Danh mục sản phẩm

Top 5 loa karaoke bluetooth di động hay nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 5 năm trước 5500 lượt xem

    Nếu bạn đang cần tìm loa karaoke Bluetooth thì có thể tham khảo bài viết thống kê top 5 loa karaoke bluetooth hay nhất hiện nay này. Đây là kết quả của việc Bảo Châu Elec khảo sát trên số lượng khách hàng đã mua mặt hàng này tại hệ thống showroom của chúng tôi.

    >> Nên mua loa kéo di động hay dàn karaoke cho gia đình?

    1. Loa Alto TS215W

    Đứng ở vị trí đầu tiên của bảng xếp hãng này là một sản phẩm có nguồn gốc từ Italia, đã gia nhập vào hãng inMusic danh tiếng của Hoa Kỳ. Với mẫu sản phẩm loa full liền công suất mạch class D, có thêm tính năng kết nối không dây Bluetooth này người dùng sẽ có được khoảng không gian giải trí rất thú vị trong gia đình. Với thiết kế chuyên nghiệp tạo ra sự cân bằng lý tưởng từ vẻ bên ngoài tới cấu tạo bên trong mang đến một sản phẩm đúng với phong cách của Hoa Kỳ: Đẹp - Chất - Bền. Mẫu loa bass 40cm này có thể đáp ứng yêu cầu karaoke của phòng khá lớn từ 30-40m2 hoặc không gian giải trí nghe nhạc, DJ, party nhỏ phục vụ 20-50 khách.

    >> Xem thêm những thông tin và giá mới nhất của loa Alto TS215W

    2. Loa Alto TS212W

    Nếu đứng số 1 là mẫu loa karaoke bass 40cm của hãng Alto thì đứng vị trí số 2 vẫn là model thuộc dòng Alto TS2, nhưng là mẫu loa bass 30cm. Với những tính chất chuyên nghiệp, hiện đại tiên tiến của mình thì TS212W có thể sử dụng trong dàn karaoke gia đình, karaoke kinh doanh hoặc ở những dàn âm thanh chuyên nghiệp sử dụng cho phòng họp, sân khấu nhỏ, bar-club, cafe..

    Loa karaoke Bluetooth Alto TS212W
    Dàn âm thanh hay, đơn giản với kết nối Bluetooth của lao Alto TS212W

    Xem thêm những thông tin và giá mới nhất của loa Alto TS212W

    3. Loa JBL EON612

    Loa karaoke Bluetooth JBL EON612 cực hay, giá tốt

    Tiếp theo trong top 5 loa karaoke Bluetooth hay này vẫn là một sản phẩm của thương hiệu tới từ Hoa Kỳ. Với thế mạnh về công nghệ, những hãng âm thanh hàng đầu của Hoa Kỳ luôn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, khi có loa hay, tiện dùng lại cung cấp thêm kết nối không dây để có thể phát nhạc dễ dàng nhất. 
    Vì sao bạn nên chọn loa JBL EON 612?
    - Vì đây là dòng sản phẩm loa liền công suất, chỉ cần cắm vào nguồn điện thường là chạy rồi, rất tiện lợi cho những dàn âm thanh nhỏ, hay di chuyển như biểu diên ngoài trời nhóm nhỏ, nhạc cho một party nhỏ,...
    Loa có công suất khá lớn, củ bass chính lên tới 12" (tương đương với 30cm hay 3 tấc) nên tiếng loa rất uy lực, vang xa, cùng với đó là chất lượng được đảm bảo bởi JBL - thương hiệu toàn cầu.
    - JBL EON 612 được trang bị công nghệ Waveguide (truyền dân sóng) đẳng cấp của JBL.
    - Công nghệ không dây Bluetooth cũng là một lựa chọn không tồi khi cần kết nối loa JBL EON 612 với nguồn nhạc.

    >> Xem thêm những thông tin và giá mới nhất của loa JBL EON612

    4. Loa JBL EON615

    Nếu JBL EON612 là mẫu loa liền công suất, bắt bluetooth cực hay nhưng bass 30cm thì EON615 sẽ cho người dùng sự lựa chọn giải trí ở không gian rộng hơn. Với những đặc điểm giống như EON612, chúng tôi cũng không bất ngờ khi đây cũng là một sản phẩm loa karaoke hay, dáng đẹp cho mọi gia đình giải trí.

    Loa karaoke bluetooth JBL EON615
    Loa karaoke bluetooth JBL EON615 đã đạt nhiều giải thưởng danh giá của quốc tế

    >> Xem thêm những thông tin và giá mới nhất của loa JBL EON615

    5. Loa Arirang MK-3600 

    Loa Bluetooth Arirang MK3600 này được thiết kế  độc đáo về ngoại hình với thùng gỗ chắc chắn mang và chất âm tuyệt vời để có thể chơi nhiều thể loại nhạc khác nhau, kết hợp tay kéo tiện dụng khi di chuyển trên mọi địa hình.
     

    Loa Arirang MK-3600 loa karaoke bluetooth hay, giá rẻ
    Loa Arirang MK-3600 loa karaoke bluetooth hay, giá rẻ

    Trên đây là 5 mẫu loa karaoke Bluetooth hay nhất ở thời điểm này (1/2019) để quý vị tham khảo. Chúng tôi còn rất nhiều mẫu loa karaoke hay, giá tốt khác tại đây để Quý vị lựa chọn, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, với nhiều phân khúc giá thành. Hàng đảm bảo chính hãng, tư vấn chuẩn xác, dịch vụ hậu mãi chu đáo.

    5500 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo