Danh mục sản phẩm

Tư vấn và Lắp đặt dàn karaoke gia đình anh Thuận tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 569 lượt xem

    Dàn karaoke gia đình anh Thuận tại Hà Nội được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của  nhiều thương hiệu uy tín như RCF, BKSound, Klipsch... Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ và khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời.

    Dàn karaoke của gia đình anh Thuận gồm các thiết bị:

    - Loa karaoke RCF EMAX 3110 : 2 chiếc

    - Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 (Kèm micro không dây) : 1 bộ

    - Loa sub Klipsch R100SW : 1 chiếc

    Hình ảnh bộ dàn karaoke sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sở hữu cặp Loa karaoke RCF EMAX 3110 với những ứng dụng công nghệ hoàn hảo để trở thành loa karaoke chất lượng, âm thanh đầu ra chinh phục được tất cả các tín đồ âm nhạc. 

     

    Khả năng hoạt động mạnh mẽ, tốt nhất trong không gian từ 20m2 đến 30m2, phù hợp với không gian giải trí gia đình anh Thuận.

     

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 - Amply kỹ thuật số 3 trong 1, nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, phù hợp karaoke, nghe nhạc, xem phim. Thiết kế 2 kênh, mạch Class AB, công suất mạnh mẽ 750W/CH. Khả năng kết nối Bluetooth, cổng quang, USB, HDMI, ARC...

     

    Ngoài ra, bộ dàn còn sở hữu Loa sub Klipsch R100SW là dòng Sub điện được tích hợp amply bên trong, với loa bass 25 cm cho chất âm nội lực.

     

    Để có cơ hội sở hữu dàn karaoke, dàn nghe nhạc chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng, giá tốt nhất.

    569 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo