Danh mục sản phẩm

Top 5 loa bluetooth JBL hay đáng mua cho hè này

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1571 lượt xem

    Loa Bluetooth ngày càng phổ biến với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, hỗ trợ cho việc phát nhạc từ Smartphone, Tablet, Laptop,… Phân khúc thị trường của dòng sản phẩm này cũng khá đa dạng cả về mặt hình thức, mẫu mã, tính năng cho đến giá thành.

    Chúng ta không thể phủ nhận rằng JBL là thương hiệu luôn đứng top đầu trong lĩnh vực âm thanh với nhiều sản phẩm thiết kế đẹp, chất âm tốt. Bên cạnh các mẫu loa karaoke, loa sân khấu hội trường, loa sub,… thì loa bluetooth JBL cũng được đông đảo khách hàng săn đón.

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay Top 5 loa bluetooth JBL hay đáng mua cho hè này dưới đây của Bảo Châu Audio.

    Top 5 loa bluetooth JBL hay đáng mua cho hè này

    Top 5 loa bluetooth JBL hay đáng mua

    1. Loa Bluetooth JBL Charge 4

    JBL Charge 4 mang kiểu dáng hình ống trụ tròn nhỏ gọn, bề mặt phủ lớp vải bọc cao cấp bảo vệ loa chống va đập và tác hại như bụi bẩn, côn trùng ảnh hưởng đến củ loa phía bên trong.

    Hoạt động ở mức công suất 30W, ứng dụng công nghệ JBL Bass Radiator cho âm thanh sống động, chân thực với trầm sâu chắc.

    Thêm vào đó là công nghệ loại bỏ tiếng vang (SoundClear Echo) và lọc tiếng ồn cho âm thanh cực kỳ chân thực.

    Với kết nối Bluetooth 4.2 được trang bị sẵn, loa JBL Charge 4 sở hữu tốc độ kết nối linh hoạt, nhanh chóng và tín hiệu đường truyền được ổn định.

     

    Xem ngay mẫu Loa JBL Charge 4 cực hay

     

    2. Loa Bluetooth JBL Boombox

    Thoạt nhìn, loa Bluetooth JBL Boombox trong như một chiếc túi xách, bạn dễ dàng vận chuyển đi bất cứ đâu. Các đường nét được cắt gọn gàng và trau chuốt tạo nên nét sang trọng và chuyên nghiệp.

    Cấu tạo gồm 6 củ loa con, trong đó có 4 củ loa chủ động và 2 củ loa thụ động, đem lại khả năng tái tạo âm thanh bùng nổ cùng dải trầm uy lực vượt trội so với một loa di động.

    JBL Boombox hoạt động trong dải tần khá rộng 50Hz - 20kHz nên thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Nhà sản xuất cũng trang bị chuẩn chống nước IPX7 cho loa JBL Boombox, có thể chịu được ngâm trong độ sâu nước 1 mét trong thời gian 30 phút.

    Loa hỗ trợ kết nối Bluetooth v4.1, bên cạnh đó còn có cổng audio 3.5mm sử dụng trên các thiết bị không có Bluetooth.

     

    Tham khảo ngay Loa JBL Boombox chính hãng giá rẻ

     

    3. Loa JBL PartyBox 300

    Loa JBL PartyBox 300 cũng là gương mặt tiêu biểu trong danh sách các mẫu loa bluetooth JBL hiện có trên thị trường với hệ thống đèn LED RGB ấn tượng.

    Được tạo nên từ 5 củ loa, bao gồm 2 củ bass 16.5cm kết hợp cùng 3 củ treble 6.35cm, hoạt động ở mức công suất 120W, đáp ứng dải tần 45Hz - 25kHz tạo nên chất lượng âm thanh vượt trội, phù hợp với tất cả các thể loại nhạc khác nhau.

    Người dùng có thể kết nối JBL PartyBox 100 với các loa khác thông qua công nghệ TWS (True Wireless Stereo), để trải nghiệm âm thanh đa chiều stereo chân thực, sống động nhất.

     

    Tham khảo mẫu loa JBL Partybox 100 giá rẻ

     

    4. Loa JBL Eon One Compact

    Là mẫu loa di động mới nhất của hãng JBL - Hoa Kỳ, JBL Eon One Compact, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo nhất với tất cả tính năng chỉ trong 1 thiết bị nhỏ gọn như dàn âm thanh chuyên nghiệp, có thể giải trí ở bất cứ nơi đâu bạn muốn đi picnic, tụ tập ngoài trời, quán cafe, karaoke, nghe nhạc,…

    Loa JBL EON ONE Compact được trang bị 1 củ bass 20cm và 1 củ treble 2.54cm, hoạt động ở mức công suất 80W, tái tạo âm thanh toàn dải sạch, rõ ràng không bị rè hay méo tiếng, đặc biệt mức âm lượng tối đa của chiếc loa này lên đến 112dB.

    Đặc biệt bạn có thể kết nối 4 loa JBL EON ONE Compact cùng 1 lúc, hoặc 2 loa để phát ở chế độ stereo nếu kết nối qua phần mềm JBL Compact Connect trên Android.

     

    Tư vấn mẫu loa JBL Eon One Compact hay nhất

     

    5. Loa JBL Eon One Pro

    Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, vóc dáng gọn nhẹ, âm thanh chất lượng, kết nối Bluetooth, pin sạc cho thời gian sử dụng lên đến 6 giờ,… loa JBL Eon One Pro được sử dụng nhiều trong các buổi biểu diễn di động, sân khấu, hay cũng có thể nghe nhạc, xem phim tại nhà.

    Cấu trúc gồm 1 củ bass 25cm và 6 củ treble 5cm (thiết kế giả lập Linear-Array), mạch khuếch đại Class D cho công suất 380W, đảm bảo âm thanh phát ra rất xa, rõ ràng chi tiết tách bạch trong khoảng không gian rộng.

     

    Tổng hợp các mẫu Loa Bluetooth JBL hay đáng mua nhất hiện nay

     

    Hy vọng với Top 5 loa bluetooth JBL hay đáng muaBảo Châu Audio đưa ra trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị âm thanh chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 hoặc tới trực tiếp showroom để được tư vấn và test sản phẩm.

    Loa JBL EON ONE Compact

    Loa JBL EON ONE Compact

    14.380.000₫18.900.000₫ Xem chi tiết
    Loa JBL Charge 4

    Loa JBL Charge 4

    2.490.000₫3.490.000₫ Xem chi tiết
    1571 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo