Danh mục sản phẩm

Tưng bừng mở bán showroom Bảo Châu Elec Trần Khát Chân - Ưu đãi chưa từng có chỉ trong tháng 10

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1264 lượt xem

    Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng của Bảo Châu Elec nâng tổng số các showroom lên con số 10. Showroom Bảo Châu Elec Trần Khát Chân bắt đầu mở bán ngày 31/10 với vô vàn ưu đãi, các sản phẩm âm nhạc chính hãng, giá tốt nhất đang chờ đón quý khách hàng.

    Ngày 31/10, nhân dịp chính thức mở bán Bảo Châu Elec xin gửi tới quý khách hàng “ Vô vàn ưu đãi”. Đặc biệt nhất là chương trình: Hòa giọng hát hay nhận ngay quà lớn dành cho tất cả các khách hàng đến tham quan mua sắm ngày mở bán, hấp dẫn hơn là các giải thưởng có giá trị lên tới 10 triệu đồng gồm: micro BIK Pro 8X, Vang DSP 9000, Loa Bluetooth Jamo DS2. 

    Chương trình hát karaoke tặng quà

    Hấp dẫn hơn nữa, trong tuần lễ mở bán đầu tiên để tri ân khách hàng, Bảo Châu Elec sẽ được mua hàng với những ưu đãi siêu bất ngờ. Cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng có tổng giá trị quà tặng lên đến 15 triệu đồng.

    Siêu ưu đãi chỉ có duy nhất trong tháng 10 tại Bảo Châu Elec để từng bừng chào đón thành viên thứ 10, chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng trên tất cả hệ thống. Hàng trăm sản phẩm được giảm giá đến 60% đang chờ đón tất cả các khách hàng.

    Đừng bỏ qua cơ hội vàng duy nhất để sở hữu những siêu phẩm chất lượng với giá giá siêu tiết kiệm.

    - Micro giá siêu sốc chỉ 590.000đ

    - Vang số chỉnh cơ BKSound DSP9000 chỉ còn 1.999.000đ

    - Loa Sub chỉ từ 1.999.000đ

    - Loa karaoke Domus thương hiệu Nhật giá chỉ từ 8.490.000đ

    - Loa karaoke Alto thương hiệu Mỹ bass 30 giảm 35% giá chỉ từ 9.900.000đ

    - Loa karaoke BIK thương hiệu nhật giảm tới 50%

    - Cục đẩy công suất 4 kênh giảm 41% giá sốc chỉ còn 7.800.000đ

    Cùng với đó là các siêu phẩm loa karaoke được yêu thích đến từ thương hiệu đình đình đám JBL, BMB cũng nằm trong chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá chưa từng có. Các mẫu loa karaoke BMB giảm giá lên tới 30%, đừng bỏ qua các siêu phẩm hát karaoke cực hay: Loa karaoke BMB CSD 880SELoa karaoke BMB CSV 900SE… và các mẫu loa Loa JBL CV1652T, Loa JBL A170, Loa JBL MK12 … giảm giá chưa từng có.

    Khai trương showroom Bảo Châu Elec

    Với những tín đồ của thương hiệu YamahaRCF thì không nên bỏ qua chương trình ưu đãi này. Các mẫu loa siêu trầm Yamaha giảm giá chưa từng thấy tới cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Siêu phẩm loa karaoke RCF giảm lên tới 28% chưa từng có.

    Khai trương showroom âm thanh Bảo Châu Elec

    Ngoài các siêu phẩm đình đám quen thuộc thì tháng 10 này quý khách hàng khi đến với Showroom Bảo Châu Elec sẽ được chiêm ngưỡng mẫu loa karaoke, amply  Lenovo giảm giá 15-25%, hiện đại và các siêu phẩm loa kéo Sansui đình đám với giá ưu đãi siêu sốc tới 40%.

    Khai trương showroom âm thanh thứ 10 Bảo Châu Elec

    Bảo Châu Elec còn mang đến các combo, bộ karaoke với các sản phẩm chính hãng, chất lượng giảm giá tới 40% kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón tất cả khách hàng. 

    Ngoài ra, hàng loạt loa bluetooth cũng được giảm giá cực sâu lên tới 40%, chỉ với mức đầu tư từ 580.000đ những tín đồ âm nhạc đã có thể sở hữu loa bluetooth chính hãng. 

    Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh cao cấp, Bảo Châu Elec luôn nỗ lực không ngừng để trở thành địa chỉ uy tín của tất cả các khách hàng trên mọi miền tổ quốc. 

    Đến với Bảo Châu Elec tất cả khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, chính sách, quy trình chặt chẽ. Đặc biệt là luôn hướng tới mục tiêu làm hài lòng tất cả các khách hàng.

    - Tất cả các sản phẩm chính hãng, chất lượng, có đầy đủ giấy tờ CQ, CO, giấy bảo hành, nguồn gốc rõ ràng.

    - Giá thành các sản phẩm luôn tốt nhất thị trường

    - Chính sách giao hàng COD - Giao hàng và thanh toán tại nhà

    - Đổi trả hàng miễn phí lên đến 15 ngày, lãi suất trả góp thấp, chăm sóc khách hàng 24/7.

    - Miễn phí giao hàng vận chuyển, lắp đặt trong bán kính 30km

    Đừng bỏ qua cơ hội duy nhất này để được sở hữu những sản phẩm âm nhạc chính hãng với giá siêu ưu đãi. Bảo Châu Elec cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Hãy đến tham quan showroom và trải nghiệm mua sắm Bảo Châu Elec Trần Khát Chân tại Địa chỉ 287 Trần Khát Chân – Quận Hai Bà Trưng – TP Hà Nội để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhé !

    Bảo Châu Audio 

    1264 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo