Danh mục sản phẩm

Top 5 thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng trên thế giới

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2674 lượt xem

    Bên cạnh karaoke thì nghe nhạc cũng dần trở thành một hoạt động giải trí được nhiều người lựa chọn sau ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Thay vì đến những phòng trà, buổi hòa nhạc với sự tốn kém, bất tiện thì tại sao bạn không sắm cho mình một dàn nghe nhạc ngay tại nhà để các thành viên trong gia đình có thể đắm chìm vào không gian âm nhạc bất cứ lúc nào nhỉ? Cũng giống như loa karaoke, loa nghe nhạc là thành phần quan trọng, ảnh hưởng hơn 50% chất lượng âm thanh đầu ra của bộ dàn vậy nên bạn cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn thiết bị này.

    Thị trường âm thanh có lẽ chưa bao giờ sôi động như hiện nay với sự quy tụ của vô vàn các thương hiệu cùng các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng cho đến giá thành. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loa nghe nhạc nào là tốt nhất thì hãy tham khảo ngay Top 5 thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng trên thế giới ở bài viết này của Bảo Châu Audio.

    Top 5 thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng trên thế giới

    5 thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng trên thế giới

    Loa nghe nhạc JBL

    Trải qua hơn 70 năm hình thành phát triển, đến thời điểm hiện tại, chúng ta có thể khẳng định JBL là một thương hiệu âm thanh hàng đầu của Hoa Kỳ nói riêng và toàn thế giới nói chung.

    Bên cạnh các dòng loa karaoke, loa sub, loa sân khấu hội trường, cục đẩy công suất,… thì loa nghe nhạc cũng là phân khúc mà hãng JBL đặc biệt chú trọng đầu tư và cho ra đời những dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng.

    Loa nghe nhạc JBL

    Một trong những ưu điểm nổi bật của loa nghe nhạc JBL là hình thức thiết kế hiện đại, gọn nhẹ nhưng cũng không thiếu đi sự chắc chắn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các gam màu chủ đạo như xám, đen với logo bạc mang đến sự sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết, tạo nên điểm nhấn cho không gian giải trí.

    Loa JBL cho âm thanh đầu ra chi tiết với các âm sắc đặc trưng, trong trẻo trong từng ngữ điệu giúp người dùng cảm nhận được rõ rệt từng bản nhạc, bài hát. Dòng loa này hội tụ 3 dải trầm - trung - cao một cách cân bằng không quá thiên về dải nào, điều này khiến cho âm thanh được phát ra luôn sống động, chân thực.

    Người dùng cũng dễ dàng lựa chọn được các thiết bị khác để phối ghép cùng loa nghe nhạc JBL để tạo nên hệ thống hoàn thiện.

     

     Tham khảo các mẫu loa nghe nhạc JBL giá rẻ

     

    Loa nghe nhạc Jamo

    Jamo là hãng sản xuất loa lớn nhất của Đa Mạch được thành lập vào năm 1968, theo thời gian đã gây tiếng vang trên thị trường Châu Âu và sớm du nhập vào các nước trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

    Các mẫu loa nghe nhạc Jamo mang phong cách thiết kế rất Châu Âu, sang trọng, lịch sự và vô cùng hiện đại, tinh tế. Từng đường nét, chi tiết đều được gia công, lắp ráp một các tỉ mỉ, thận trọng, dưới bàn tay của những người thợ vô cùng điêu luyện.

    Loa nghe nhạc Jamo

    Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng âm thanh mà dòng sản phẩm này mang đến bởi chúng được trang bị những công nghệ mới nhất, một số model còn đảm nhiệm tốt cả chức năng nghe nhạc cũng như karaoke.

    Âm thanh của loa Jamo được đánh giá là chân thực, sống động, sâu sắc và chi tiết đến từng giai điệu, bản nhạc.

     

     Xem ngay các mẫu loa nghe nhạc Jamo chính hãng

     

    Loa nghe nhạc Klipsch

    Nhắc đến các thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng trên thế giới thì không thể thiếu Klipsch - một trong những hãng loa đầu tiên tại Mỹ, có chất lượng âm thanh thượng hạng, được các chuyên gia đánh giá cao và thực sự phù hợp cho các tín đồ Audiohphile.

    Loa nghe nhạc Klipsch

    Khác với nhiều dòng sản phẩm cùng phân khúc, loa nghe nhạc Klipsch sở hữu thiết kế cổ điển sang trọng với chất liệu MDF cao cấp, bền chắc, chống xước, chống ẩm, kháng bụi đem lại vẻ thẩm mỹ cho không gian đặt để, phù hợp với nhiều vị trí và đồ nội thất trong gia đình.

    Loa Klipsch được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như củ treble màng Aluminum kết cấu Linear Travel Suspension giúp mang lại hiệu suất vượt trội, nhờ vậy mà ân thanh tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định, không có hiện tượng méo tiếng ngay cả khi mở âm lượng lớn. Thêm vào đó là họng kèn Tractrix Horn 90° x 90° giúp loa có khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên nhất, rõ ràng nhất.

     

    Bạn quan tâm Loa nghe nhạc Klipsch chứ ?

     

    Loa nghe nhạc Bose

    Loa nghe nhạc Bose cũng là một dòng sản phẩm có xuất xứ Hoa Kỳ được đông đảo tín đồ âm thanh trên toàn thế giới yêu thích.

    Loa nghe nhạc Bose

    Luôn tạo các dòng loa dẫn đầu trên thị trường, tạo nên những xu hướng mới mẻ trong việc thưởng thức và cảm thụ âm thanh, các mẫu loa Bose không ngừng được cải tiến và nâng cấp hơn, không chỉ đẹp mắt, tiện lợi mà còn có chất lượng âm thanh cũng vô cùng vượt trội.

    Với việc chú trọng vào các công nghệ chế tạo âm thanh hàng đầu, loa nghe nhạc Bose tạo ra chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động, rộng đầy và ổn định, có khả năng lan tỏa đều các khu vực nghe khác nhau.

     

    Tham khảo loa nghe nhạc Bose giá rẻ

     

    Loa nghe nhạc Tannoy

    Là một trong những thương hiệu Hi-End nổi tiếng và thành công trên toàn thế giới, Tannoy được thành lập từ năm 1926 tại thủ đô Luân Đôn, nước Anh, được các các audiophile săn đón nhiều nhất bởi bề dày truyền thống đáng tự hào cùng chất lượng âm thanh chuẩn mực.

    Loa nghe nhạc Tannoy

    Thùng loa bằng veneer gỗ thật sang trọng với lớp sơn dầu cọ xát tay, các model thuộc GR - Series được cải tiến với bộ phận điều khiển cắt, bảng điều chỉnh HF và tấm nồi hơi phía sau được gia công từ nhôm phôi và cứng anodised tạo nên một “cấu trúc vàng” sang trọng, độc đáo và vượt thời gian.

    Điểm nhấn của các mẫu loa nghe nhạc Tannoy là sử dụng công nghệ loa đồng trục (Dual Concentric) với củ treble đặt trong củ mid/ bass giúp tái tạo âm thanh cực kỳ trung thực, sâu lắng và tự nhiên. Vành loa kết hợp với công nghệ DMT (vật liệu khác biệt) để kết hợp hoàn hảo giữa củ loa và thùng loa mà không hề gây nhiễu.

    Trên đây là 5 thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng trên thế giới mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua và sử dụng dòng sản phẩm này, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí thú vị, tuyệt vời. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio để tham quan, trải nghiệm và mua sắm dòng loa này với mức giá tốt nhất thị trường. Để biết thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255.

     

    Xem ngay các dòng Loa Tannoy sang trọng đẳng cấp

    2674 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo