Danh mục sản phẩm

Top 5 đầu karaoke bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2018

BaoChauElec 6 năm trước 3887 lượt xem

    Karaoke từ lâu được coi là hình thức giải trí giúp mọi người thư giãn và giải tỏa những áp lực trong cuộc sống. Và một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một dàn karaoke tuyệt vời đó chính là chiếc thiết bị chơi nhạc karaoke như đầu karaoke chuyên dụng.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đầu karaoke từ những chiếc đầu truyền thống tới những chiếc vô cùng hiện đại, sang trọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Nếu vẫn không biết chọn chiếc đầu karaoke nào cho phù hợp với khả năng tài chính, nhu cầu sử dụng thì hãy cùng theo dõi TOP 5 đầu karaoke bán chạy nhất 6 tháng đầu 2018 tại Bảo Châu Audio trong bài viết dưới đây nhé! 

     

    1. Đầu karaoke Arirang AK-36 plus 2TB

    Đầu karaoke Arirang - thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc chắc đã quá quen thuộc đối với mỗi gia đình hiện nay. Và một trong những dòng sản phẩm nổi bật không thể không nhắc tới là Đầu karaoke Arirang AK-36 plus 2TB với nhiều tính năng hoàn hảo, cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc giải trí bất tận. 

    Sự tuyệt vời đầu tiên mà ai cũng bị Đầu karaoke Arirang AK-36 plus 2TB hút hồn đó chính là thiết kế sang trọng chinh phục mọi đẳng cấp. Mặt ngoài của đầu được làm từ nhôm nguyên khối sơn đen tĩnh điện với đường viền cạnh sắc sảo đến bất ngờ. Nút tắt/mở nguồn được xi mạ sáng bóng với màn hình LED hiển thị đơn sắc giản dị tạo được điểm nhấn, đem lại sự hài hòa, tinh tế khi AK-36 Plus đặt trên kệ máy tại gia đình.

    Điều tiếp theo khiến cho đầu karaoke này lọt top bán chạy nhất thời gian qua đó là nó đem lại một tiện ích thú vị khi sử dụng điều khiển máy thông qua "Ứng dụng AK-36HDD" trên thiết bị di dộng Smartphone/Tablet, người sử dụng có thể điều khiển đầu thoải mái khi hát karaoke mà không cần sử dụng đến remote hay cuốn list nhạc rườm rà như trước đây. Với AK-36Plus, người dùng thoải mái hát karaoke thả ga với 11.500 bài hát MIDI Karaoke với đầy đủ bản quyền của MASECO có sẵn trong máy. 

    Đầu karaoke Arirang AK-36 Plus 2TB với số lượng bài hát bản quyền lớn

     

     

     

    2. Đầu karaoke Hanet PlayX One 2T

    Chiếc đầu karaoke được khách hàng ưa chuộng tiếp theo đó chính là Đầu karaoke Hanet PlayX One 2T. Đầu karaoke Hanet này có mức giá tầm trung mà tính năng cực tốt rất phù hợp với những dàn karaoke gia đình khiến bạn không nên bỏ qua.

    Điểm thu hút mọi ánh nhìn của đầu Hanet PlayX One 2T là thiết kế hiện đại, tinh tế với những chi tiết và góc cạnh cùng tông màu đen hết sức huyền bí. Đồng thời, chất liệu nhôm làm nên phong cách độc đáo, sang trọng cho không gian nhà bạn.  Sản phẩm đầu Hanet PlayX One 2T được sản xuất trên công nghệ tiên tiên tiến, hiên đại, nhiều tính năng thông minh đã sớm lọt vào mắt xanh của những người dùng khó tính nhất.

    Sở hữu kho nhạc vô cùng phong phú, chất lượng âm thanh vô cùng tốt. Đặc biệt, đây là loại đầu 2 trong 1, vừa là smart TV thông minh khi có thể truy cập vào youtube, Zing TV, FPT Play, xem phim, nghe nhạc, đọc tin tức. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng trải nghiệm khi sở hữu đầu hát này.

     

    playx one - pic 2

     

    3. Đầu Việt KTV HD Plus 3TB

    Đầu karaoke VietKTV đã và đang trở thành một trong những thương hiệu đầu hát dẫn đầu xu hướng của thị trường, sản phẩm của hãng này luôn được liệt kê vào dòng đầu hát karaoke bán chạy nhất tại Bảo Châu Audio.

    Là sản phẩm chuyên nghiệp được tối ưu hóa về tốc độ và sự đơn giản trong thao tác sử dụng Đầu Việt KTV HD Plus 3TB mang đầy đủ những ưu thế về độ bền, thay thế linh kiện dễ dàng và rẻ. Với bộ nhớ khủng lên tới 3TB (hơn 3000GB) người dùng có thể lưu trữ hàng trăm ngàn bài hát.

    Được thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, bề mặt nhôm nguyên khối  tinh tế, hài hòa với các đồ dùng nội thất trong nhà, phù hợp với mọi không gian giải trí sang trọng. Đầu Việt KTV HD Plus 3TB hoạt động cực kỳ mượt mà, tốc độ tìm kiếm, chọn bài hát rất nhanh chóng. Hỗ trợ chọn bài bàn phím máy tính và điều khiển từ xa đầy đủ chức năng, cùng khả năng giải trí đa phương tiện giúp bạn có một trải nghiệm hoàn hảo.

    Bên cạnh đó hình ảnh luôn ở chế độ Full HD rõ nét, âm thanh stereo sống động, mượt mà và đầy đủ âm sắc hơn. Những lí do trên cũng 1 phần giải thích tại sao Đầu Việt KTV HD Plus 3TB lại chính là chiếc đầu được hầu hết các quán karaoke cao cấp ở Sài Gòn tin dùng.

    u VietKTV HD Plus using

     

     

    4. Đầu karaoke BTE S650 4TB

    Đầu karaoke BTE S650 4TB đã chinh phục thành công các khách hàng khó tính đòi hỏi cao về sự tinh tế, độc đáo cũng như hiếm có khó tìm. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao chiếc đầu karaoke BTE này có thể lọt vào top 5 những đầu karaoke bán chạy nhất tại Bảo Châu Audio và tạo nên cơn sốt về đầu Karaoke hiện đại nhất hiện nay của làng đầu Karaoke Việt Nam.

    Khi tiếp xúc với đầu BTE S650 này chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi thiết kế hiện đại và trang nhã, vỏ máy được làm bằng kim loại tản nhiệt tốt, được sơn tĩnh điện màu Gold mà các sản phẩm cùng loại khác không có được. Kết hợp với chất lượng âm thanh vượt trội, kho nhạc khổng lồ với chất lượng hình ảnh đầu ra FULL HD khi kết hợp với các dòng màn hình BTE 19 inch và 22 inch chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Ngoài ra, kho nhạc luôn được mở rộng một cách nhanh chóng nhờ vào khả năng kết nối và cập nhật bài hát qua hệ thống điện toán đám mây chắc chắn là một trong những lợi thế không thể bỏ qua của sản phẩm này.

    u BTE S650 using

     

     

    5. Đầu Việt KTV HD Plus 4TB

    Vị trí tiếp theo thuộc về chiếc Đầu Việt KTV HD Plus 4TB. Việc có dung lượng lớn lên đến 4TB chứa kho bài hát lớn giúp bạn tha hồ cập nhật những ca khúc mới mà không lo bị đầy bộ nhớ đã giúp Đầu Việt KTV 4TB plus lọt vào Top 5 những đầu karaoke bán chạy nhất.

    Với kiểu dáng hiện đại với thiết kế nguyên khối nhỏ gọn kết hợp cùng gam màu sáng làm nổi bật không gian giải trí nhà bạn. Cùng nhiều chương trình và chế độ âm thanh tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những phút giải trí sảng khoái nhất.

    Bên cạnh đó dòng sản phẩm chuyên dụng cho karaoke với âm thanh stereo sống động, êm ái .Chất lượng hình ảnh luôn ở chế độ Full HD rõ nét, âm thanh stereo sống động, mượt mà và đầy đủ âm sắc hơn, mang lại những hình ảnh sắc nét cho bạn thoải mái thể hiện những bài hát yêu thích.

    Đây chính là dòng đầu karaoke khi kết hợp với màn hình VietKTV 21inch hoặc màn Full HD 22inch được ứng dụng rất nhiều vào những dàn karaoke gia đinh cao cấp hoặc bộ dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp

    u VietKTV HD Plus using

     

     

    Trên đây chính là những đầu karaoke bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2018 với những tính năng cao cấp và độc đáo. Hi vọng những thông tin vừa rồi sẽ là những gơi ý thật tuyệt vời để khách hàng của Bảo Châu Audio trở thành những người tiêu dùng thông thái.

    Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua loại đầu karaoke nào thì đừng do dự mà hãy gọi điện ngay đến số hotline 1900255 để được hỗ trợ tốt nhất hoặc ghé thăm các showroom Bảo Châu Audio trên toàn quốc, tại đây chúng tôi có sẵn phòng demo âm thanh để quý khách có thể nghe thử trực tiếp.

     

     

    ➣➣➣  Xem thông tin chi tiết và giá thành Top 10 dòng loa karaoke hay và đáng mua nhất hiện nay

     

    3887 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo