Danh mục sản phẩm

Tư vấn và lắp đặt dàn nghe nhạc cho chị Thủy tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 450 lượt xem

    Dàn nghe nhạc cho chị Thủy tại Hà Nội được tư vấn và phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu  Yamaha cho chất lượng cho âm thanh toàn dải cực hay cùng nhiều chức năng hiện đại và tiện lợi. Bộ dàn có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

    Dàn karaoke của gia đình chị Thủy gồm các thiết bị: 

    + Loa nghe nhạc Yamaha NS-F150 : 2 chiếc 

    + Loa nghe nhạc, xem phim Yamaha NS-P150 : 1 bộ 

    + Amply Yamaha RX-V385 (Black) : 1 chiếc

    + Loa Sub điện Yamaha NS-SW100 : 1 chiếc

    Hình ảnh trọn bộ dàn Bảo Châu lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Dàn nghe nhạc chị Thủy h1

    Cặp Loa nghe nhạc Yamaha NS-F150 có thiết kế khá gọn gàng, ốp gỗ hiện đại theo phong cách cổ điển khiến cho loa trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn phù hợp với không gian giải trí gia đình chị Thủy.

    Dàn nghe nhạc của chị Thủy h2

    Thiết kế với công suất trung bình 50W và có thể đạt tới 180W cho khả năng chơi tốt nhiều dòng nhạc khác nhau, tái tạo nguồn phim, nhạc hoàn hảo. Hệ thống củ loa hiện đại cùng công nghệ tiên tiến cho khả năng chơi nhạc đỉnh cao, hoạt động bền bỉ với mức công suất ổn định.

    Dàn nghe nhạc chị Thủy h3

    Cùng với Loa Yamaha NS P150 với hệ thống âm thanh 5.1 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức và trải nghiệm. Bộ loa Yamaha NS P150 bao gồm 2 loa surround và 1 center.

    Dàn nghe nhạc gia đình chị Thủy h5

    Amply Yamaha RX-V385 Black - bộ thu AV 5.1 kênh tương thích Bluetooth® với cấu hình rời hoàn toàn và DAC chất lượng cao cho âm thanh vòm mạnh mẽ 5 kênh, tương thích với Dolby True HD và DTS Master HD, đem lại âm thanh chất lượng cao nhất cho người dùng.

    Dàn nghe nhạc chị thủy h5

    Loa sub Yamaha NS-SW100 thiết kế nổi bật của thương hiệu Yamaha. Sở hữu loa bass 25 cm, công suất loa 50W. Cổng thoát hơi hình trụ cho âm thanh chi tiết, hạn chế tiếng ồn.

    Dàn nghe nhạc gia đình chị Thủy h6

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng, giá tốt nhất hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

    450 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo