Danh mục sản phẩm

Tư vấn và lắp đặt dàn karaoke gia đình anh Khoa tại TP HCM

Bảo Châu Audio 3 năm trước 327 lượt xem

    Dàn karaoke gia đình anh Khoa tại TP HCM được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu đình đám như BMb và BKSound...với mức giá chỉ 2x triệu đồng. Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế và khả năng trình diễn âm nhạc của khách hàng.

    Dàn karaoke của gia đình anh Khoa gồm các thiết bị: 

    Loa karaoke BMB CSN 500SE : 2 chiếc

    Cục đẩy liền vang kèm micro không dây Lenovo K750 :  1 chiếc

    Hình ảnh trọn bộ dàn Bảo Châu lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sở hữu cặp Loa karaoke BMB CSN 500 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh tế trên từng đường cong 3D uốn lượn viền loa được bo tròn cùng gam màu đen tuyền đổ bóng, loa karaoke BMB CSN 500SE tạo cho người nhìn một cảm giác sang trọng, quý phái.

     

    Thiết kế gồm loa bass 25 cm cùng mức công suất lên tới 450W, màng loa được thiết kế rất tinh tế, các gân mút mềm mại, khi hát chúng ta sẽ cảm nhận được những âm thanh thật hoàn hảo phù hợp với những không gian rộng tầm 20m2.

     

    Đặc biệt còn có mặt Power Amplifier Lenovo K750 sản phẩm kết hợp giữa cục đẩy, vang số và micro, sử dụng hát karaoke, nghe nhạc, xem phim. Thiết kế 2 kênh riêng biệt công suất mạnh mẽ 750W/kênh. Khả năng kết nối Bluetooth, cổng quang, HDMI, USB hiệu quả. micro độ nhạy cao, chống hú rít tốt.

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng, giá tốt nhanh nhất.

    327 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo