Danh mục sản phẩm

Top 5 bàn mixer karaoke giá rẻ, mixer sân khấu hay nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2806 lượt xem

    Mixer karaoke là thiết bị thiết bị có khả năng là nơi tiếp nhận các thông tin từ các thiết bị như micro, nhạc cụ, hay bất cứ một thiết bị có tác dụng phát âm thanh nào đó, sau đó sẽ tiến hành xử lý rồi cho ra một loại tín hiệu duy nhất trong thể thức mono hoặc stereo. Ngày nay, bàn mixer karaoke được sử dụng khá rộng rãi và thường là lựa chọn số 1 của các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp như dàn âm thanh sân khấu, hội trường, sự kiện,….

    Nhu cầu sử dụng mixer sân khấu ngày càng tăng cao, song song với đó là nguồn cung cũng vô cùng phong phú, điều này lại khiến việc lựa chọn chiếc bàn mixer hay, giá rẻ lại trở nên khó khăn hơn. Bảo Châu Elec giới thiệu Top 5 bàn mixer karaoke nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

    Bàn mixer Alto Live802

    Alto được biết đến là thương hiệu âm thanh nổi tiếng xuất xứ Mỹ với các dòng loa karaoke, loa sub, cục đẩy công suất, micro,… và mixer Alto cũng được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng, một trong số đó phải kể đến bàn mixer Alto Live802.

     

     

    Video giới thiệu Bàn mixer Alto Live802

    Được thiết kế gồm 8 kênh riêng biệt, trang bị 5 đầu vào XLR cân bằng công suất. Ngoài ra gồm EQ 3 băng tạo hình phụ, 2 aux cho hiệu ứng và EQ 9 băng cho chất lượng đồ họa rõ nét.

    Bàn mixer Alto Live802 ứng dụng công cụ DSP chất lượng cao cho chất âm thanh bùng nổ và đường truyền tín hiệu ổn định.

     

     Xem ngay Bàn mixer Alto Live 802

     

    Bàn mixer Alto Live1202

    Alto Live1202 là máy trộn 2 bus 12 kênh chuyên nghiệp được trang bị các công cụ bạn cần để tạo ra bản phối hoàn hảo.

    Bàn mixer Alto Live1202
    Bàn mixer Alto Live1202

    Có khả năng xử lý mọi tình huống trộn với các hiệu ứng Alesis 24 bit cao cấp được tích hợp ngay trong thiết kế của nó. Chọn từ 100 hiệu ứng DSP cung cấp cho bạn quyền kiểm soát sáng tạo bổ sung trong mọi môi trường trộn.

     

    Tham khảo ngay Bàn mixer Alto Live 1202

     

    Bàn mixer Alto Live1604

    Một sản phẩm nữa thuộc thương hiệu Alto nằm trong danh sách này là bàn mixer Alto Live1604 – trang bị 16 kênh, rất dễ tương thích và có thể kết hợp được với nhiều dòng cục đẩy công suất.

     

     

    Video Dàn âm thanh Line Array sử dụng Bàn mixer Alto Live1604

    Thiết kế gồm 10 đầu vào XLR cân bằng với công suất ảo có thể chuyển đổi, EQ 3 băng tần với các micro quét được để định hình âm bổ sung, bốn phụ trợ gửi mỗi kênh cho các hiệu ứng bên ngoài và giám sát và EQ đồ họa 9 băng tần cho đầu ra chính hoặc màn hình.

    Ứng dụng DSP Effect hỗ trợ giọng ca, nhạc cụ, đồng thời tạo reverb cho từng môi trường âm thanh.

     

     Bạn nên xem Bàn mixer Alto Live 1604

     

    Bàn mixer Yamaha MG12XU

    Được giới chuyên gia và người dùng đánh giá là một trong những mixer sân khấu hay nhất hiện nay, Yamaha MG12XU đem đến cho bạn sự trải nghiệm mới mẻ với chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.

    Bàn mixer Yamaha MG12XU
    Bàn mixer Yamaha MG12XU

    Bàn mixer Yamaha MG12XU có 6 đường Mic/ 12 đường vào (4 đường mono, 4 đường stereo) rất tiện lợi cho người sử dụng, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những âm thanh đầu ra tuyệt vời nhất, chất lượng nhất với âm bass vang, uy lực trong khi loa treble cao nhưng không gây chói tai.

     

    Ban quan tâm Bàn mixer Yamaha MG12XU

     

    Bàn mixer Yamaha MG16XU

    Sẽ là sự thiếu sót trong danh sách này nếu không có sự góp mặt của bàn mixer Yamaha MG16XU – mảnh ghép hoàn hảo dành cho các hệ thống âm thanh sân khấu, hội trường chuyên nghiệp.

    Bàn mixer Yamaha MG16XU
    Bàn mixer Yamaha MG16XU

    Bàn mixer Yamaha MG16XU thiết kế gồm 16 kênh, mỗi kênh một mức FX chuyên dụng và có 24 hiệu ứng cài đặt sẵn để lựa chọn.

    Ứng dụng những công nghệ và hệ thống linh kiện tiên tiến như bộ tiền khuyếch D - PRE mic, 3-band EQ,… đem đến sản phẩm chất lượng.

    Hy vọng với những gợi ý trên đây của Bảo Châu Audio, quý khách hàng sẽ sớm tìm được cho mình chiếc bàn mixer karaoke hay nhất với mức giá tốt nhất, phù hợp nhu cầu sử dụng.

    Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi trên toàn quốc để tham quan, trải nghiệm và mua sắm những thiết bị âm thanh chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255.

     

     Tham khảo Bàn mixer Yamaha MG16XU

    Tổng hợp các mẫu bàn mixer chuyên nghiệp nhất hiện nay

    Bảo Châu Audio

    2806 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo