Danh mục sản phẩm

Top 5 loa Sub giá rẻ bán chạy nhất tại Bảo Châu Audio tháng 6/2018

BaoChauElec 6 năm trước 2037 lượt xem

    Loa siêu trầm hay còn gọi là loa sub là một sản phẩm không thể thiếu cho bộ dàn karaoke, với chức năng tạo ra những âm bass ở tần số âm thanh mức độ thấp, bổ sung âm bass cần thiết cho một dàn âm thanh chất lượng sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác thực sự hứng khởi khi hát karaoke. Vì thế, nếu trong 1 dàn âm thanh thiếu đi loa sub tức là một nửa cái hay của nhạc đã mất.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn Top 5 loa Sub bán chạy nhất tại Bảo Châu Audio tháng 6/2018, với những chiếc loa sub này phòng hát của bạn trở lên hay hơn và đầy ắp âm thanh hơn cho bạn không gian giải trí thực sự chuyên nghiệp.

    1. Loa sub B&W 604-8 No

    Không chỉ thu hút những người chơi âm thanh mà Loa sub B&W 604-8 No còn thu hút cả khách hàng yêu âm nhạc muốn tìm kiếm một sản phẩm đẳng cấp cho mình. Với sự tinh xảo, sang trọng, chất lượng, sub B&W 604-8 No đã được bình chọn là những mẫu loa sub siêu trầm ấn tượng nhất.

    B&W 604-8 No là chiếc sub điện được thiết kế với bass 30cm, giúp cải thiện tiếng bass, tạo nên âm thanh chắc khỏe, dùng rất tốt trong những dàn karaoke gia đình diện tích tầm 20-30m2. Với dải tần từ 50Hz đến 150Hz thì người dùng có thể yên tâm tuyệt đối là sẽ không có một âm sắc nào bị bỏ lỡ khi nghe nhạc và hát karaoke. 

    604-8 No

     

    Tham Khảo Chi Tiết Loa sub B&W 604-8 No

     

    2. Loa sub Arirang AS III

    Loa sub Arirang AS III với thiết kế sang trọng và công suất 200W. Đây là một sản phẩm cần thiết để góp phần tái tạo những giai điệu trầm lắng cho dàn âm thanh karaoke gia đình và dàn âm thanh nghe nhạc với diện tích sử dụng khoảng 20m2.

    Loa Sub Arirang AS III được thiết kế đặc biệt, tích hợp nhiều tính năng nổi bật, với tiếng bass mạnh mẽ, trầm ấm, tiếng treble lên cao không bị rú, chất lượng âm thanh cao, âm thanh mạnh mẽ.phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng từ hát karaoke, nghe nhạc đến xem phim. Với mức giá rất hợp lý, nên sản phẩm này luôn là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều bộ dàn karaoke giá tốt.

    Sub Arirang ASIII

     

    Tham Khảo Chi Tiết Loa sub Arirang AS III

     

    3. Loa sub Jamo J10

    Đối với những người đam mê âm nhạc, luôn muốn nghe những âm thanh trung thực và chất lượng ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình thì chắc chắn họ sẽ rất muốn sở hữu những  sản phẩm âm thanh chất lượng. Loa sub Jamo J10 siêu trầm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi trong bộ dàn karaoke hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

    Với giá trị cao về tính thẩm mỹ, mẫu mã thu hút đẹp mắt bằng cách sử dụng vật liệu hiện đại và công nghệ cốt lõi, bản thân sản phẩm tự toát lên một phong cách rất riêng biệt mà không thiết bị nào trước đấy có được, tiếng bass sâu chắc nhưng vẫn tạo cho người thưởng thức cảm giác cực kỳ mềm mại.

    Với một bộ khuếch đại có khả năng 300W công suất đỉnh cao, loa siêu trầm này có thể cung cấp mức độ âm thanh-áp suất cao hơn ở mức độ méo thấp nhất, dẫn đến độ trung thực âm nhạc tối đa và tái tạo các chi tiết cực tốt.

    Sub Jamo J10

     

    Tham Khảo Chi Tiết Loa sub Jamo J10

     

    4. Loa sub Klipsch R-112SW CE

    Loa sub Klipsch R-112SW CE sẽ đem đến cho bạn những phút giây trải nghiệm âm thanh vô cùng ấn tượng và hoàn hảo. Bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu âm thanh tuyệt vời của những bản nhạc, Loa sub Klipsch R-112SW CE hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện đại ở thời điểm này.

    Sub Klipsch R-112SW CE cho tiếng bass sâu, rõ . Với mức công suất cực đại lên tới 450W nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng âm thanh với bộ dàn âm thanh 5.1 dùng để xem phim. Chiếc loa sub này phù hợp với những căn phòng có diện tích, không gian nhỏ sẽ làm cho âm thanh được phát ra một cách sống động, chân thực nhất.

    Sub Klipsch bass 30cm này rất được ưa chuộng sử dụng cho những dàn karaoke cao cấp ở những không gian tầm 20-25m2 thời gian qua.

    Sub Klipsch R112sw

     

    Tham Khảo Chi Tiết Loa sub Klipsch R-112SW CE

     

    5. Loa sub Domus SUB-15A

    Loa sub Domus SUB-15A là loa sub bass 40 duy nhất lọt vào top 5 này. Loa sub này cho âm thanh tuyệt vời cho những người đam mê âm nhạc, với hình thức sang trọng với kiểu dáng mạnh mẽ, dễ phối hợp với các đồ nội thất và dàn âm thanh gia đình bạn. 

    Điểm đặc biệt của sản phẩm này là sức mạnh vượt trội của công nghệ nền tảng bass 4 tấc cho chất lượng âm thanh mạnh, sâu và gọn, tái hiện âm thanh tuyệt vời cho mọi dàn âm thanh gia đình hay kinh doanh karaoke chuyên nghiệp.

    Sub Domus 15A

     

    Tham Khảo Chi Tiết Loa sub Domus SUB-15A

     

    Nếu bạn muốn sở hữu chiếc loa sub chính hãng trên để phục vụ cho dàn âm thanh của mình thì có thể gọi điện tới hotline 1900 0255 hoặc tới trực tiếp showroom gần nhất của chúng tôi để được tham quan và mua sắm. 

    Là đơn vị phân phối dòng loa sub chính hãng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá tốt và chính sách bảo hành dài hạn nhất. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được cho mình bộ sản phẩm đảm bảo chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

    Ngoài mẫu loa sub mà bạn đang xem, Bảo Châu Elec còn rất nhiều mẫu loa sub khác để tham khảo. Những mẫu loa siêu trầm tới từ những thương hiệu nổi tiếng như: JBL, Polk audio, Yamaha, AAD hay B&W... Tất cả sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều chính hãng, chất lượng cao, bảo hành theo nhà sản xuất và giá thành rất hợp lý. 
     

     ➠ ➠ ➠ : Ngoài ra các bạn nên tham khảo các mẫu Micro không dây hát karaoke hay nhất tại Bảo Châu Audio

    CHAUAUDIO.COM

    2037 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo