Danh mục sản phẩm

Top 5 Micro có dây hát karaoke hay nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 3222 lượt xem

    Trên thị trường âm thanh hiện nay có rất nhiều những mẫu micro không dây hiện đại, tiện lợi với nhiều tính năng nổi bật nhưng micro có dây truyền thống vẫn chiếm được sự yêu mến của người dùng bởi đường truyền tín hiệu luôn ổn định và có một chất lượng đảm bảo, đồng thời giá thành lại rất phải chăng. Thiết bị thường được bổ sung vào các dàn karaoke gia đình hoặc dàn karaoke kinh doanh giá rẻ, sử dụng trong không gian nhỏ.

    Tuy nhiên việc nhận biết được chiếc micro chính hãng, chất lượng là điều không hề dễ dàng. Và để giải quyết được nỗi lo trên, Bảo Châu Audio giới thiệu Top 5 Micro có dây hát karaoke hay nhất hiện nay để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

    Top 5 Micro có dây hát karaoke hay nhất hiện nay

    Top 5 Micro có dây hát karaoke hay nhất hiện nay

    Micro có dây California PRO 565M

    Với những người quan tâm đến thị trường âm thanh thì dòng micro không dây mang thương hiệu Mỹ này đã quá quen thuộc. California PRO 565M được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp mang đến độ bền bỉ và chất lượng cực tốt.

    Micro có dây California PRO 565M
    Tham khảo  Micro có dây California PRO 565M

    Sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, vỏn vẹn trong lòng bàn tay cho bạn dễ dàng sử dụng, chế tác từ chất liệu kim loại màu xám bạc bắt mắt, có khả năng chống va đập cực tốt.

    Micro có dây California PRO 565M đáp ứng tần số rộng 50Hz - 15kHz, cho ra tiếng hát sáng, thanh thoát, chân thực. Thêm vào đó là khả năng bắt âm, lọc âm tốt, hạn chế tối đa tiếng ồn cũng như tình trạng hú rít.

     

     THAM KHẢOmicro không dây giá rẻ hà nội

     

    Micro có dây Jarguar SDM 305

    Là mẫu micro karaoke có dây thế hệ mới nhất đến từ hãng Jarguar Suhyoung - Hàn Quốc, Jarguar SDM 305 chiếm trọn được tình cảm của người tiêu dùng bởi một mức giá vô cùng tiết kiệm cùng chất lượng không mấy thua kém các dòng sản phẩm cao cấp khác.

    Micro có dây Jarguar SDM 305
    Tham khảo ➣ Micro có dây Jarguar SDM 305

    Micro có dây Jarguar SDM 305 hoạt động trong dải tần 50Hz - 18kHz, độ nhạy cao, giúp giọng hát trong, tiếng cực chi tiết và bay bổng nhất.

    Được trang bị dây dẫn dài 5 mét nên người hát có thể di chuyển và sử dụng tốt hơn với những gian phòng rộng.

    Micro có dây Relacart KM-500P

    Micro có dây Relacart KM-500P gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, được làm từ hợp kim nhôm nguyên chất sơn mạ, màu sắc không phai tạo nên sự sang trọng, bắt mắt.

    Micro có dây Relacart KM-500P
    Tham khảo ➣ Micro có dây Relacart KM-500P

    Với độ nhạy cao, khả năng bắt âm tốt, có khả năng hút âm từ nhiều hướng, dù củ micro không hướng về khuôn miệng nhưng âm thanh vẫn rõ nét.

    Sử dụng micro không dây bạn sẽ không phải lo ngại đến việc trùng sóng nên tình trạng hú trí cũng ít xảy ra.

     

     MUA NGAYCục đẩy công suất 2 kênh, 4 kênh chính hãng, rẻ và bền nhất

     

    Micro có dây Shure PG58-LC

    Micro có dây Shure PG58-LC là dòng sản phẩm chất lượng cao, đến từ một trong những thương hiệu âm thanh uy tín hàng đầu tại Hoa Kỳ.

    Củ micro được trang bị một bộ lọc để làm giảm những âm gió khi lấy hơi và loại bỏ tạp âm khi thở mạnh, sẽ làm cho việc hát những khoảng cao của bạn tiếng không bị giật và ồn nữa.

    Micro có dây Shure PG58-LC
    Tham khảo ➣ Micro có dây Shure PG58-LC

    Tần số hoạt động của Shure PG58-LC khá rộng 60Hz - 15KHz, đảm bảo cho âm thanh được thu vào đầy đủ.

    Sử dụng phù hợp cho những dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh hay ở những ban nhạc phòng trà.

    Micro có dây Shure SM58 LC

    Một mẫu micro có dây cao cấp khác đến từ hãng Shure, được cải tiến, ứng dụng những tính năng hiện đại, Shure SM58 LC với giá thành chưa đến 3 triệu đồng là một gợi ý chất lượng dành cho người dùng.

    Micro có dây Shure SM58 LC
    Tham khảo  Micro có dây Shure SM58 LC

    Tương tự như mẫu Shure PG58-LC, củ micro Shure SM58 LC có điện động đơn giản và bền vững, được thiết kế với nam châm neodymium cho chất lượng âm thanh tốt hơn.

    Dải tần rộng, độ nhạy cao phù hợp với hầu hết mọi chất giọng, micro có dây Shure SM58 LC hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe từ người chơi âm thanh.

     

    Có thể bạn quạn tâm: Micro không dây hay nhất hiện nay

     

    Hy vọng với 5 mẫu micro không dây mà Bảo Châu Audio giới thiệu trên đây sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi trên toàn quốc để tham quan, trải nghiệm và mua sắm những thiết bị âm thanh chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255.

    Bảo Châu Audio

    3222 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo