Danh mục sản phẩm

Top 5 Micro Có Dây chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 3 năm trước 662 lượt xem

    Trong mỗi bộ dàn karaoke gia đình micro là thiết bị không thể thiếu, micro có dây đảm nhiệm vai trò nhận tín hiệu và khuếch đại âm thanh ra loa. Thị trường âm thanh với rất nhiều những chiếc micro hiện đại, cải tiến như micro bluetooth, micro không dây thế nhưng chiếc micro karaoke không dây vẫn chiếm được vị trí quan trọng với mỗi tín đồ âm thanh.

    Sự đa dạng phong phú của thị trường âm thanh khiến người dùng cảm thấy khó khăn, phân vân khi lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp. Để tháo gỡ khó khăn đó, Bảo Châu Audio xin gợi ý đến bạn top 5 dòng micro karaoke có dây hay nhất, chất lượng nhất hiện nay.

    Micro có dây Relacart KM-500P

    Micro có dây Relacart KM-500P với thiết kế nhỏ gọn, tuyển chọn với chất liệu linh kiện cao cấp và bền bỉ, được làm từ hợp kim nhôm nguyên chất sơn mạ tạo nên sự sang trọng, bắt mắt.

    Micro không dây KM-500P
    Xem ngay: Micro có dây Relacart KM-500P

    Độ nhạy cao, khả năng bắt âm tốt, hoạt động với phạm vi rộng cho khả năng hút âm từ nhiều hướng, củ micro không hướng về khuôn miệng nhưng âm thanh luôn rõ ràng, chi tiết.

    Hạn chế tình trạng ngắt quãng âm thanh, trùng sóng xảy ra, hạn chế hú rít.

    Micro có dây BIK Pro-8X

    Dòng micro karaoke BIK nhận được sự đánh giá cao từ người dùng, micro có dây BIK Pro-8x với thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp cùng khả năng thu âm tốt đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng.

    Micro có dây Pro 8x chính hãng, giá tốt
    Xem ngay: Micro có dây BIK Pro 8x

    Micro có dây BIK Pro-8X được trang bị dải tần thích hợp cho giọng hát, dễ dàng kiểm soát dải tần số cao, hạn chế hiện tượng phản hồi âm thanh, cho hiệu suất âm thanh vượt trội.

    Hoạt động với dải tần số đáp ứng là 50- 16000Hz micro không xảy ra hiện tượng trùng số dẫn đến hú rít, khả năng bắt âm cực tốt, âm thanh có thể hút từ nhiều hướng âm thanh rõ ràng, chi tiết. Hoạt động bền bỉ suốt nhiều giờ đồng hồ, giá thành hợp lý rất đáng đầu tư.

    Micro có dây Jarguar SDM305

    Dòng micro karaoke có dây mang lại cho bộ dàn karaoke chuyên nghiệp của bạn những điều mới lạ và đặc biệt thích thú. Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung với tay micro từ nhựa tổng hợp, chụp micro từ kim loại chống han gỉ, chế tác khéo léo, khoa học và thẩm mỹ dễ dàng bắt âm.

    micro Jarguar SDM 305
    Xem ngay: Micro có dây Jarguar SDM305
    ​​

    Với dải tần số thu âm rất rộng từ 50Hz cho tới 18kHz nên người dùng hoàn toàn yên tâm rằng những âm thanh ở mọi thời điểm cao trào cũng như xuống tông đều được thể hiện trọng vẹn. Độ nhạy là -74dB âm thanh nhỏ cách mấy, xa cách mấy cũng vẫn chi tiết nhất.

    Với 5 met dây micro đi kèm trong hộp của Jarguar SDM 305, người dùng có thêm nhiều không gian để hoạt động giải trí hơn.

    Micro có dây Shure SM58-LC

    Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại do vậy đây là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm. micro shure SM58 – LC đã đạt chuẩn micro quốc tế do vậy không có lý do gì mà sản phẩm này không được người sử dụng tin tưởng và sử dụng.

    Micro có dây Shure SM58 LC
    Xem ngay: Micro có dây Shure SM58-LC

    Micro dây MS58 - LC được thiết kế có khả năng giảm thiểu tối đa hơi thở khi hát, tránh tiếng ồn giúp chất lượng âm thanh được đảm bảo tốt nhất. Khả năng chống va đập giúp mic luôn bền đẹp với thời gian

    Một điểm đặc biệt nữa ở dòng shure SM58 – LC đó chính là thông số kỹ thuật hoàn hảo, dải tần số rộng, độ nhạy cao phù hợp với mọi chất giọng. Đây là dòng micro có thể sử dụng với nhiều nhu cầu khác nhau như hát karaoke, thuyết trình, giảng dạy...

    Micro có dây Shure PG58

    Micro có dây Shure PG58 được sản xuất với chất liệu từ thép không gỉ phủ bên ngoài lớp sơn nhám chống tuột tay đem lại cảm giác cầm chắc chắn cho bạn. Thiết kế ở đầu micro to và rộng đáp ứng dải tần phù hợp.

    Micro Shure PG58 chính hãng, giá tốt
    Xem ngay: Micro có dây Shure PG58

    Được trang bị một bộ lọc như là một hiệu ứng nhỏ để làm giảm những âm gió khi lấy hơi và loại bỏ tạp âm khi thở mạnh, sẽ làm cho việc hát những khoảng cao của bạn tiếng không bị giật và ồn nữa.

    Với 5 model mà chúng tôi vừa điểm danh hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Audio của chúng tôi trên toàn quốc để tham quan, trải nghiệm và mua sắm những thiết bị âm thanh chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255.

    Micro có dây Shure PG58

    Micro có dây Shure PG58

    1.300.000₫1.500.000₫ Xem chi tiết
    Micro có dây Shure SM58 LC

    Micro có dây Shure SM58 LC

    3.290.000₫3.500.000₫ Xem chi tiết
    662 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo