Danh mục sản phẩm

Tư vấn 6 dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất 2020

Bảo Châu Audio 4 năm trước 3155 lượt xem

    Là một trong những dòng nhạc được đông đảo người dùng yêu thích, nhạc vàng mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, đậm chất trữ tình, mùi mẫn và đi cùng năm tháng. Nhưng để thưởng thức được những bản nhạc hay và đúng giai điệu thì cần sử dụng dòng loa được thiết kế chuyên dụng. Bảo Châu Audio sẽ tư vấn 6 dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất 2020 cho các bạn lựa chọn.

    Xem thêm:

     

    6 dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất 2020

    1. Loa Yamaha NS-777

    Với phân khúc loa nghe nhạc vàng hay, giá tốt phải kể đến thương hiệu Yamaha - cái tên khá quen thuộc trên thị trường âm thanh tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và không ngừng đổi mới, mỗi khi Yamaha cho ra mắt dòng sản phẩm mới luôn nhận được sự quan tâm của người dùng, nổi bật trong số đó phải kể đến loa Yamaha NS-777.

    Hệ thống 3 đường tiếng được tạo thành từ 4 củ loa, bao gồm 2 củ bass 20cm, 1 củ mid 13cm và 1 củ treble 2.5cm.

    Loa Yamaha NS-777
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Yamaha NS-777

    Trong đó, củ mid và treble đều đều sử dụng cấu trúc ống dẫn sóng Waveguide horn giúp cho âm thanh có thể lan tỏa rộng và xa hơn, lấp đầy mọi không gian của phòng nghe. Còn củ bass dùng nón loa PMD được tạo nên từ mica phủ polymer, mỏng, nhẹ và rất cứng, vừa có thể vận hành cực nhanh ở cường độ cao, nhưng vẫn đảm bảo được tính ổn định và khả năng kiểm soát tốt. 

    Loa nghe nhạc Yamaha NS-777 hoạt động ở mức công suất 100/ 250W, đáp ứng dải tần khá rộng 30Hz - 35kHz, cho ra âm thanh sống động, mạnh mẽ và cực kỳ chân thực.

    2. Loa JBL Stage A170

    Không chỉ nổi tiếng với các mẫu loa karaoke, loa sub, loa sân khấu hội trường,… hãng JBL - Hoa Kỳ cũng khá chú trọng đầu tư và cho ra đời những dòng loa nghe nhạc cực kỳ chất lượng.

    Loa nghe nhạc JBL Stage A170 sở hữu dáng đứng hiện đại, thùng loa chế tác từ gỗ MDF cao cấp, bề mặt phủ 2 phiên bản màu đen hoặc vân gỗ nên tùy thuộc vào sở thích cũng như không gian nội thất mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp.

    Loa nghe nhạc JBL STAGE A170 kết hợp amply DENON PMA 600NE

    Cấu trúc 3 loa, 2 đường tiếng, sử dụng 2 củ bass 13cm tái tạo dải âm trầm rõ, chắc và xuống sâu vẫn nghe tiếng được rõ ràng, kết hợp cùng 1 củ treble 2.54cm được thiết kế đặc biệt với dạng vòm nhôm cao cấp cho loa tái tạo những dải âm sáng rõ, mượt mà.

    Cặp loa nghe nhạc này còn được nhà sản xuất trang bị ống dẫn sóng nên âm thanh luôn đạt độ chuẩn xác, kỹ thuật cao và đường truyền ổn định, không ngắt quãng.

    Loa JBL Stage A170
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa JBL Stage A170

    Sở hữu khả năng tương thích khá cao nên quý khách hàng dễ dàng lựa chọn các mẫu amply nghe nhạc, đầu nghe nhạc,… để phối ghép cùng loa JBL Stage A170 tạo nên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

    3. Loa nghe nhạc Klipsch RP-5000F

    Cũng là dòng sản phẩm đến từ “xứ sở cờ hoa”, loa nghe nhạc Klipsch RP-5000F có chất lượng âm thanh thượng hạng, được các chuyên gia đánh giá cao và thực sự phù hợp cho các tín đồ Audiophile.

    Klipsch RP-5000F cấu tạo từ 3 củ loa, trong đó 2 củ mid/bass 13.3cm với màng loa Cerametallic™ phủ đồng màu ánh kim và 1 củ treble 2.5cm có màng chế tác từ titanium có đặc tính cứng và nhẹ, cùng với đó là cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS), đảm bảo tái tạo các dải âm thanh trong khoảng tần số từ 35Hz - 25kHz một cách chi tiết, tách bạch và chính xác.

    Loa Klipsch RP-5000F
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa nghe nhạc Loa Klipsch RP-5000F

    Cặp loa nghe nhạc này hoạt động ở mức công suất liên tục 100W và cực đại 500W, cùng độ nhạy 96dB nên có khả năng thể hiện tốt mọi dòng nhạc, thước phim, đặc biệt là nhạc vàng.

    Với cổng thoát hơi dạng họng kèn ở mặt sau giúp cho những màn trình diễn trầm nội lực và chắc gọn hơn, đồng thời hạn chế méo âm hiệu quả dù hoạt động với cường độ lớn.

    Xem ngay các mẫu Loa nghe nhạc chính hãng hay số 1 hiện nay

    Xem ngay các mẫu Loa nghe nhạc chính hãng hay số 1 hiện nay

     

    4. Loa nghe nhạc Jamo C97II

    Tương tự như các sản phẩm cùng thương hiệu, loa nghe nhạc Jamo C97II mang phong cách thiết kế Châu Âu với đặc điểm sang trọng, lịch sự và vô cùng hiện đại. Từng đường nét, chi tiết đều được gia công, lắp ráp một các tỉ mỉ, thận trọng, dưới bàn tay của những người thợ vô cùng điêu luyện.

    Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo - Âm thanh cực hay, có thể hát karaoke

    Trang bị 4 củ loa, bao gồm 2 loa bass 15.24cm, 1 loa mid 15.24cm và 1 loa treble 2.54cm giúp tái tạo âm thanh đầy đủ 3 dải trầm - trung - cao, không có sự chồng chéo mà vẫn hòa quyện, hỗ trợ lẫn nhau.

    Loa nghe nhạc Jamo C97II
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa nghe nhạc Jamo C97II

    Với mức công suất liên tục 180W và cực đại 360W giúp loa Jamo C97II có khả năng truyền tải âm thanh vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức âm nhạc trong những phòng nghe diện tích vừa và nhỏ.

    5. Loa Monitor Audio Silver 200

    Loa Monitor Audio Silver 200 là cặp loa chuyên dụng nghe nhạc dòng Silver thế hệ thứ 6 của hãng Monitor Audio. Được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao nhờ phong cách thiết kế bắt mắt cùng khả năng tái hiện âm thanh mạnh mẽ, cục kỳ chi tiết.

    Loa Monitor Audio Silver 200
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Monitor Audio Silver 200

    Cấu trúc 3 đường tiếng, sử dụng 1 củ bass 15 cm, 1 củ mid/bass 15cm và 1 củ treble 2.5 cm. 3 củ được đặt ở những khoang riêng biệt giúp chúng hoạt động ổn định với đúng thông số kỹ thuật thiết kế và không ảnh hưởng lẫn nhau.

    Hoạt động ở mức công suất 150W, đáp ứng dải tần 35Hz - 35kHz nên loa nghe nhạc Monitor Audio Silver 200 đem lại chất lượng âm thanh hiệu quả, tái tạo các âm một cách chính xác.

    6. Loa Tannoy Stirling GR

    Tannoy được mệnh danh là thương hiệu loa nghe nhạc hay nhất thế giới thế giới với lịch sử tồn tại gần 100 năm. Tuy thuộc phân khúc Hi-end có mức giá khá cao nhưng các sản phẩm đến từ Anh Quốc này luôn được người dùng săn đón.

    Dàn nghe nhạc Hi-end sử dụng Loa Tannoy Stirling GR

    Loa nghe nhạc Tannoy Stirling GR sử dụng củ loa công nghệ đồng trục Dual Concentric có đường kính 25cm với màng loa được làm từ mang giấy nén chất lượng cao, độ bền tốt và chịu lực cũng rất tốt.

    Loa Tannoy Stirling GR
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Tannoy Stirling GR

    Trang bị mức công suất liên tục 90W và cực đại 300W, đáp ứng dải tần rộng 39Hz - 46kHz, mạch phân tần thiết kế chính xác giúp âm thanh đầu ra luôn đảm bảo độ chân thực, sống động.

    6 dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất 2020Bảo Châu Audio giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

    Nếu bạn quan tâm, có thể đến hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi trên toàn quốc để tham quan, trải nghiệm và mua sắm dòng sản phẩm này. Liên hệ hotline 1900 0255 để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Loa nghe nhạc Jamo C97II

    Loa nghe nhạc Jamo C97II

    18.930.000₫22.400.000₫ Xem chi tiết
    Loa JBL Stage A170

    Loa JBL Stage A170

    13.900.000₫15.900.000₫ Xem chi tiết
    Loa Tannoy Stirling GR

    Loa Tannoy Stirling GR

    124.300.000₫133.000.000₫ Xem chi tiết
    3155 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo