Danh mục sản phẩm

Top 5 Micro không dây bán chạy nhất tháng 6/2018 tại Bảo Châu Audio

BaoChauElec 6 năm trước 3095 lượt xem

    Bạn đang muốn tìm kiếm Micro chất lượng cho âm thanh trong trẻo, bay bổng, độ hút âm thanh tốt? Bạn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu giúp mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị với bạn bè và người thân.

    Dưới đây, Bảo Châu Audio xin giới thiệu đến bạn những mẫu micro không dây chất lượng, được rất nhiều người lựa chọn tin dùng và đang bán chạy nhất tháng 6/ 2018 tại Bảo Châu Audio. Các bạn cùng theo dõi nhé: 

     

    1. Micro Shure UGX8 II

    shure ugx8ii

    Nói đến micro karaoke không thể không nhắc đến các dòng micro không dây UGX8 II, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng âm thanh mà nó mang đến cho bạn. Chỉ với giá 2.599.000đ người dùng đã có thể sở hữu ngay dòng micro không dây của thương hiệu Shure đặc biệt xuất sắc này. 

    Sở hữu thiết kế hoàn toàn mới so với các dòng khác, thiết kế đẹp, sang trọng cùng màu sơn đen bền bỉ người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc bố trí và phối hợp với các thiết bị âm thanh khác.

    Đặc biệt của micro chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhạy cao, dễ bắt mic, dễ hát, hét to gần micro không vỡ tiếng. Búp sóng rộng do đó người dùng không cần phải có kỹ năng cầm micro tốt.

    Loại bỏ tỏ tạp âm bởi Micro UGX8 II có công nghệ hiện đại mang đến chất lượng thu tối ưu giúp hạn chế tiếng hú rít hoàn hảo. Bên cạnh đó, khi không sử dụng thì Micro sẽ có tính năng tự động ngắt giúp ngăn chặn tiếng ồn không đáng có trong trường hợp micro rơi rớt và tránh lãng phí pin. 

    Micro UGX8 II hiện tại là dòng micro không dây bán chạy nhất trên thị trường hiện nay bởi chất lượng và giá thành tương đối phù hợp.

     

    2. Micro BCE U900 

    bce u900

    Đối với những người đam mê ca hát muốn tìm bộ micro không dây giá tốt thì không thể bỏ qua được Micro BCE U900 với thiết kế bằng thép không rỉ, chất lượng âm thanh tốt. 

    Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất liệu bền đẹp củ micro chứa màng rung và cuộn dây nam châm. Với Micro không dây BCE này âm thanh sẽ truyền bằng sóng cao tần tránh được việc bị lẫn sóng điện tử. Thân micro có một bộ phận phát tín hiệu lên không gian trong bán kính khoảng 70m, amply sẽ tiếp nhận tín hiệu âm thanh và khuếch đại.

    Đây là dòng micro dành riêng cho thị trường karaoke, bắt micro, lọc mút chống tiếng xẹt xẹt do gió gây nên, chống hú, số kênh lớn để tránh việc trùng kênh với các phòng hát ở gần nhau. Pin có tuổi thọ khá lâu lên tới 8 tiếng.

    Hiện Micro BCE U900 đang được phân phối tại Bảo Châu Audio với giá chỉ 2.590.000 đ rất phù hợp với những bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ vì mức giá rất hợp lý của mình.

     

    3. Micro BCE UGX12 

    bce ugx12 new

    Lại thêm một sản phẩm nữa của hãng BCE được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất trên thị trường tại thời điểm hiện tại. Micro không dây BCE UGX12 mang trong mình khả năng bắt sóng cực nhạy, với giải thu âm rộng từ 80hz đến 18Khz nên bạn có thể dễ dàng cài đặt cũng như kết nối với các hiệu ứng âm thanh trên sân khấu cũng như là phòng hát karaoke gia đình hay karaoke kinh doanh.

    Đặc biệt, với dải tần số lớn, số tần bắt sóng rộng, khả năng tự động dò và bắt sóng tốt giúp micro karaoke BCE UGX12 luôn được thu và phát tốt nhất khi ở diện tích rộng lớn lến tới 100m. Tránh trường hợp mất tín hiện nhất là trong khi đang hát.

    Với nhiều năm trong lĩnh vực karaoke thì BCE UGX12 là một đối thủ cho các  dòng micro không dây khác. Dòng micro không dây cao cấp, công nghệ Hoa Kỳ được cung cấp chính hãng tại Bảo Châu Audio với giá 3.800.000 đ.

     

    4. Micro BBS S-135GS

    BBS S-135GS

    Một cái tên rất được quan tâm ở thị trường micro không dây được phân phối chính thức bởi Bảo Châu Audio đó là siêu phẩm micro không dây đến từ thương hiệu BBS. Micro BBS S-135GS được sản xuất trên dây chuyền LSI SMT với công nghệ tiên tiến của Đức, sử dụng phù hợp với dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp cũng như phục vụ biểu diễn.  

    Micro BBS S-135GS sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại và đầu thu sử dụng phay thép chắc chắn. Tay cầm micro được sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp chống va đập tốt, cầm ấm và đầm tay. Là dòng micro nhưng cho chất âm chuẩn với cải tiến về kỹ thuật, khả năng lọc tạp âm và tiếng ồn tốt, chống rú rít tốt hơn các model khác cùng loại.

    Nếu bạn muốn mua một bộ micro không dây chất lượng cao, đầy đủ mọi tính năng và giá phù hợp thì Micro không dây BBS S-135GS chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ngoài ưu điểm về thiết kế và những tính năng khá mới mẻ thì Micro BBS S-135GS được chào bán với giá khá tốt so với các sản phẩm nằm trong cùng phân khúc cao cấp. Chỉ với 5.880.000 đ là bạn đã có thể sỡ hữu dòng Micro chất lượng này.

     

    5. Micro BCE VIP-3000

    bce vip 3000

    Sản phẩm cuối cùng trong danh sách bán chạy nhất tại Bảo Châu Audio là Micro BCE VIP-3000 có thiết kế hiện đại và sang trọng. Sản phẩm này không những được sử dụng để hát karaoke tại gia VIP mà còn góp mặt trong những bộ dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp

    Vỏ micro làm bằng hợp kim cao cấp với kiểu dáng gọn gàng, tinh tế. Micro BCE VIP-3000 có chức năng chống ồn hiệu quả nên khi bạn hát trong một không gian ồn ào vẫn có thể xử lí và loại bỏ tạp âm, khiến giọng hát thêm nhẹ nhàng, trong trẻo. 

    Độ bắt âm cực nhạy, khả năng thu phát sóng mạnh mẽ và ổn định, với khoảng cách lên đến 70m mà không bị hụt tiếng hay bị nhiễu. Đặc biệt Màn hình hiển thị LCD hiện thị trên bộ thu sóng cũng  như tay micro giúp người dùng dễ đọc những thông tin cần thiết khi sử dụng. 

    Micro BCE VIP-3000 được rất nhiều khách hàng của Bảo Châu Audio chọn sử dụng cho bộ dàn karaoke cao cấp, dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.

     

    Trên đây là những micro không dây đang bán chạy nhất tháng 6/ 2018 tại Bảo Châu Audio. Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu của bản thân, bạn hãy gọi ngay Hotline: 1900.0255 để được hỗ trợ tận tình nhất. 

     

    3095 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo