Danh mục sản phẩm

Tư vấn dàn karaoke hay tầm 10 triệu từ chuyên gia

BaoChauElec 6 năm trước 2072 lượt xem

    “Bạn muốn sở hữu cho mình một dàn karaoke chất lượng?”, “Bạn băn khoăn không biết lựa chọn bộ dàn nào cho phù hợp với gia đình mình?”, “Bạn ái ngại khi phải đầu tư số tiền lớn?”, “Với 10 triệu liệu bạn có thể trang bị được một dàn karaoke hoàn chỉnh mà hát hay không?”,… Đây chắc chắn là một số thắc mắc của không ít người đam mê âm thanh đang muốn sắm dàn karaoke gia đình hay nhưng không đủ điều kiện. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng như thế thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây từ chuyên gia âm thanh của Bảo Châu Audio nhé.

    Tư vấn dàn karaoke hay tầm 10 triệu từ chuyên gia

    Tư vấn dàn karaoke hay tầm 10 triệu

    Có người nói rằng nếu mua những thiết bị âm thanh với giá rẻ thì sẽ nhận lại chất lượng kém. Sự thực không phải như vậy, bởi có những dàn karaoke mới 100% thuộc các thương hiệu hàng đầu thị trường hiện nay với chất lượng âm thanh hoàn hảo mà giá thành lại rất phải chăng, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí karaoke và nghe nhạc gia đình.

    Các dàn karaoke tầm 10 triệu vẫn bao gồm đầy đủ các thiết bị cơ bản. Để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn, Bảo Châu Audio giới thiệu Dàn karaoke giá rẻ 01 có giá 9.289.000 đồng (cập nhật tháng 4/2020) được phối ghép từ:

    + Loa Alto TX208 (2 chiếc)

    + Vang số chỉnh cơ BK sound DSP9000 (1 chiếc)

    + Micro không dây BCE U900 Version 2 (1 bộ gồm 1 đầu thu và 2 tay micro)

    Dàn karaoke giá rẻ 01
    Dàn karaoke giá rẻ 01

    Dàn karaoke giá rẻ 01 chuyên dùng cho phòng có diện tích khoảng 10 - 15m2, mang đến khách hàng những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc.

    1. Loa Alto TX208

    Bộ dàn có mức giá tốt như vậy là bởi sự góp mặt của Alto TX208 - dòng loa liền công suất nên người dùng không phải tốn thêm chi phí dành cho cục đẩy công suất hoặc amply karaoke.

    Loa Alto TX208 có dáng đứng hiện đại, thùng loa chế tác từ chất liệu polypropylene kết hợp cùng tấm ê - căng kim loại ở mặt trước giúp hạn chế được những tác nhân ngoại lực ảnh hưởng xấu đến các linh kiện bên trong.

    Loa Alto TX208
    Xem thông tin chi tiết ➣ Loa Alto TX208

    Cấu trúc 2 loa, 2 đường tiếng, sử dụng 1 loa bass 20cm cuộn âm 3.8cm và 1 loa treble 2.5cm họng kèn màng nén titanium mang đến khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ các dải.

    Tích hợp mạch khuếch đại Class D hiệu suất cao với công suất liên tục 150W và cực đại 300W, cho âm thanh đầu ra sống động, chân thực, phù hợp cho các dàn karaoke, dàn âm thanh phòng họp, hội trường sân khấu nhỏ, bar, club,…

    Dàn karaoke giá rẻ 01

    Dàn karaoke giá rẻ 01

    9.289.000₫10.990.000₫ Xem chi tiết

    2. Vang số chỉnh cơ BK sound DSP9000

    Để người dùng có được những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi lựa chọn vang số chỉnh cơ BK sound DSP9000 kết hợp cùng cặp loa Alto TX208.

    Thiết bị sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24bit hiệu suất cao, với các đặc tính của dải tần số rộng, tần số lấy mẫu lớn và tần số lấy mẫu 48Hz.

    Vang số chỉnh cơ BK sound DSP9000
    Xem thông tin chi tiết ➣ Vang số chỉnh cơ BK sound DSP9000

    Âm thanh sau khi được xử lý đưa ra loa luôn trong, sáng, hạn chế tối đa tình trạng hú rít nhờ chức năng triệt tiêu phản hồi (feedback), 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn.

    Đặc biệt với kết nối Bluetooth chuẩn aptX, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị không dây như Smartphone, Tablet, Laptop,… để ca hát, nghe nhạc mà không cần đến đầu karaoke nữa.

    3. Micro không dây BCE U900 Version 2

    Và để hoàn thiện cho một dàn karaoke hay tầm 10 triệu thì không thể thiếu đi bộ micro không dây đến từ hãng BCE - Hoa Kỳ.

    Micro không dây BCE U900 Version 2
    Xem thông tin chi tiết ➣ Micro không dây BCE U900 Version 2

    Micro BCE U900 Version 2 sở hữu hình thức bắt mắt, các chi tiết được trau chuốt ở cả phần đầu thu lẫn tay micro, màu sắc sang trọng, tạo nên từ hệ thống linh kiện cao cấp mang đến độ bền vượt trội.

    Chế độ lọc âm tốt, thay đổi tần số chống hú tốt trong môi trường nhiều microphone hoạt động cùng lúc nên rất thích hợp hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

     

    ➣➣➣ XEM THÊM: Tổng hợp các bộ dàn karaoke cực hay đúng chuẩn hay nhất

     

    Trên  đây chỉ là một gợi ý của chúng tôi về dàn karaoke tầm 10 triệu, ngoài ra Bảo Châu Audio còn rất nhiều bộ sản phẩm khác với giá thành cực rẻ để quý khách hàng tham khảo. Hãy đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi để được trực tiếp trải nghiệm và trở thành chủ nhân của những dàn karaoke gia đình chất lượng, giá rẻ nhé. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan hãy liên hệ trực tiếp với Bảo Châu Audio qua số hotline 1900 0255 để được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Bảo Châu Audio

    2072 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo