Danh mục sản phẩm

Top 5 loa sub chất lượng, giá rẻ, tiết kiệm đáng mua hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1162 lượt xem

    Loa sub loại nào chất lượng, loại nào vừa rẻ vừa tốt ? Đó chắc chắn có lẽ là câu hỏi của rất nhiều gia đình cũng như tín đồ âm nhạc khi muốn sở hữu cho mình một sản phẩm xứng đáng trong bộ sưu tập dàn karaoke góp phần có những trải nghiệm thú vị nhất. Vậy hôm nay Bảo Châu Elec sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 loa sub chất lượng, giá rẻ, tiết kiệm đáng mua nhất hiện nay.

    Dựa vào đặc tính kỹ thuật, có thể chia loa sub ra thành 2 loại chính là sub điện và sub hơi, và tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu không gian khác nhau. Đặc biệt là trong thời buổi hiện nay khi công nghệ phát triển thì rất nhiều mẫu mã mới được ra đời, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, người tiêu dùng cũng từ đó mà dẫn đến bị băn khoăn và rối trong quá trình chọn lựa với tiêu chí có được sản phẩm ưng ý nhất. Để giải quyết thắc mắc đó, thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ nét hơn và hãy cùng khám phá luôn 5 loa sub chất lượng, giá rẻ, tiết kiệm đáng mua nhất hiện nay ngay bây giờ.

    Xem thêm:

     

    Top 5 loa sub chất lượng, giá rẻ, tiết kiệm đáng mua hiện nay

    Loa sub hơi BIK BJ-W66PLUS

    Chắc chắn thương hiệu BIK của Nhật Bản sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này bởi chất lượng và hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại, loa sub hơi BIK BJ-W66PLUS chính là tiêu biểu của điều đó.

    Thiết bị được biết đến với hình thức sang trọng và chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Thùng loa được làm từ gỗ cao cấp tạo sự chắc chắn và rất bền bỉ mỗi khi loa hoạt động. Mặt trước loa còn có ô thông hơi kiêm luôn đường ra âm thanh, logo thương hiệu được để nổi bật chính giữa của mặt trước.

    Đặc biệt, mặt sau có thêm  tem chống hàng giả, tem có mã vạch và mã code. Chúng ta có thể dùng phần mền check code trên điện thoại để check sản phẩm.

    Loa sub BIK BJ-W66PLUS có công suất mạnh mẽ lên đến 800W, công suất trung bình 400W. Âm thanh phát ra từ loa sẽ thật sự sống động và đầy tinh tế. Loa BIK BJ-W66PLUS được trang bị củ loa kép với 2 loa bass mặt đường kính 25cm cho âm thanh vượt trội. Đặt loa ở mọi vị trí trong không gian phòng, âm thanh đều tỏa ra mọi hướng, mang đến sự đầy đủ và cân bằng cho các hiệu ứng. 

    >>   Loa sub hơi BIK BJ-W66PLUS  hiện đang có giá là 6.990.000 đồng

    Loa sub hơi Domus RXW 18C

    Tiếp nối vẫn là một dòng loa sub khác đến từ Nhật Bản bởi sự linh hoạt và hữu dụng của sản phẩm này khi bên cạnh các phòng karaoke chuyên nghiệp thì Domus RXW 18C góp mặt khá nhiều trong các không gian sự kiện, sân khấu, …

    Thiết kế bền đẹp, chịu được va đập mạnh, vỏ loa bằng chất liệu gỗ cao cấp phủ sơn tĩnh điện nên chống nước và rất bền bỉ.

    Loa sub Domus RXW 18C giá rẻ

    Với củ bass 5 tấc và công suất khủng đồng thời với thiết kế kiểu bass mặt. Chất âm của loa sub Domus RXW 18C có độ uy lực, mạnh mẽ vốn có của những dòng sub bass lớn như vậy. Công suất của loa lên đến 1200W, loa có khả năng phủ âm rộng, tần số đáp tuyến 40 Hz -150Hz hoàn toàn thích hợp cho những dàn âm thanh sân khấu ngoài trời, âm thanh đám cưới, cần âm thanh to, vang và độ phủ âm dày.

    Loa sub Domus RXW 18C chất lượng

    Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo khi bạn muốn sở hữu một loa sub mạnh mẽ, chất lượng và giá rẻ phục vụ đắc lực cho công việc.

    >> Loa sub hơi Domus RXW 18C  hiện đang có giá là 9.900.000 đồng

    Loa sub điện Jamo J12

    Đến với dòng loa sub điện thì có lẽ Jamo 12 sẽ không thể thiếu trên bảng xếp hạng bởi sự nổi bật, hiện đại và đột phá của nó, thực sự vô cùng hợp lý cho sự lựa chọn của bạn.

    Sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, Thùng loa từ gỗ MDF cao cấp, được phủ lớp veneer bóng chống ẩm, chống bám bụi tốt giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong.

    Loa sub Jamo J12 được trang bị 1 loa bass kích thước đường kính 30cm cho âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng. phù hợp để phục vụ nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc hay xem phim tại nhà.

    Đặc biệt gây ấn tượng với khả năng hoạt động ở mức công suất liên tục 200W, cực đại 400W giúp loa sub Jamo J12 cung cấp mức độ âm thanh áp suất cao, tái tạo âm trầm chính xác và sạch sẽ.

    >> Loa sub điện Jamo 12  hiện đang có giá là 6.490.000 đồng

    Loa sub điện Alto TX212S

    Lại là một cái tên không thể thiếu trong danh sách, Loa sub Alto TX212S thương hiệu Mỹ bán chạy số 1 thế giới, sử dụng hát karaoke, nghe nhạc, xem phim cực hay. Ngoài ra còn nổi bật với thiết kế khỏe khoắn, sang trọng nhưng không kém sự tinh tế.

    Tuyển tập các mẫu loa sub karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu loa sub karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

     

    Vỏ loa được chế tạo từ gỗ công nghiệp với công nghệ phun splatter bền bỉ cho khả năng chống trầy xước, thấm nước. Loa sub Alto TX212S được trang bị củ bass với đường kính 30cm với cuộn âm 6.35cm cho khả năng tái tạo âm trầm được sâu, dày và rõ ràng khi xuống thấp.

    Hoạt động với mức công suất liên tục đạt 450W và công suất cực đại ở mức 900W cho âm thanh đầu ra được mạnh mẽ, sống động đáp ứng nhu cầu giải trí, tiêu chuẩn âm thanh của các không gian như gia đình, sân khẩu, phòng hát, hội trường,...

    >> Loa sub điện Alto TX212S  hiện đang có giá là 6.990.000 đồng

    Loa sub điện Yamaha NS-SW100 (Black)

    Sản phẩm cuối cùng được giới thiệu trong bài viết lần này có lẽ sẽ là cái tên vô cùng hoàn hảo đối với nhiều hộ gia đình, là giải pháp tối ưu để nâng tầm bộ dàn của mình, bổ sung thêm âm trầm sâu sắc và mượt mà.

    Kết cấu loa sub Yamaha NS-SW100 rất chắc chắn với lớp vỏ thùng là chất liệu gỗ MDF cao cấp, mang tone màu đen sẽ giúp không gian giải trí của bạn hiện đại và sang trọng hơn.

    Trang bị củ bass hình nón có kích thước đường kính 25cm. Màng loa làm từ chất liệu poly mạ nhôm giúp âm trầm được bóc tách một cách chân thật, độ định hướng chính xác cùng mức cộng hưởng bề mặt thấp.

    Loa sub Yamaha NS-SW100 (black) cho mức công suất liên tục 50W ở trở kháng 8ohms, tái tạo các dải âm trong khoảng tần số 25Hz – 180Hz. Loa sub Yamaha NS-SW100 (black) tích hợp mạch Class D cho hiệu quả vượt trội, độ bền cao.

    >> Loa sub điện Yamaha NS-SW100 (Black) hiện đang có giá là 3.250.000 đồng

    Mong rằng với 5 mẫu loa sub trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng cho mình một sản phẩm ưng ý đúng với tiêu chuẩn chất lượng, giá rẻ và tiết kiệm. Hiện tại cả 5 mẫu này đều được Bảo Châu Elec nhập khẩu chính hãng và bán với mức giá rẻ nhất thị trường cùng chế độ bảo hành dài hạn. Hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được hỗ trợ hoặc đến showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để chọn cho mình một chiếc loa sub phù hợp nhất nhé.

    Loa sub điện Alto TX212S

    Loa sub điện Alto TX212S

    7.490.000₫12.000.000₫ Xem chi tiết
    1162 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo