Danh mục sản phẩm

Top 5 thương hiệu loa karaoke nổi tiếng nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 5 năm trước 2344 lượt xem

    Cùng Bảo Châu Audio tìm hiểu về 5 thương hiệu loa karaoke nổi tiếng nhất hiện nay, được khách hàng chú ý rất nhiều khi chọn mua.

    Top 5 thương hiệu loa karaoke nổi tiếng nhất

    Loa karaoke Alto

    Alto là sản phẩm loa karaoke xuất xứ từ nước Mỹ, ngày nay rất nhiều người Việt ưa chuộng. Và đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời gắn bó với thị trường karaoke thuộc hàng lâu đời nhất. Chính vì thế những sản phẩm loa của Alto như hiểu được người dùng cần gì? Và đáp ứng lại những mong muốn này rất hiệu quả. Vậy nên đây là thương hiệu loa karaoke rất thân thuộc với người tiêu dùng và rất xứng đáng ở top 1 này.

     

    Tham khảo thêm

    >> Những mẫu loa karaoke Alto mới nhất hiện nay

     

    Loa karaoke JBL

    JBL là một ông lớn trong làng âm thanh tới từ đất nước Hoa Kỳ hiện đại. JBL có rất nhiều loại loa từ loa sự kiện, loa nghe nhạc, loa giải trí, loa karaoke,... Loại nào cũng hãng có có chỗ đứng trong thị trường đó. Và vì thế loa karaoke của JBL cũng rất tốt, mang lại chất âm chắc, tiếng ấm cho những dàn karaoke giải trí cực hay.

    JBL là một trong những thương hiệu loa karaoke rất được tin tưởng
    JBL là một trong những thương hiệu loa karaoke rất được tin tưởng

    Tham khảo thêm

    >> Những mẫu loa karaoke JBL mới nhất hiện nay

    >> Xuất xứ của loa JBL? Loa này hay như thế nào?

    Loa karaoke RCF

    RCF là một trong những thương hiệu đình đám nổi tiếng với những sản phẩm loa karaoke cao cấp, chất lượng tuyệt vời nhất. Đến từ nước Ý xa xôi, tất cả các sản phẩm loa karaoke được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp và sử dụng hệ thống linh kiện cao cấp, độ bền cao, chất lượng chuẩn ITALIA. 

    Do đó mà dòng loa này luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của người chơi. Công suất hoạt động mạnh mẽ, chất âm ra loa hoàn hảo, âm bass sâu chắc, uy lực, rõ ràng, âm treble sáng trong, mềm mại, hỗ trợ người hát karaoke tuyệt đối. Loa karaoke được đánh giá là rất đáng để sử dụng. 

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    >>  Những mẫu loa karaoke RCF hát karaoke hay nhất

    Loa karaoke  BIK

    BIK cũng có một xuất xứ gần tương đồng với BMB. Một thương hiệu từ Nhật đã chứng tỏ được chất lượng của mình và rất được người tiêu dùng Việt tin tưởng. Thương hiệu loa BIK được chế tạo từ chính thị trường âm nhạc khắt khe của Nhật, nên chất lượng âm thanh của dòng thương hiệu này đã được gọt rũa rất tỉ mỉ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và có thể tương ứng với bất kỳ hệ thống âm thanh chuyên nghiệp nào.

    Loa BIK Nhật Bản cho chất âm giải trí karaoke cực hay
    Loa BIK Nhật Bản cho chất âm giải trí karaoke cực hay

    Tham khảo thêm

    >> Những mẫu loa karaoke BIK mới nhất hiện nay

    >> Tìm hiểu rõ hơn về gốc tích loa BIK

     

    Loa karaoke Domus

    Loa Domus chắc hẳn rất nhiều người tiêu dùng không còn lạ lẫm nữa, vì thương hiệu Nhật Bản này cũng rất nổi tiếng. Và với loa karaoke Yamaha chúng ta cũng có được trải nghiệm âm thanh rất thú vị, đặc sắc, tròn trịa và cảm nhận được những phút giây giải trí thú vị.

    Tham khảo thêm

    >> Những mẫu loa karaoke Domus mới nhất hiện nay

     

    Vì sao bạn nên chọn Bảo Châu Audio để mua loa karaoke chính hãng giá tốt?

    - Bảo Châu Elec là thương hiệu cung cấp sản phẩm âm thanh hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh doanh, chúng tôi đã tạo nên được một hệ thống phân phối trải rộng từ Bắc chí Nam với 7 showroom to, đẹp để tiện cho người tiêu dùng mua sắm, hưởng hậu mãi tốt hơn.

    - Sản phẩm chúng tôi bán ra là chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng. Nguồn hàng cũng rất đa dạng, nhiều chủng loại, nhiều thương hiệu lớn có uy tín để Quý khách hàng có thể lựa chọn thoải mái nhất.

    - Đội ngũ bán hàng, tư vấn giàu kinh nghiệm, hiểu rõ khách hàng nên sẽ tư vấn tốt nhất những gì Khách hàng muốn.

    - Kỹ thuật viên lắp kỹ thuật tốt, nên việc lắp đặt, giao hàng luôn làm hài lòng gia chủ.

    - Dịch vụ hậu mãi, bảo hành luôn được chú trọng, giúp khách hàng có được những quyền lợi tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Bảo Châu Elec cung cấp.

    - Giao hàng miễn phí 30km tính từ showroom nên rất tiện cho khách hàng ở gần. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ chuyển hàng đi toàn quốc và nước ngoài, những chính sách giao lắp đặc biệt dành cho những bộ dàn âm thanh giá trị cao như một phần tri ân khách hàng.

     

    Và đó là top 5 thương hiệu loa karaoke nổi tiếng nhất hiện nay, được hàng nghìn khách hàng tới với Bảo Châu Audio hay hỏi nhất và lựa chọn nhất. Nếu bạn vẫn chưa chọn được sản phẩm loa karaoke nào phù hợp thì đây là những gợi ý chọn được một thương hiệu để gửi gắm và sử dụng.

    2344 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo