Danh mục sản phẩm

Vang số BCE là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

BaoChauElec 6 năm trước 4944 lượt xem

    Bạn đã từng nghe qua Vang số BCE nhưng không biết xuất xứ từ đâu? Bạn thắc mắc liệu vang số này có tốt hay không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau của Bảo Châu Audio nhé.

    1. Vang số BCE – Xuất xứ từ đâu?

    Vang số BCE được sản xuất bởi hãng BCE Acoustic một thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh được sản xuất trên công nghệ hàng đầu trên thế giới từ Hoa Kỳ.

    BCE Acoustic là nhà ủy quyền và sản xuất các thiết bị âm thanh như amply, vang số, cục đẩy công suất …tại nhà máy của DMX – một thương hiệu lớn có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc.

    Sản phẩm của thương hiệu bce acoustic

    Đến với thị trường Việt Nam, Thương hiệu BCE Acoustic đang ngày càng khẳng định vị thế của mình khi liên tục cho ra những dòng thiết bị âm thanh cao cấp phục vụ cho hệ thống karaoke chuyên nghiệp với những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, cũng như các tiêu chuẩn khắt khe về giá trị, chất lượng và thiết kế. Ngoài sản phẩm vang số được nhắc đến trong bài viết này, thương hiệu BCE còn được biết đến bởi nhiều sản phẩm khác như: cục đẩy công suất, micro,...

     

    Giấy chứng nhận sản xuất BCE tại DMX

     

    ➣➣➣ XEM THÊM: Tổng hợp các mẫu Vang số karaoke chính hãng hay nhất hiện nay

     

    2. Vang số BCE dùng có tốt không?

    Được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hoa Kỹ, những chiếc vang số BCE hoàn toàn có khả năng làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào không chỉ bởi độ bền bỉ mà còn nhờ vào những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Sản phẩm có thể sử dụng tốt cho những dàn karaoke gia đình, karaoke kinh doanh hay làm bộ xử lý âm thanh cực hay trong dàn âm thanh hội trường sân khấu chuyên nghiệp. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của những chiếc vang số đến từ thương hiệu BCE này.

     

    • Thiết kế hiện đại, nhiều mẫu mã

    Vang số với thiết kế hiện đại, sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp không gian phòng karaoke thêm phần nổi bật, bắt mắt. 

     

    bcr dp 9000 plus

    • Hiệu ứng âm thanh đa dạng

    Vang số BCE trang bị chip xử lý cao cấp mang đến chất lượng âm thanh vượt trội. Ngoài ra, Equalizer tích hợp tính năng 2 tầng Echo, điều chỉnh hiệu ứng đa dạng, cho tiếng vang dày và chuyên nghiệp hơn. 

     

    Chip âm thanh của vang số BCE

    Chip xử lý âm thanh tiên tiến của vang số BCE

    • Cân chỉnh âm thanh chuyên sâu

    Vang số BCE cho phép điều chỉnh âm thanh, phân chia tần số cho từng cụm loa theo mục đích và khả năng sử dụng. Vì vậy, những cụm loa này có thể phát huy được từng thế mạnh riêng, chuyên trị dải tần số nhất định để cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

    Chức năng compressor được tích hợp trong các vang số sẽ hạn chế những tín hiệu âm thanh vượt quá mức cho phép giúp bảo vệ cho những đôi loa karaoke hay loa hội trường sân khấu tránh quá tải mà cháy, đặc biệt là những tiếng bass, treble.

     

    Vang số BCE chỉnh sửa âm thanh chuyên sâu cho dàn âm thanh hay hơn

    Vang BCE chỉnh sửa âm thanh chuyên sâu cho dàn âm thanh hay hơn

    • Loại bỏ tiếng hú rít

    Vang số BCE có khả năng chống hú rít, cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Các bộ lọc tần số với khả năng chống nhiễu, loại bỏ tạp âm, chống hú rít giúp tín hiệu âm thanh được xử lý gọn gàng mang đến tiếng nhạc, tiếng ca trong, sáng rõ và trung thực hơn.

     
    Hát karaoke thăng hoa hơn với vang số BCE

    Hát karaoke thăng hoa hơn với vang số BCE

     

    • Cho phép cân chỉnh từ xa qua WiFi

    Bạn thể dễ dàng đứng từ xa điều khiển bằng máy tính, laptop… thông qua kết nối Wifi. Phần mềm chuyên dụng của thiết bị này sẽ cho phép dễ dàng tùy chỉnh âm thanh mà không phải dùng tay điều khiển các nút vặn và cần đẩy.

     

    Kết nối không dây tiện lợi để chỉnh vang số từ xa với laptop

    Kết nối không dây tiện lợi để chỉnh vang số từ xa với laptop

    3. Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng vang số BCE

    Bạn có thể tìm mua trực tiếp vang số BCE tại các hệ thống showroom Bảo Châu Audio trên toàn quốc hoặc mua online tại website: baochauelec.com

    Ngoài ra, khi mua vang số BCE tại Bảo Châu Audio bạn sẽ được:

    - Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày, bảo hành chính hãng.

    - Giao hàng tận nơi 

    Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin về vang số BCE để có sự lựa chọn phù hợp, thỏa sức đam mê âm nhạc. Nếu bạn thắc mắc, góp ý hay đang muốn sở hữu một chiếc loa, bạn hãy để lại bình luận bên dưới hoặc gọi qua hotline 1900.0255  để được tư vẫn miễn phí nhé!

    Những mẫu vang số BCE đang rất thành công tại thị trường âm thanh Việt Nam hiện nay như: BCE DP-9000 Plus hay DP-9200+. Đây là những thiết bị có thể ghép nối với hầu hết những loại amply hay cục đẩy công suất hiện nay trên thị trường, giúp tạo thành bộ đôi hoàn hảo để cho âm thanh trước khi ra loa hay nhất.

     

    ➣➣➣ XEM THÊM: Bảng giá các mẫu Cục đẩy công suất chính hãng giá tốt nhất

     

    4944 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo