Danh mục sản phẩm

Top 5 loa karaoke bán chạy nhất tháng 6/2018 tại Bảo Châu Audio

BaoChauElec 6 năm trước 4118 lượt xem

    Để sở hữu cho mình những bộ loa karaoke hay, chất lượng nhất hiện nay là mong muốn của nhiều người. Bởi những chiếc loa này không chỉ mang lại âm thanh tốt, chuẩn, trong trẻo, vang mà còn giúp bạn có thể tự tin thể hiện những ca khúc yêu thích của mình.

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng loa với các thương hiệu, các mẫu loa khác nhau, bạn không biết loa karaoke nào tốt và được người dùng ưa chuộng nhất? Bạn băn khoăn trong việc chọn mua sản phẩm nào để phù hợp? Vậy thì đừng bỏ qua danh sách 5 bộ loa Karaoke bán chạy nhất tháng 6/2018 tại Bảo Châu Audio nhé!

     

    1. Loa Bose 301 series V

    Loa Bose 301 series 5

    Nhắc tới các dòng loa đang được bán chạy nhất hiện nay không thể không nhắc tới Loa Bose 301 series V. Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo, bay bổng khó tả, loa được đánh giá là loa karaoke hay nhất từ trước đến nay. 

    Loa Bose 301 Series V là hàng chính hãng mới 100%, nhập khẩu nguyên chiếc từ Mexico, sản phẩm được bảo hành chính hãng tại công ty nhập khập là Universal Việt Nam.

    Được thiết kế ấn tượng, kiểu dáng sang trọng, chắc chắn, độ bền cao. Loa được thiết kế với loa bas 20cm, loa treble phía trên ngược xuôi cảm giác như một đài hoa.

    Thùng loa sâu rộng nên tạo âm trầm cực kỳ uy lực, trung, treble, sáng, mảnh. Nếu bạn là một trong những người đang sở hữu loa Bose 601 series III thì hãy xem đó là một vinh dự.

     

    2. Loa BMB CSN 500(C) like new

    Loa BMB CSN 500C like new

    Nếu bạn nghe thử âm thanh mà Loa BMB CSN 500(C) like new mang lại dù chỉ 1 lần, chắc chắn rằng bạn sẽ mê mẩn với chất lượng âm mà loa mang lại.

    Loa BMB CSN 500(C) sở hữu màu đen cuốn hút cùng với thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với bất kì không gian nào. 

    Với loa bass 25cm, 2 loa treb 8cm sử dụng màng làm từ bột giấy sợi dài không ép cùng với gân từ cao su tinh khiết. Chính vì vậy mà loa cung cấp độ cứng cần thiết để chịu được lực đẩy mạnh từ cuộn côn mang đến âm thanh sống động và vô cùng bền bỉ.

    Đặc biệt với thiết kế về hình dạng của các khung lưới tán xa, sẽ giúp cho âm thanh của loa phát đi đa chiều theo mọi hướng.

    Loa BMB CSN 500(C) like new được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng âm thanh, xứng đáng là một trong những dòng loa karaoke hay nhất hiện nay.

     

    3. Loa BMB CSD- 2000(SE)

    Loa BMB CSD 2000SE chính hãng

    Nếu bạn muốn mua Loa chính hãng từ Nhật Bản thì mà bạn không nên bỏ lỡ dòng loa này. Loa karaoke BMB CSD-2000 SE là một dòng có kích cỡ lớn của BMB, được thiết với 5 loa 3 đường tiếng đầy đủ với dải tần rất rộng từ 40Hz đến 20KHz tạo cho loa âm thanh đầy đủ rõ ràng từng dải âm.

    Với mức công suất cực đại lên tới 1200W, nó đủ làm rung chuyển và thức tỉnh bất kỳ phòng karaoke cỡ lớn nào đi chăng nữa rất phù hợp cho phòng karaoke sang trọng, phòng nhạc dance, các quán bar, vũ trường…

     Tiếng bass của loa BMB CSD-2000SE rất mạnh mẽ, sâu đọng, tiếng trung ngọt ngào, âm cao vang xa trong trẻo. 2 loa treble hướng ra theo 2 phía mang đến không gian nghe rộng thanh thoát, 2 loa trung gắn hướng thẳng theo loa đem âm mid thăng thắn đầy cảm nhận như mình đang đứng trong sân khấu được thiết kế công phu.

     

    4. Loa Domus DP-6100

    Loa Domus DP-6100 chính hãng, giá tốt

    Với thiết kế mới mẻ đầy táo bạo, đôi loa Domus DP 6100 mang lại cho không gian nhà bạn một nét đẹp mới, một sự tinh tế và đẳng cấp. 

    Loa Domus DP-6100 sẽ trình diễn được tất cả các dải âm thanh và những loại nhạc cụ được sử dụng trong bản nhạc đồng thời giúp cho người hát phát huy được các chất giọng của mình khi thể hiện những nốt trầm và nốt cao mà rất nhiều loại loa có tần số đáp ứng âm thanh hẹp không thể làm được.

     

    5. Loa Louis Martin Ktwo12

    Loa Louis Martin KTWO12

    Loa Louis Martin Ktwo12 được sản xuất theo công nghệ đặc biệt của Louis Martin phát ra âm thanh không lẫn vào đâu được, chinh phục người nghe gần như tuyệt đối.

    Dòng Louis Martin Ktwo12 sử dụng 1 loa bass 30cm và 1 loa tweeter 3.6cm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loa, 2 đường tiếng giúp tái tạo âm thanh tốt và độ phân tán âm thanh rộng rải đều khắp không gian. Ưu điểm của dòng Louis Martin đó là độ chắc tiếng, bass chắc, treble sáng phù hợp cho cả nhu cầu hát karaoke và cả nhu cầu nghe nhạc thường ngày của khách hàng.

    Loa có dải tần rất rộng lên tới 22KHz giúp tăng khả năng tái tạo âm thanh, làm cho người nghe không bị chán đặc biệt là khi hát. Với cặp loa này, bạn và gia đình có thể thỏa sức hát như những ca sỹ chuyên nghiệp.

     

    Trên đây là top 5 loa Karaoke bán chạy nhất tháng 6/2018 tại Bảo Châu Audio. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một dòng loa ưng ý nhất để đem lại những giây phút vui vẻ, tràn ngập tiếng cười cho gia đình mình nhé!

    Cả 5 mẫu loa trên đều được chúng tôi phân phối tại các Showroom Bảo Châu Audio trên toàn quốc. Nếu bạn muốn mua loa hát karaoke hay nhất hiện nay thì hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn. Tổng đài 1900 0255 luôn sẵn sàng để tư vấn, giải đáp cũng như cung cấp giải pháp mua hàng thuận tiện nhất với quý khách.

     

    Nếu bạn chưa biết mua dòng loa karaoke nào thì có thể tham khảo những mẫu loa karaoke đang được ưa chuộng nhất hiện nay theo thống kê của Bảo Châu Audio. Có rất nhiều thương hiệu, dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và chất lượng của chúng đã khẳng định tất cả như: loa BMB, loa JBL, loa AAD hay loa Bose Mỹ....
     
    4118 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo