Danh mục sản phẩm

Top 5 dàn karaoke kinh doanh cực chuẩn giá rẻ nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1757 lượt xem

    Kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu tinh thần của con người cũng được tăng lên, để thỏa mãn điều này thì nhiều loại hình giải trí được ra đời và karaoke là một trong số đó. Những năm gần đây, karaoke dần trở thành loại hình kinh doanh cực hot tại Việt Nam với sự xuất hiện của vô vàn các quán hát.

    Nếu bạn đang có định hướng kinh doanh lĩnh vực này thì ngoài việc đầu tư cơ sở hạ tầng, đội ngũ nhân sự,… thì những trang thiết bị âm thanh trong phòng hát cũng cần được đặc biệt quan tâm, trong đó phải kể đến mẫu mã, thương hiệu cũng như giá thành. Bảo Châu Audio xin đưa ra Top 5 dàn karaoke kinh doanh cực chuẩn giá rẻ nhất hiện nay, để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn cho cơ sở kinh doanh của mình.

    Top 5 dàn karaoke kinh doanh cực chuẩn giá rẻ nhất hiện nay

    Top 5 dàn karaoke kinh doanh cực chuẩn giá rẻ nhất hiện nay

    Dàn karaoke kinh doanh BC-40KD

    Đứng đầu trong danh sách này là dàn karaoke kinh doanh BC 40KD – sự kết hợp hoàn hảo của những thiết bị âm thanh hiện đại, sử hữu những công nghệ tiên tiên tiến, đây cũng là bộ sản phẩm được nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi đến với Bảo Châu Audio.

    Video giới thiệu Dàn karaoke kinh doanh BC-40KD

    Bộ dàn sử dụng 2 cặp loa karaoke Domus DP6120, hệ thống 2 đường tiếng, cấu tạo gồm 2 củ loa, công suất 400W mang đến khả năng tái tạo âm thanh cực hay, thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Để tăng cường dải trầm, các kỹ thuật viên của chúng tôi sử dụng loa sub hơi Domus RXW-18C, có củ bass 50 cm cho âm thanh chi tiết, chuẩn xác.

    Chịu trách nhiệm xử lý và khuếch đại tín hiệu ra loa là 2 chiếc cục đẩy 4 kênh Famousound 7406 (mạch Class I cho công suất 600W/ CH) kết hợp cùng vang số BCE DP-9200+.

    Và cuối cùng không thể thiếu được đó là bộ micro không dây BCE UGX12 Plus với khả năng bắt sóng xa, nhạy bén, cắt hú rít hiệu quả, hỗ trợ giọng hát tối đa, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời.

     

     

    ➣➣➣ XEM NGAY: TOP 100 Dàn karaoke gia đình hát hay, giá tốt năm 2020

     

    Dàn karaoke Luxury 2020 - 04

    Là một trong những bộ sản phẩm mới và hot nhất năm 2020 của Bảo Châu Audio, dàn karaoke Luxury 2020-04 đáp ứng tối đa nhu cầu ca hát, nghe nhạc trong không gian gia đình 20 - 70m2 hoặc kinh doanh 20 - 30m2.

    Dàn karaoke Luxury 2020-04
    Dàn karaoke Luxury 2020 - 04

    Bộ dàn sử dụng đôi loa karaoke BIK BSP 412 cho ra 2 đường tiếng, sử dụng 1 loa bass 30cm với cuộn coin 7.5cm và 1 loa treble kèn titan coin 4.4cm, công suất cực đại lên đến 1200W. Đi kèm theo còn có cặp loa JBL MTS12 với loa bass 30cm, công suất cực đại 1600W mang đến chất âm đầy đặn, sắc nét.

    Loa sub hơi Alto SX-SUB18+ sử dụng 1 củ bass 50cm cùng công suất 500/ 1000W giúp tái hiện âm trầm sâu sâu lắng, ấm áp nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, sống động, ở những dải tần cực thấp.

    Để kéo được 2 cặp loa karaoke và 1 sub hơi nêu trên, chúng tôi dùng cục đẩy 4 kênh TX800Q và cục đẩy SAE CT12000X, đều được trang bị mạch khuếch đại Class D cho khả năng hoạt động với hiệu suất cao, tiết kiệm điện.

    Âm thanh đầu ra của bộ dàn hay, trong trẻo, hạn chế tối đa những tạp âm, hú rít thì không thể bỏ qua vai trò của vang số JBL KX180. Và cuối cùng là bộ micro không dây BCE UGX12 Plus Luxury nhạy bén, bắt, hút âm cực tốt, tính năng cảm biến tự ngắt giúp micro tiết kiệm pin và tăng độ bền bỉ.

    Dàn karaoke kinh doanh BC-44KD

    Dàn karaoke kinh doanh BC-44KD được phối ghép từ những thương hiệu âm thanh hàng đầu hiện nay, bao gồm Alto, SAE, SoundStandard, BK Sound và Relacart, chắc chắn cho bạn trải nghiệm giải trí thú vị nhất.

    Dàn karaoke kinh doanh BC-44KD
    Dàn karaoke kinh doanh BC-44KD

    Loa karaoke Alto AT3000 cấu tạo từ 2 củ loa, trong đó có 1 loa bass 40cm và  loa treble 5.5cm, hoạt động ở mức công suất 500/ 1000W, tái tạo âm thanh đầy đủ các dải.

    Sub hơi Alto SX-SUB18 + sử dụng củ bass 50cm, công suất cực đại 1000W cho âm trầm sâu chắc, uy lực.

    Cục đẩy 4 kênh SoundStandard TX650Q kết hợp với cục đẩy 2 kênh SAE CT6000 giữ nhiệm vụ khuếch đại âm thanh ra loa, tạo âm thanh sắc nét, mạnh mẽ và chắc tiếng.

    Sự góp mặt của vang số cao cấp JBL KX180 giúp âm thanh được xử lý mượt mà, khả năng chống hú tuyệt đối. Và không thể thiếu trong bộ dàn kinh doanh này đó là micro không dây Relacart EU900MH với khả năng bắt sóng xa nhạy bén, chất âm phát ra nhẹ và sáng.

     

    ➣➣➣ THAM KHẢO: Các mẫu Loa hát karaoke hay thương hiệu Mỹ, Nhật, hát cực hay

     

    Dàn karaoke kinh doanh BC-43KD

    Bạn muốn đầu tư hệ thống âm thanh có thể tạo lợi thế cạnh tranh cao nhất cho quán của mình? Với những thiết bị chất lượng cao, dàn karaoke kinh doanh BC-43KD sẽ là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

    Dàn karaoke kinh doanh BC-43KD
    Dàn karaoke kinh doanh BC-43KD

    Dàn karaoke này được các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của Bảo Châu Audio phối ghép để phục vụ trong những không gian có diện tích khoảng 20m2. Những thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu âm thanh nổi tiếng, bao gồm loa karaoke BIK BJ-S968, loa BIK BP- S35, sub hơi BIK BJ-W66PLUS, cục đẩy Famousound 7406, cục đẩy Famousound 3206, vang số BCE DP-9200+ và micro không dây BCE UGX12.

    Bộ dàn hứa hẹn mang đến cho người dùng những phút giây trải nghiệm giải trí, ca hát vô cùng tuyệt vời.

    Dàn âm thanh BC-Alto 07

    Dàn âm thanh BC-Alto 07 được chúng tôi nghiên cứu, phối ghép nhằm phục vụ cho DJ, phòng trà, , Barmin, Party ngoài trời, hội trường, sân khấu lớn có sức chứa lên đến 500 khách.

    Khám phá Dàn âm thanh BC-Alto 07

    Bộ sản phẩm mang đến sự hoàn hảo từ thiết bị đầu vào, thiết bị trung tâm xử lý cho đến các thiết bị đầu ra. 

     

    ➣➣ Tư vấn: nơi bán dàn karaoke ở hà nội

     

    Với Top 5 dàn karaoke kinh doanh cực chuẩn giá rẻ nhất hiện nay trên đây hy vọng sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được hệ thống âm thanh phù hợp cho mình. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của Bảo Châu Elec trên toàn quốc để trải nghiệm nhiều bộ dàn khác.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Bảo Châu Audio

    1757 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo