Danh mục sản phẩm

Top 8 loa Tannoy có giá khủng nhất không thể bỏ qua

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2173 lượt xem

    Trong danh sách những mẫu loa nghe nhạc hay nhất thế giới có giá thành cao thì không thể thiếu đi sự góp mặt của thương hiệu Tannoy - Anh Quốc. Các mẫu loa Tannoy có khả năng tái hiện âm thanh bay bổng, chân thực cùng độ chính xác cao mà không một hãng loa nào trên thế giới đạt tới.

    Hãy cùng Bảo Châu Audio tìm hiểu TOP 8 loa Tannoy có giá khủng nhất không thể bỏ qua, xem chúng có điều gì đặc biệt.

    Xem thêm:

     

    Top 8 loa nghe nhạc Tannoy có giá khủng nhất

    1. Loa Tannoy Cheviot

    Mở đầu trong danh sách này là Tannoy Cheviot - cặp loa nghe nhạc được tối ưu hóa về hình thức, tập trung cho một âm thanh tốt nhất.

    Nếu là người tìm hiểu sâu về hãng Tannoy thì bạn dễ dàng nhận thấy rằng mẫu loa này được thiết kế với vẻ ngoài tối giản và dựa trên bản gốc ở những thập niên 70. Tuy vậy nó vẫn đảm bảo những yếu tố của dòng sản phẩm cao cấp, dễ dàng hoà hợp vào mọi không gian giải trí.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Tannoy Cheviot

    Loa Tannoy Cheviot sử dụng công nghệ loa đồng trục với 1 củ treble 3.3cm có màng loa vòm, được làm từ hợp kim nhôm, magie có độ nhẹ, cứng được đặt trong lòng củ mid/bass 30cm với thiết kế với khay giấy và 2 cuộn vải ngâm tẩm bao quanh, sử dụng cuộn dây voice coil 5.2cm.

    Hoạt động ở mức công suất liên tục 125W và có thể đạt cực đại 500W, đáp ứng dải tần rộng 38Hz - 30kHz, cho chất âm trầm ấm, chi tiết, phù hợp để tái hiện nhiều dòng nhạc khác nhau.

    2. Loa Tannoy Stirling GR

    Tannoy Stirling GR là cặp loa nằm trong dòng Prestige, được thừa hưởng hầu như tất cả những kỹ thuật, ưu điểm của sản phẩm cùng dòng trước đó.

    Dàn nghe nhạc Hi-end sử dụng Loa Tannoy Stirling GR

    Được đánh là một trong những cặp loa nghe nhạc hay nhất nhì thế giới, ra đời để thay thế cho model Stirling SE, loa nghe nhạc Tannoy Stirling GR có củ loa và bộ phân tần mới cho ra chất âm lạ, hay hơn, tần số cũng cao hơn.

    Củ loa công nghệ đồng trục Dual Concentric có đường kính 25cm với màng loa được làm từ mang giấy nén chất lượng cao, độ bền tốt và chịu lực cũng rất tốt.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Tannoy Stirling GR

    Trang bị mức công suất 90/ 300W, đáp ứng dải tần rộng 39Hz - 46kHz, mạch phân tần thiết kế chính xác giúp âm thanh đầu ra luôn đảm bảo độ chân thực, sống động.

    3. Loa Tannoy Turnberry GR

    Loa Tannoy Turnberry GR luôn tạo được sức hút mạnh mẽ với người dùng bởi phong cách thiết kế tinh tế, tính năng nổi bật cho ra chất lượng âm thanh vượt trội so với những dòng sản phẩm cùng phân khúc.

    Tổ hợp driver Gold Monitor Dual Concentric hay chính là cấu trúc loa đồng trục nổi tiếng của hãng với 1 củ treble 3.3cm vòm nhôm đặt trong họng 1 củ mid/bass hình nón 25cm với màng loa bằng giấy.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Tannoy Turnberry GR

    Âm thanh từ treble được hỗ trợ bởi cấu trúc khuếch tán Tulip WaveGuide cho góc tỏa rộng, âm thanh rộng mở, thoáng đạt và giàu chi tiết. Củ mid/bass tái tạo được dải trung - trầm sâu, đầy đặn và có nội lực hơn, tiếng bass cũng nhờ đó trở nên mềm mại và có sức lan tỏa tốt hơn.

    Củ loa đồng trục sẽ tạo ra sự giao thoa tối ưu nhất giữa âm thanh của 2 củ loa, đảm bảo các dải âm có được sự liền lạc về mặt tần số, đồng điệu về âm sắc và đặc biệt là pha thời gian.

    4. Loa Tannoy DC10A

    Tannoy Definition DC10A mang thiết kế hiện đại với những đường cong mềm mại được gia công một cách tỉ mỉ. Nhờ vậy mà hạn chế các âm phản xạ cũng như triệt tiêu các cộng hưởng không mong muốn, từ đó âm thanh được cải thiện rõ rệt, mang đến cho người nghe trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và thú vị.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Tannoy DC10A

    Cấu trúc 2 đường tiếng với củ treble 5.1cm được đặt gọn trong củ mid/bass 25cm để âm thanh trở nên hoàn chỉnh hơn, âm vực rộng hơn nhờ góc phát không bị giao thoa với âm tần số trung.

    Cặp loa nghe nhạc này hoạt động ở mức công suất 150/ 600W, đáp ứng dải tần 28Hz - 22kHz, sẽ mang đến cho người chơi âm thanh trải nghiệm ấn tượng cùng chất âm đặc sắc, ngọt ngào, tái hiện được những cảm xúc chân thực của các bản nhạc.

    Xem ngay mẫu Loa Tannoy sang trọng đẳng cấp nghe nhạc số 1

    Xem ngay mẫu Loa Tannoy sang trọng đẳng cấp nghe nhạc số 1

     

    5. Loa Tannoy Kensington GR

    Là một trong những model cao cấp nhất của hãng, Tannoy Kensington GR được làm thủ công tỉ mỉ, có độ hoàn thiện cao, thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của người chơi âm thanh, kể cả những đôi tai khó tính nhất.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Tannoy Kensington GR

    Hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng, trong đó có 1 củ mid/bass 25cm và 1 củ treble 5.2cm, được thiết kế theo cấu trúc loa đồng trục giúp đồng nhất 2 dải tần được khuếch tán cùng lúc với nhau trong không gian để khi âm thanh tới tai người nghe có sự thống nhất giữa 2 âm trầm bổng.

    Với mức công suất liên tục 125W và cực đại 500W, loa Tannoy Kensington GR có thể tái tạo hiệu quả âm thanh trong dải tần 29Hz - 27kHz, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc vô cùng tuyệt vời.

    6. Loa Tannoy GRF GR (Gold Reference)

    Là một phiên bản giới hạn đặc biệt, được sản xuất để mừng kỷ niệm 90 năm thành lập hãng cũng như một món quà tri ân tới khách hàng, loa Tannoy GRF GR (Gold Reference) sở hữu hình thức đậm phong cách cổ điển đặc trưng kết hợp cùng những công nghệ âm thanh độc quyền, hứa hẹn sẽ khiến bao người mê say.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Tannoy GRF GR (Gold Reference)

    Dòng loa 2 đường tiếng và vẫn sử dụng công nghệ loa đồng trục Dual ConcentricTM với 1 củ mid/bass 30cm cí màng loa làm bằng giấy qua xử lý kết hợp với sợi tổng hợp cho âm trầm chi tiết, chắc chắn, xuống khá thấp và sâu lắng, kết hợp cùng 1 củ treble 5.2cm dạng vòm làm từ nhôm magie được thiết kế nối với cuộn cảm voice coil ở bên trong giúp đáp tần số cao được sáng, chi tiết.

    Loa nghe nhạc Tannoy GRF GR có công suất liên tục 140W và cực đại 560W, hoạt động trong dải tần rộng 24Hz - 27kHz giúp âm thanh đầu ra phân bố lan tỏa, liền mạch, trơn tru.

    7. Loa Tannoy Canterbury GR

    Tannoy Canterbury GR là mẫu loa đứng sàn, mang trong mình phong cách cổ điển, có kích thước khá đồ sộ, thích hợp lắp đặt ở những căn phòng có diện tích vừa và lớn.

    Công nghệ loa đồng trục với củ loa được phát triển từ dòng Gold Monitor Dual Concentric huyền thoại và đã được thay đổi hoàn toàn từ củ loa đến bộ phân tần.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Tannoy Canterbury GR

    Củ mid/bass hình nón, màng bột giấy 38cm với đôi gân vải tẩm dầu cho âm trầm xuống sâu và củ treble dome có chất liệu là hợp kim nhôm - magie 5.2cm đặt ở vị trí trung tâm của mid/bass giúp tái tạo âm cao chính xác, chi tiết.

    Điểm đặc biệt, bộ phân tần của loa nghe nhạc Tannoy Canterbury GR sử dụng linh kiện audiophile được xử lý theo công nghệ làm lạnh -190° (Deep cryogenically), giúp giữ các trị số bất biến theo thời gian.

    Xem ngay các mẫu Loa nghe nhạc chính hãng hay số 1 hiện nay

    Xem ngay các mẫu Loa nghe nhạc chính hãng hay số 1 hiện nay

     

    8. Loa Tannoy Westminster Royal GR

    Cái tên cuối cùng và cũng là sản phẩm có giá thành cao nhất của thương hiệu Tannoy, được coi như cặp loa nghe nhạc hay nhất thế giới, Tannoy Westminster Royal GR.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Tannoy Westminster Royal GR

    Cấu tạo gồm 1 củ mid/bass và 1 củ treble, sử dụng công nghệ loa đồng trục của Tannoy và vận hành theo nguyên lý sóng đồng âm, cho phép các dải âm đều xuất phát chung trên một trục, giúp cho các sóng âm trên cùng một dải tần khác nhau không bị giao thoa trên đường tới tai người nghe và âm thanh sẽ được tái tạo một cách tự nhiên nhất.

    Toàn bộ bo mạch phân tần sẽ được làm lạnh -190 độ theo một qui trình của hãng có tên deep cryogenic treatment (DCT), sau đó trả lại nhiệt độ bình thường, giúp các kết cấu phân tử trong thành phần linh kiện bất biến và ổn định lâu dài, đem lại một âm thanh chi tiết, độ động cao nhất.

    Trên đây là TOP 8 loa Tannoy có giá khủng nhất, hy vọng sẽ cung cấp thêm cho quý khách hàng góc nhìn về thế giới âm thanh.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh gần nhất của Bảo Châu Audio để tham quan, trải nghiệm và sở hữu những cặp loa nghe nhạc cao cấp, chính hãng này với giá tốt nhất thị trường. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    Loa Tannoy Kensington GR

    Loa Tannoy Kensington GR

    350.000.000₫360.000.000₫ Xem chi tiết
    Loa Tannoy Canterbury GR

    Loa Tannoy Canterbury GR

    550.000.000₫589.000.000₫ Xem chi tiết
    Loa Tannoy Westminster Royal GR

    Loa Tannoy Westminster Royal GR

    999.000.000₫1.050.000.000₫ Xem chi tiết
    Loa Tannoy Turnberry GR

    Loa Tannoy Turnberry GR

    159.000.000₫167.000.000₫ Xem chi tiết
    Loa Tannoy Cheviot

    Loa Tannoy Cheviot

    110.000.000₫0₫ Xem chi tiết
    Loa Tannoy Stirling GR

    Loa Tannoy Stirling GR

    124.300.000₫133.000.000₫ Xem chi tiết
    Loa Tannoy DC10A

    Loa Tannoy DC10A

    291.540.000₫0₫ Xem chi tiết
    2173 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo