Danh mục sản phẩm

Tư vấn và lắp đặt dàn karaoke gia đình anh Dũng tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 386 lượt xem

    Dàn karaoke gia đình anh Dũng tại Hà Nội được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu đình đám từ JBL, Crown, BCE..được phối ghép chuẩn với giá thành hợp lí.  Bộ dàn được phối ghép tỉ mỉ, đáp ứng mọi yêu cầu về mặt thiết kế và khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời.

    Dàn karaoke của gia đình anh Dũng gồm các thiết bị: 

    Loa karaoke JBL MTS12 : 2 chiếc 

    Cục đẩy công suất Crown Xli2500 :  1 chiếc

    Vang số JBL KX180 : 1 chiếc

    Micro không dây BCE UGX12: 1 bộ gồm đầu thu và 2 tay micro

    Hình ảnh trọn bộ dàn Bảo Châu lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Cặp loa  JBL MTS12 là sản phẩm loa karaoke chuyên sử dụng cho phòng hát karaoke chuyên nghiệp. Được thiết kế theo phong cách phá cách với hình dáng bắt mắt màu đen duy nhất mang lại vẻ quý phái phù hợp với không gian giải trí gia đình anh Dũng.

     

    Với thiết kế hai đường tiếng với loa bass 30 cm, sử dụng loa âm cao là củ loa nén JBL 2414H-C được cấp bằng sáng chế của hãng JBL, nổi bật với khả năng xử lý công suất cao, dải âm lớn, động, ấm và dải tần thấp.

     

    Cục đẩy công suất Crown Xli 2500 có khả năng hoạt động mạnh mẽ, mang đến năng lượng tuyệt vời cho hệ thống âm thanh. Vang số cao cấp JBL KX180 giúp khuếch đại và xử lý âm thanh ra loa hay nhất cho bộ dàn karaoke sử dụng. Kết hợp với micro không dây BCE UGX12 mang đến hệ thống karaoke tuyệt vời nhất.

    Để có cơ hội sở hữu hệ thống nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng tốt nhất. 

    Micro không dây BCE UGX12

    Micro không dây BCE UGX12

    4.290.000₫5.500.000₫ Xem chi tiết
    386 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo