Danh mục sản phẩm

Tư vấn và lắp đặt dàn karaoke gia đình chị Hà tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 934 lượt xem

    Dàn karaoke gia đình chị Hà tại Hà Nội được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu RCF, BIK, BKSound, Klipsch, BCE...đã nhận được sự hài lòng, yêu thích từ gia đình. Bộ dàn được phối ghép có độ tương thích cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về khả năng trình diễn âm nhạc và tính thẩm mỹ.

    Dàn karaoke của gia đình chị Hà gồm các thiết bị: 

    + Loa karaoke RCF EMAX 3110 : 2 chiếc 

    + Cục đẩy công suất BIK VM620A : 1 chiếc

    + Vang số BKSound X6 Luxury : 1 chiếc

    + Loa sub Klipsch R100SW : 1 chiếc 

    + Micro không dây BCE UGX12 Gold : 1 bộ gồm đầu thu và 2 tay micro 

    Hình ảnh bộ dàn karaoke sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sử dụng cặp Loa karaoke RCF E MAX 3110 được thiết kế và sử dụng linh kiện đến từ Italy, với kích thước 305 x 500 x 338 mm cùng cân nặng 16.16 kg/ loa, giúp việc lắp đặt loa ở không gian giải trí khá đơn giản.

     

    Với thiết kế cấu tạo gồm có 2 loa cho 2 đường tiếng, công suất trung bình 300W, loa cho tiếng chắc và uy lực, sử dụng giải trí hát karaoke hay tại nhà.  

     

    Dòng cục đẩy công suất BIK VM 620A là dòng 2 kênh đáp ứng nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc.  Vang số BKSound X6 Luxury hiện đang được săn đón, có khả năng chơi cho dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh hay các phòng hội trường, sân khấu chuyên nghiệp. Sử dụng hát karaoke, nghe nhạc đều hay, chống hú 100%. 

     

    Mặt khác còn sở hữu Loa sub Klipsch R100SW cho âm trầm cực hay và uy lực, sản phẩm là mảnh ghép không thể thiếu cho bộ dàn karaoke chuyên nghiệp. Cùng micro không dây BCE UGX12 Gold chính hãng, thiết kế đẹp, hút âm, mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng nhanh chóng nhất.

    Vang số Bksound X6 Luxury

    Vang số Bksound X6 Luxury

    4.590.000₫6.500.000₫ Xem chi tiết
    934 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo