Danh mục sản phẩm

Vì sao loa Louis Martin Ktwo10 lại được tìm mua nhiều như vậy?

BaoChauElec 6 năm trước 1824 lượt xem

    Theo thống kê sơ bộ của hệ thống âm thanh Bảo Châu Audio trong 5 tháng đầu năm 2018, có một sản phẩm loa karaoke đã dành được niềm tin tưởng từ khách hàng rất nhiều. Và qua tìm hiểu, sản phẩm loa karaoke Louis Martin Ktwo 10 của một thương hiệu tới từ Italia đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều quý vị khách hàng. Và đó là lý do mà chúng tôi, dành bài viết này để cùng với quý vị phân tích vì sao Loa Louis Martin Ktwo 10 lại được mua nhiều tới vậy trong 5 tháng đầu năm 2018.

    Loa Louis Martin Ktwo 10

    Vì sao lại thế?

    Loa Louis Martin Ktwo 10 là sản phẩm hội tụ tất cả các tính năng của 1 dòng loa chuyên nghiệp cần phải có và hơn thế nữa, ở sản phẩm này còn có những đặc trưng riêng mà không sản phẩm nào có được. Những người kỹ sư của hãng Louis Martin luôn cố gắng biến những chất xám của mình thành những sản phẩm âm thanh chất lượng nhất phục vụ người tiêu dùng. Dòng loa Loa louis Martin Ktwo 10 này cũng vậy, nó mang đến những trải nghiệm âm thanh tốt nhất và hoàn hảo nhất, nó định hình một phong cách mới mà các sản phẩm khác không hề có.

    Phong cách Italia cuốn hút, đầy mê hoặc

    Thiết kế độc đáo, khác hẳn các dòng loa khác có trên thị trường, Loa louis Martin Ktwo 10 từ khi xuất hiện đã như là một thỏi nam châm thu hút mọi sự chú ý của khách hàng. Với kích thước 310 (Rộng) x 512 (Cao) x 333 (Sâu) mm, cùng trọng lượng 16kg, được đánh giá là có vóc dáng tương đối nhỏ gọn so với những dòng loa đứng trên thị trường.

    Thùng loa được tạo nên từ chất liệu gỗ ép, phủ lớp sơn cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước cực tốt đồng thời hỗ trợ khả năng phát âm, hạn chế tạp âm cực tốt.

    Và điểm đặc biệt nhất chính là tấm ê - căng kim loại được phủ tone màu vàng ánh kim cực kì nổi bật bao phủ toàn bộ mặt trước. Thêm vào đó, các đường nét tinh xảo, chi tiết từng góc cạnh giúp tôn thêm nét đẹp và sự tiện nghi cho mọi gian phòng.

    Louis Martin Ktwo 10 là hệ thống 2 đường tiếng, có cấu tạo từ 2 củ loa, bao gồm 1 loa bass 25cm và 1 loa treble 2.5cm giúp tái tạo âm thanh tốt và độ phân tán âm thanh rộng rải đều khắp không gian với âm trầm chắc khỏe, âm cao sáng tiếng, đáp ứng được nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc của đông đảo người dùng.

    Dàn âm thanh karaoke sử dụng loa Louis Martin Ktwo10

    Dàn âm thanh karaoke sử dụng loa Louis Martin Ktwo 10 tại Hà Nội

    Với mức công suất trung bình 300W, cực đại 500W nên loa Louis Martin Ktwo 10 thích hợp để bổ sung vào hầu hết các dàn âm thanh chuyên nghiệp, lắp đặt cho phòng karaoke gia đình hay karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.

    Dải tần rộng 55Hz - 19kHz giúp làm tăng khả năng tái tạo âm thanh, phù hợp với bất kỳ dòng nhạc nào, từ nhạc nhẹ trữ tình đến remix sôi động.

    Sản phẩm cũng không hề kén các thiết bị âm thanh phối ghép cùng nhờ hoạt động ở mức trở kháng 8ohms, cùng độ nhạy 98dB.

    Mới mắt thị trường nhưng Louis Martin Ktwo 10 đã mang đến làn gió mới về một cuộc cách mạng âm thanh của hãng Louis Martin. Chứng minh thương hiệu Louis Martin không chỉ dành riêng cho karaoke gia đình mà karaoke kinh doanh, hội trường, sân khấu với chất lượng âm thanh không hề thua kém những thương hiệu đi trước. Và Louis Martin Ktwo 10 chính là một minh chứng rõ nét nhất về việc Louis Martin có những dòng loa chơi tại sân khấu chuyên nghiệp hay dàn karaoke VIP hoàn toàn đáp ứng tốt. 

    >> Tham khảo thêm về sản phẩm "anh em" với Louis Martin Ktwo 10 đó chính là Ktwo12 với đường kính bass 30cm lớn hơn, sản phẩm đã lọt vào top 5 loa karaoke bán chạy nhất tháng 5/2018 vừa qua tại hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Audio.

    Dưới đây là những hình ảnh thực tế với rất nhiều gia đình đã chọn lựa Louis Martin Ktwo 10 để sử dụng cho dàn âm thanh của mình.

    Ktwo 10 đã tới với rất nhiều dàn âm thanh giải trí của gia đình thời gian qua

    Ktwo 10 đã tới với rất nhiều dàn âm thanh giải trí của gia đình thời gian qua

    Nếu yêu thích sản phẩm này và mong muốn sở hữu nó, hãy gọi điện qua tổng đài 1900 0255 hoặc truy cập vào website Baochauelec.com ngay để có thể đặt hàng và giao hàng tận nơi.

     

    1824 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    1 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • T...Trần thanh hữu.

      Con loa mar tin 10 này có bát treo ngang được kg em bảo châu ơi.

      24-11-2019 08:17:11
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,với loa Louis Martin Ktwo10 anh cố thể treo đứng hay nằm đều được anh ah

      24-11-2019 13:46:24
    facebook zalo