Danh mục sản phẩm

Tư vấn và lắp đặt dàn karaoke gia đình anh Trường tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 325 lượt xem

    Dàn karaoke gia đình anh Trường tại Hà Nội được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu Alto và BIK đã nhận được sự hài lòng, yêu thích từ gia đình. Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ và khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời.

    Dàn karaoke của gia đình anh Trường gồm các thiết bị:

    - Loa karaoke Alto AT2000: 2 chiếc

    - Cục đẩy công suất BIK VM640A :  1 chiếc

    Hình ảnh bộ dàn karaoke sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sở hữu cặp Loa karaoke Alto AT2000 đến từ thương hiệu Alto nổi tiếng ở Mỹ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng hiện nay bởi chất âm tốt và độ bền cao. 

     

    Với hệ thống loa 2 đường tiếng, 2 loa, củ bass 3 tấc (30cm), loa treble 4.3cm có khả năng tái tạo đầy đủ 3 dải âm cao, trung, trầm và xử lý các dải âm này tách bạch, không bị trộn lẫn khi phát ra loa. Công suất 400W/800W giúp loa thể hiện rõ sắc nét từng chất âm của mọi dòng nhạc.

     

    Sự kết hợp của cục đẩy công suất BIK VM640A cùng hệ thống vang số sẵn có của gia đình giúp khuếch đại, xử lý âm thanh hay nhất cho bộ dàn karaoke sử dụng. 

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng giá tốt nhất hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

    325 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo