Danh mục sản phẩm

Top 5 loa hội trường bán chạy nhất tháng 6/2018 tại Bảo Châu Audio

BaoChauElec 6 năm trước 1702 lượt xem

    Ngày nay, xu hướng mua loa hội trường của người dùng ngày càng khắt khe hơn, ngoài chất lượng sản phẩm thì phải bền bỉ, tiện lợi và có mẫu mã đẹp. Bảo Châu Audio xin giới thiệu tới bạn 5 loa hội trường bán chạy nhất tháng 6/2018 có thiết kế đẹp, ấn tượng, sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những ai khó tính nhất. Đây là những mẫu loa công suất lớn với âm thanh chất lượng cao, chuyên dụng cho những dàn âm thanh hội trường hay ngoài trời.

     

    1. Loa Cat King Pro2.3

    Đầu tiên phải kể đến đó chính là dòng loa Cat King Pro2.3, đây là sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong những hệ thống âm thanh lớn như đám cưới, tiệc cưới, sân khấu khoặc các dàn loa âm thanh "khủng". 

    Sở hữu thiết kế tinh tế, cấu tạo màng ngăn được làm từ sợi thủy tinh để tiếp xúc kép. Thiết kế loa hiện đại giúp chống va chạm cực tốt, giúp loa bền đẹp theo thời gian. 

    Loa Cat King Pro2.3 được thiết kế là cặp loa full đôi bass 4 tấc, kèm theo công suất lớn có khả năng hoạt động trong nhiều giờ liên tục mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Phục vụ âm thanh cực tốt cho không gian âm thanh sử dụng có diện tích khoảng từ 50-70m2. 

    Có thể nói Loa Cat King Pro2.3 chính là sự lựa chọn hoàn hảo số 1 dành cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm này tại các showroom của Bảo Châu Audio trên toàn quốc.

    Cat king Pro 23

     

     

     

    2. Loa Cat King Pro2.5

    Với dân chơi âm thanh thực thụ thì thương hiệu Cat King đang trở thành xu hướng được nhiều người săn lùng tại Việt Nam nhất là đối với các đơn vị đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường. Và Loa Cat King Pro2.5 chính là lựa chọn số 1 hiện nay.

    Không thua kém gì loa Cat King Pro2.3, Cat King Pro2.5 cũng được nhiều khách hàng lựa chọn với với full đôi bass 40cm, Loa treble được cấu tạo là loại 1.4" +3" nên cho năng suất sử dụng cao, mang lại âm thanh chính xác, không bị chói hay vỡ tiếng.

    Loa Cat King Pro2.5 luôn cho chất lượng âm thanh cực tốt, kiểu dáng sang trọng nhưng bù lại sự bền đẹp luôn hiển hữu với dòng loa của hãng này. Nếu để lựa chọn một dòng loa hội trường tốt nhất thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua được sản phẩm tuyệt vời này.

    Cat king Pro 25

     

     

     

    3. Loa Cat King Pro2.6

    Loa Hội trường Cat King Pro2.6 là dòng sản phẩm thuộc dạng phân khúc cao cấp của loa Cat King. Loa được thiết kế mẫu mã đẹp, chất lượng cũng như tính năng, hiệu năng công suất tốt so với các dòng sản phẩm đời trước. Dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm tốt trong những năm sắp tới.

    Nhờ thiết kế hiện đại nên loa chịu được cường độ hoạt động lớn, hoạt động trong nhiều giờ mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của loa. Mạch loa được sử dụng công nghệ chống quá tải, giúp bảo vệ loa hoạt động được ổn định và tránh tình trạng cháy loa do hoạt động quá công suất.

    Cat king Pro 26

     

     

     

    4. Loa JBL JRX225

    Loa hội trường của thương hiệu JBL đã quá nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới với các dòng loa công suất lớn. Và Loa JBL JRX 225 chính là một trong những lựa chọn tối ưu nhất dành cho các không gian hội trường chuyên nghiệp.

    Loa hội trường JBL JRX 225 sở hữu nhiều tính ưu điểm vượt trội cùng chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng trong hoạt động âm nhạc và nghe nhạc cho hệ thống âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu, sự kiện ngoài trời,....

    Với kích thước cao công suất lớn lên tới 2000W, trình điều khiển tần số thấp với 64 mm(2,5 in) đường kính cuộn dây bằng giọng nói edgewound băng cung cấp hơn khu vực dây crosssectional trong khoảng cách cuộn dây bằng giọng nói so với thiết kế dây tròn, cho hiệu quả cao hơn và xử lý điện năng rất tốt. 

    Loa JBL JRX 225 được thiết kế mạng topo nâng cao chéo hình cáp đáp ứng tần số và cung cấp tổng kết mạch lạc trong khu vực chéo.Tụ điện cao áp và cuộn cảm có lõi lớn và dây đo nặng bật mạng chéo để xử lý năng lượng cao mà không bão hòa. 

    JBL JRX225

     

     

     

    5. Loa JBL PRX-425

    Sản phẩm cuối cùng trong top 5 sản phẩm loa hội trường bán chạy tại Bảo Châu Audio tháng 6/2018 đó là Loa JBL PRX 425. Đây là sản phẩm được khách hàng lựa chọn bởi sự đẳng cấp của sản phẩm cả về ngoại hình lẫn chất lượng âm thanh. Vì là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, lại là hàng cao cấp nên việc lựa chọn sản phẩm này sẽ làm khó cho những nhà đầu tư nhỏ.

    Với được thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, dễ chơi, dễ ghép, công suất lớn, loa JBL PRX 425 có thể sử dụng cho nhạc sĩ, DJ, khu vui chơi công cộng, trung tâm thương mại, nhà thờ, trường học…có thể sử dụng với Mixer hoặc với một hệ thống ampli đầy đủ, mang lại âm thanh mạnh mẽ và rộng để có được âm thanh tự nhiên...

    Khả năng chống chịu được với thời tiết đem lại độ bền rất tốt cho loa, khách hàng  có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của loa sân khấu JBL PRX 425. Tiếng bass của loa sân khấu nhập khẩu chính hãng PRX 425 trầm, âm thanh nhẹ sẽ đem lại cảm giác như được hòa mình vào thế giới âm thanh thật sự.

    JBL PRX425

     

     

     

    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho khách hàng top 5 loa hội trường bán chạy nhất tại Bảo Châu Audio. Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm loa hội trường tốt nhất, chuyên nghiệp cũng như các bộ dàn âm thanh hội trường thì hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 1900 0255. 

    Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn sở hữu được những thiết bị chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Các thiết bị âm thanh chính hãng được Bảo Châu Audio tư vấn luôn là sự hợp lý nhất cho khách hàng. 

    1702 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo