Danh mục sản phẩm

Top 5 loa hội trường giảm Sốc, trượt giá không phanh 35%

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1040 lượt xem

    Loa hội trường luôn luôn chiếm một vị trí không nhỏ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường âm thanh. Một buổi biểu diễn hay sự kiện có thành công và để lại dấu ấn được hay không một phần không nhỏ là nhờ vào những cặp loa hội trường chất lượng. Vậy ngay lúc này đây, Bảo Châu Elec mang đến cho các bạn một món quà đó là 5 loa hội trường giảm giác sốc đến 35%

    Tuy nhiên, trong cái thời buổi phát triển như hiện nay, bạn có quá nhiều sự lựa chọn mà không biết đâu là chính xác ? Mua ở đâu uy tín và chất lượng ? Nhưng chắc chắn thông qua bài viết này bạn sẽ có được những góc nhìn rõ nét nhất và những thông tin hữu ích nhất để có thể chọn mua cho mình những mẫu loa hội trường ưng ý. Cùng chúng tôi điểm qua những cái tên đó ngay sau đây nhé

    Xem thêm:

     

    5 loa hội trường giảm sốc lên tới 35%

    Loa Alto BLS 12+ (bass 30cm)

    Loa Alto BLS 12+ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, ngay từ các góc cạnh, đường nét vuông vắn, kết hợp với nước sơn màu café nổi bật, tất cả đã đem lại cho sản phẩm một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

    Xem ngay : Loa Alto BLS 12+ (bass 30cm)

    Sử dụng 1 củ bass 30cm và 1 loa treble 3.5cm với chất liệu cao cấp, cho ra 2 đường tiếng tách biệt, âm trầm sâu chắc, đầy uy lực kết hợp cùng âm cao thanh thoát, bay bổng chứ không bị chói hay vỡ tiếng dù ở âm lượng cao.

    Loa Alto BLS 12+ hoạt động ở mức công suất liên tục 350W và có thể đạt cực đại 700W, giúp âm thanh đầu ra mạnh mẽ, đầy chân thực, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những không gian giải trí có diện tích khoảng 20 - 30m2.

    Với dải tần rộng 60Hz - 20kHz, Alto BLS 12+ có khả năng tái tạo bất cứ thể loại nhạc nào với đầy đủ các dải âm trầm - trung - cao. Góc phủ âm (Ngang x Dọc) 90° x 50° giúp âm thanh lan toản, bao trùm toàn bộ không gian phòng hát.       

     

    Các mẫu loa hội trường sân khấu được chọn mua nhiều nhất hiện nay

    Các mẫu loa hội trường sân khấu được chọn mua nhiều nhất hiện nay

     

    Loa hội trường - sân khấu CatKing Pro2.5

    Thiết kế kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, kết cấu thùng loa chắc chắn, vững chãi là một ưu thế quan trọng trong việc kiểu dáng thùng loa Cat King Pro2.5, tạo nên những đường nét sắc sảo

    Xem ngay : Loa hội trường - sân khấu CatKing Pro2.5

    Loa Cat King Pro2.5 là một dòng sản phẩm cao cấp với công nghệ sản xuất đến từ Mỹ, được thiết kế chuyên dành cho hội trường, phòng họp, sân khấu lớn. Công suất loa hội trường Cat King Pro2.5 tối đa lên tới 1600W, góc phủ âm 90˚×30˚ giúp lan tỏa âm thanh đồng đều. 

    Loa Cat King Pro2.5 được thiết kế 2 củ bass 40cm tăng thêm độ mạnh mẽ, trong trẻo và sống động hơn mang lại chất lượng âm thanh cực tốt cho không gian sử dụng có diện tích khoảng 50 - 70m2.

    Khả năng cộng hưởng cao khi kết hợp củ treble loại 1.4" +3" nên cho năng suất sử dụng cao, mang lại âm thanh chính xác, không bị chói hay vỡ tiếng. 

    Loa Cat King Pro2.5 được đánh giá nằm trong những dòng loa hội trường có hiệu suất làm việc cao. Loa hội trường Cat King Pro2.5 được trang bị mạch bảo vệ tiên tiến, chống cháy loa khi hoạt động ở cường độ cao hoặc tín hiệu đầu vào quá lớn, giúp hoạt động bền bỉ hơn.

    Loa hội trường - sân khấu Alto BLS 315+

    Loa Alto BLS 315+ - một trong những dòng loa chất lượng cao, tích hợp phần lớn tính năng mới mẻ nhất, mang đến âm thanh chân thực và rõ nét nhất cho người nghe. 

    Loa hội trường Alto BLS 315+ mang đến công suất lớn, có thể lên đến 1300W. Chất âm bass chắc khỏe vào sâu có thể sử dụng trong không gian phòng 30 - 40m2.

    Xem ngay : Loa hội trường - sân khấu Alto BLS 315+

    Tần số đáp ứng 50Hz - 18kHz cho âm vực rộng, âm thanh có thể lan toả khắp nơi.

    Sở hữu hệ thống cấu trúc 3 loa, 2 đường tiếng gồm 1 loa bass 40cm và  loa trung 20cm, loa treble Neodymium 4.4cm, loa Alto BLS 315+ tái hiện âm thanh chuẩn xác ở mọi âm vực.

    Loa Alto BLS 315+ cho ra âm trầm chắc, dày và sâu, được tái hiện liên tục mà không bị rối, âm trung nổi rõ, người nghe có thể nghe rõ giọng ca trên nền nhạc, kết hợp cùng âm cao trong trẻo, nghe thanh và mượt.

    Thiết kế lỗ thông gió cùng hệ thống tản nhiệt tiên tiến, loa Alto BLS 315+ có khả năng hoạt động ổn định ở cường độ cao mà không rè hay méo tiếng. Khá thích hợp để sử dụng cho các quán karaoke hoặc sân khấu hoạt động ở mức cường độ âm thanh lớn.

    Loa hội trường - sân khấu CatKing Pro1.5

    Loa Cat King Pro1.5 được thiết kế với kích thước khá lớn cùng với màu đen sang trọng, giúp người dùng có thể phối ghép và sử dụng loa phù hợp với nhiều không gian âm thanh khác nhau. Thiết kế loa theo kiểu hiện đại và mới nhất giúp chống va chạm cực tốt và đảm bảo sản phẩm bền đẹp theo thời gian. 

    Xem ngay : Loa hội trường - sân khấu CatKing Pro1.5

    Cấu tạo củ loa bass 40cm giúp mang lại âm thanh cực chất cho không gian âm thanh sử dụng có diện tích khá lớn.  Củ loa treble của Cat King Pro1.5 là loại 3" (7.6cm) giúp mang lại năng suất cao, giúp đảm bảo âm thanh được tốt nhất, không bị vỡ và chói tiếng. 

    Với công suất âm thanh lớn nhất lên tới 900W nên có thể sử dụng phù hợp với dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp hoặc dàn âm thanh sân khấu, hội trường có diện tích vừa và nhỏ.

    Màng ngăn được làm bằng sợi thuỷ tinh để tiếp xúc kép.  Mạch của loa thì được sử dụng công nghệ quá tải giúp bảo vệ loa khỏi nguồn công suất quá lớn. 

    Loa JBL PRX 415M (full bass 40, SX: mexico)

    Loa JBL PRX 415M cho mức công suất lớn lên tới 1200W người dùng có thể sử dụng trong các không gian giải trí có diện tích vừa và lớn. Loa đem lại chất âm thanh sống động, bùng nổ và thiết kế nhỏ gọn cho người dùng dễ dàng di chuyển linh hoạt hay cố định vị trí phù hợp.

    Xem ngay : Loa JBL PRX 415M (full bass 40, SX: mexico)

    Cấu hình loa JBL PRX 415M 2 loa, 2 đường tiếng cho âm bass trầm, chắc, âm treble được cao, sáng. Công suất của loa đạt tới 1200W cho âm thanh sôi động, bùng nổ, loa mở âm lượng cao nhưng không hề xảy ra hiện tiệng móp hay méo tiếng.

    Loa JBL PRX 415M được thiết kế góc phát âm 90 ° x 50 ° nên âm thanh có khả năng bao quát rộng, đáp ứng không gian đồng đều cho mọi vị trí. Độ nhạy đạt 98db đáp ứng nhu cầu âm thanh của loa chính đồng thời có khả năng sử dụng như một loa vệ tinh trong dàn âm thanh

    Hệ thống linh kiện của JBL PRX 415M được sản xuất tại Mexico mang đến khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài.

    Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình những mẫu loa hội trường chất lượng này để những sự kiện hay công việc của bạn được trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn bao giờ hết

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ cung cấp loa hội trường chính hãng, giá rẻ

    Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

    Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec để được tham quan, trải nghiệm chất lượng và mua những mẫu loa hội trường này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 0255 để được giảm đáp một cách nhanh chóng và chính xác.

    1040 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo