính thẩm âm. Có những hội trường toàn cửa kính sẽ được thiết kế ít độ vang hơn, có hội trường đã được cách âm, làm rèm, trải thảm. Nhờ vậy có để xác định được các thiết bị cần có cũng như giá thành.

    + Mục đích sử dụng

    Mục đích sử dụng hệ thống âm thanh hôi trường của bạn là gì? Tổ chức biển diễn, hội thảo hay cả biểu diễn và hội thảo,…? 

    Nếu bạn có buổi họp ở một hội trường 3000 chỗ ngồi, mà họ chỉ trang bị một dàn âm thanh lớn trên sân khấu, sẽ thật xui xẻo nếu bạn ngồi gần loa vì cả buổi họp đó chỉ nghe tiếng ù ù. Với hội trường đa năng, nên có loa vệ tinh phục vụ hội họp. Bạn lưu ý, những người có chức vụ cao lại thường là những người ngồi gần sân khấu và gần loa hơn. 

    + Số lượng micro sẽ dùng

    Điều này là rất quan trọng, vì mixer có nhiều loại và nhiều loại cổng vào. Bạn sẽ phải xác định cần bao nhiêu micro phát biểu, bao nhiêu micro biểu diễn văn nghệ.

    + Chi phí đầu tư

    Thiết bị âm thanh có rất nhiều loại, rất nhiều thương hiệu với mức giá khác nhau. Bạn có thể chọn hàng Việt Nam hay hàng nhập khẩu, tùy thuộc vào mức đầu tư.

    Dàn âm thanh hội trường tiêu chuẩn cần những thiết bị gì?

    Dàn âm thanh hội trường là sự kết hợp tinh tế của rất nhiều thiết bị, thế nên để sở hữu một hệ thống chuyên nghiệp thì bạn phải là người thật khéo léo biết lựa chọn những bộ phận cấu thành phù hợp. 

    Để có một cấu hình dàn âm thanh cho hội trường chất lượng tốt nhất, hay nhất cần căn cứ vào diện tích của hội trường, độ phản âm, nhu cầu sử dụng,… Vậy một bộ âm thanh hội trường cơ bản gồm những gì?

    Loa hội trường, sân khấu 

    Đây là thiết bị quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của toàn bộ hệ thống.

    Loa Domus được sử dụng nhiều trong các dàn âm thanh hội trường

    Loa hội trường, sân khấu có nhiệm vụ truyền tải tín hiệu âm thanh đến tai người nghe, đảm bảo chất âm luôn rõ ràng, mạnh mẽ, phân tán âm thanh đồng đều khắp các vị trí gian phòng.

    Cục đẩy công suất

    Giữ nhiệm vụ cung cấp công suất hoạt động cho các loa, khuếch đại tín hiệu ra loa được sống động, uy lực.

    Cục đẩy công suất phải đủ lực để đảm bảo kéo được toàn bộ các loa trong dàn âm thanh, đem lại hiệu quả cao nhất.

    Bàn mixer/ Vang số

    Là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các dàn âm thanh chuyên nghiệp, có chức năng trộn âm, xử lý và cân chỉnh âm thanh. 

    Bàn mixer hoặc vang số giúp người dùng có thể điều chỉnh và kiểm soát âm thanh đầu vào chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt là khả năng hỗ trợ cắt tiếng hú rít, chói tai tiêu cực cho âm thanh ra loa trong trẻo, mượt mà hơn.

    Bộ xử lý âm thanh (Equalizer)

    Thường được sử dụng tại những sân khấu, hội trường có diện tích nhỏ. Có khả năng kết nối trực tiếp tín hiệu từ vang số đến cục đẩy cho chất âm hay và đảm bảo tín hiệu ổn định.

    Nguồn âm

    Là những thiết bị có chức năng làm nguồn phát âm thanh như micro, đầu, laptop, smartphone, các loại nhạc cụ,…

    Dàn âm thanh hội trường hay nhất hiện nay

    Bảo Châu Audio xin gửi tới quý khách hàng một số cấu hình dàn âm thanh hội trường mẫu, thông dụng, đang được nhiều rất nhiều cơ quan đơn vị lựa chọn.

    Dàn âm thanh BC-Alto 07

    Dàn âm thanh hội trường, sân khấu Alto 07 sử dụng cho dàn karaoke kinh doanh hoặc ở những dàn âm thanh chuyên nghiệp, những sự kiện lớn, tiệc ngoài trời, show nhạc, sân khấu hoặc trong các phòng trà, cafe hát cho nhau nghe.

    Dàn loa Alto bán chạy số 1 Hoa Kỳ

    Điểm đặc biệt trong hệ thống này là việc sử dụng toàn bộ các cặp loa liền công suất, loa sub điện đến từ thương hiệu Alto - Hoa Kỳ, nên khách hàng không cần tốn thêm chi phí cho cục đẩy công suất. Nhờ vậy mà việc phối ghép, lắp đặt cũng như vận chuyển khá dễ dàng.

    Hệ thống âm thanh Line Array Alto 04

    Các hệ thống Line Array đang trở thành xu hướng được nhiều người chơi âm thanh sử dụng hiện nay. Thấu hiểu được điều đó, bên cạnh những bộ dàn truyền thống, đội ngũ kỹ thuật viên của Bảo Châu Elec cũng đã xây dựng thành công nhiều cấu hình Line Array chất lượng.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Hệ thống âm thanh Line Array Alto 04

    Với khả năng trình diễn âm thanh cho những không gian lớn với sức chứa trong khoảng 5.000 - 20.000 người, hệ thống Line Array Alto 04 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho sân vận động hoặc sự kiện quy mô lớn.

    Dàn âm thanh hội trường, sân khấu BC-Catking 07

    Nhắc đến những dàn âm thanh sân chuyên nghiệp phục vụ hội trường, sân khấu không thể bỏ qua những bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Cat King.

    ➣ Tìm hiểu thêm về: Dàn âm thanh hội trường, sân khấu BC-Catking 07

    Bảo Châu Audio xin được giới thiệu tới quý khách hàng cấu hình sử dụng cho diện tích lớn có thể chứa từ 500 - 1000 người. Ngoài 2 đôi loa hội trường và 2 chiếc sub hơi của Cat King thì chúng tôi còn lựa chọn những sản phẩm cao cấp khác tới từ JBL, Alto và BCE.

    Dàn âm thanh hội trường, sân khấu BC-Catking 08

    Với những hội trường có diện tích 100 - 200m2, Dàn âm thanh BC-Catking 08 là lựa chọn hợp lý nhất. 

    ➣ Có thể bạn quan tâm: Dàn âm thanh hội trường, sân khấu BC-Catking 08

    Bộ dàn với sự phối hợp hoàn hảo giữa nhiều thiết bị có thông số kỹ thuật phù hợp đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong lĩnh vực âm thanh. Bạn có thể sử dụng trong những mục đích như biểu diễn, trường học, quán cà phê, câu lạc bộ, đám cưới, sự kiện ngoài trời,…

    Bảo Châu Audio - Nhà cung cấp hệ thống âm thanh hội trường chuyên nghiệp giá rẻ

    Bảo Châu Audio chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn tìm kiếm và sở hữu những dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp phù hợp nhất. Số lượng sản phẩm lớn, hệ thống thiết bị âm thanh luôn được đảm bảo chính hãng, đầy đủ nguồn gốc và giấy tờ rõ ràng trước khi đến tay người dùng.

    Bảo Châu Elec tư vấn và lắp đặt dàn âm thanh đám cưới cực khủng

    Khi đến với Bảo Châu Audio bạn sẽ nhận được những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất. 

    + Giá tốt nhất, luôn có khuyến mãi giá trị và các chính sách hậu mãi hấp dẫn

    + Trả góp chỉ từ 1%, thủ tục đơn giản

    + Giao hàng tận nơi miễn phí trong phạm vi 30km

    + Chính sách đổi hàng, bảo hành dài hạn, đơn giản

    + Miễn phí lắp đặt, setup với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu

    Hy vọng với những thông tin trên đây của Bảo Châu Audio, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những bộ dàn âm thanh sân khấu phù hợp và chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng và không gian của mình. Liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

     

    ➣➣➣  Tổng hợp các mẫu loa bluetooth gọn gàng, tiện lợi, đáng mua nhất

     

    Dàn âm thanh BC-Alto07

    Dàn âm thanh BC-Alto07

    85.940.000₫90.150.000₫ Xem chi tiết
    6584 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo