Danh mục sản phẩm

Tư vấn và Lắp đặt dàn nghe nhạc gia đình chị Thủy tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 371 lượt xem

    Dàn nghe nhạc gia đình chị Thủy tại Hà Nội được tư vấn và phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của các thương hiệu đình đám Wharfedale và Denon đem lại sự hài lòng, ưng ý cho gia đình. Bộ dàn phối ghép độ tương thích cao, đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ và khả năng trình diễn âm nhạc.

    Dàn nghe nhạc của gia đình Chị Thủy gồm các thiết bị:

    + Loa nghe nhạc Wharfedale D330 : 2 chiếc 

    + Amply Denon PMA-600NE : 1 chiếc 

    Hình ảnh bộ dàn karaoke sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sử dụng cặp Loa nghe nhạc Wharfedale D330 là một trong những dòng sản mới của hãng Wharfedale, sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghe nhạc cũng như xem phim.

     

    Được trang bị mức công suất liên tục 25W và cực đại 120W nên phù hợp để sử dụng trong các không gian giải trí diện tích nhỏ, đáp ứng đủ nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.

     

    Amply nghe nhạc Denon PMA-600NE được hãng trang bị cho hệ thống khuếch đại tích hợp cung cấp cho loa công suất đạt 70W trên mỗi kênh (4 Ohm, 1kHz, THD 0,7%). Trang bị tính năng kết nối Bluetooth cho Ampli Denon PMA-600NE cho phép bạn kết nối với điện thoại, máy tính bảng...Với sự hỗ trợ của AAC còn cho bạn thưởng thức chất lượng âm thanh cao hơn. 

    Để có thể sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 hoặc đến Bảo Châu Elec để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng nhanh chóng nhất.

    Amply Denon PMA-600NE

    Amply Denon PMA-600NE

    8.920.000₫10.800.000₫ Xem chi tiết
    371 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo