Danh mục sản phẩm

Tư vấn và lắp đặt dàn karaoke gia đình anh Tùng tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 390 lượt xem

    Dàn karaoke gia đình anh Tùng tại Hà Nội được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu RCF, Crown, vang số, loa sub JBL và micro BCE.  Bộ dàn được phối ghép độ tương thích cao, có đầy đủ các đặc điểm về thiết kế và khả năng trình diễn âm nhạc, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Dàn karaoke của gia đình anh Tùng gồm các thiết bị: 

    Loa karaoke RCF EMAX 3110 : 2 chiếc

    Cục đẩy công suất Crown Xli 2500 : 1 chiếc

    Vang số JBL KX180 : 1 chiếc

    ► Loa sub JBL A120P : 1 chiếc

    Micro không dây BCE UGX12 Gold : 1 bộ gồm đầu thu và 2 tay micro

    Hình ảnh trọn bộ dàn Bảo Châu lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sở hữu cặp Loa karaoke RCF E MAX 3110 được thiết kế và sử dụng linh kiện đến từ Italy, thiết kế hiện đại, tính tế, màu đen sang trọng, giúp việc lắp đặt loa ở không gian giải trí khá đơn giản.

     

    Với  cấu tạo gồm có 2 loa cho 2 đường tiếng, công suất trung bình 300W, loa cho tiếng chắc và uy lực, sử dụng giải trí hát karaoke hay tại nhà.

     

    Cục đẩy Crown XLi2500 dùng cho karaoke, nghe nhạc, sân khấu. Công suất 500W kênh kéo được 1 đôi loa full bass25 hoặc bass 30cm, sử dụng mạch Class AB khuếch đại âm thanh cực tốt. 

     

    Vang số karaoke JBL KX180 đóng vai trò chống hú rít, khuếch đại và xử lý âm thanh ra loa hay nhất cho bộ dàn karaoke gia đình sử dụng.Loa sub JBL A120P đóng vai trò bổ sung âm trầm ở dải tần thấp, giúp bộ dàn sử dụng giải trí hát karaoke hay hơn và sống động hơn. Bộ micro không dây BCE UGX12 hút âm, hát hay, mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. 

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng, giá tốt hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

    390 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo