Danh mục sản phẩm

Top 3 thương hiệu loa hát karaoke Mỹ đình đám, bán chạy nhất

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1998 lượt xem

    Sở hữu cặp loa karaoke chất lượng là mong muốn của người dùng để có thể thưởng thức chất âm tốt, chuẩn nhất, giúp bạn tự tin thể hiện những ca khúc yêu thích. Tuy nhiên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn các thương hiệu loa, nếu không có quá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì bạn khó mà chọn cho mình sản phẩm tốt. Vậy nên nhiều người chơi âm thanh sẽ ưu tiên dòng sản phẩm xuất xứ từ những nền công nghiệp sản xuất phát triển, nổi tiếng hàng đầu như Mỹ hoặc Nhật Bản.

    Thông qua bài viết dưới đây, Bảo Châu Elec sẽ điểm mặt 3 thương hiệu loa hát karaoke Mỹ đình đám, được “săn đón” nhất để bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp cho hệ thống âm thanh của mình.

    Top 3 thương hiệu loa hát karaoke Mỹ đình đám, bán chạy nhất

    3 thương hiệu loa hát karaoke Mỹ đình đám, bán chạy nhất

    1. Loa karaoke JBL

    Nếu để bình chọn hãng loa karaoke hay nhất đến từ đất nước “cờ hoa” thì JBL sẽ là cái tên đầu tiên mà đông đảo người chơi âm thanh trên toàn thế giới nhắc đến.

    Loa karaoke JBL chính hãng có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng,… mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên đa phần chúng đều sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, đường nét chăm chút tỉ mỉ, sử dụng tone màu trang nhã nên dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất.

    Loa karaoke JBL

    Sử dụng hệ thống củ bass, mid, treble tiêu chuẩn giúp tái hiện các dải trầm, trung, cao một cách sống động và chân thực nhất. Màng loa chế tác từ chất liệu mới cho âm thanh đầu ra không bị chói dù chơi ở âm lượng cao, chất âm không có sự chồng chéo, lấn át mà có sự hỗ trợ, kết hợp giữa các dải.

    Dòng sản phẩm này được trang bị mức công suất mạnh, độ nhạy cao, cường độ phát âm cực đại lớn,… cho âm thanh khỏe khoắn, đáp ứng tốt nhu cầu karaoke cũng như nghe nhạc của bạn.

    Sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ với nguồn linh kiện cao cấp, được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, đảm bảo các mẫu loa JBL cho ra mắt thị trường đều đạt chất lượng tốt nhất.

    Một số mẫu loa JBL nổi bật

    - Loa JBL PRX 415M

    Là cặp loa full hiếm hoi của hãng JBL được sản xuất tại Mexico - JBL PRX415M nổi trội với lượng âm thanh tuyệt đỉnh và độ bền cơ học cao.

    Loa JBL PRX 415M

    Hệ thống 2 đường tiếng được tạo thành từ 2 củ loa, bao gồm 1 củ bass 40cm cao cấp JBL M112-8 và 1 củ treble JBL 2414H-C 2.5cm, âm thanh đầu ra chân thực, rõ ràng với âm trầm mạnh mẽ, âm cao thanh thoát.

    Loa JBL PRX 415M

    Loa JBL PRX 415M hoạt động ở mức công suất 300/ 1200W mang đến khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, sống động, phù hợp để chơi nhiều dòng nhạc khác nhau.

    - Loa karaoke JBL MTS10

    Kể từ khi có mặt trên thị trường loa JBL MTS10 luôn là đối thủ nặng ký của các dòng sản phẩm cùng phân khúc, được đông đảo người dùng lựa chọn cho dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh cho đến các dàn âm thanh sân khấu, hội trường, sự kiện,… nhờ sở hữu phong cách thiết kế hiện đại cùng khả năng truyền tải âm thanh vượt trội.

    Video giới thiệu Loa JBL MTS10

    Cấu trúc 2 loa, 2 đường tiếng, sử dụng 1 củ bass 25cm kết hợp cùng 1 củ treble 2414H-C 2.5cm, hoạt động với công suất  400/ 1600W nên âm thanh cực kỳ uy lực, mạnh mẽ.

    Loa Karaoke JBL MTS10

    Đáp ứng dải tần rộng 85Hz - 18kHz, cùng độ nhạy loa 94dB giúp cặp loa karaoke này thể hiện âm thanh ở tần số cao không bị rè, luôn chân thực và sống động.

    - Loa karaoke JBL CV1252T

    JBL CV1252T là một cái tên khác đến từ thương hiệu JBL - Mỹ mà bạn cũng có thể lựa chọn nếu yêu thích những mẫu loa nằm truyền thống.

    Loa Karaoke JBL CV1252T

    Loa karaoke JBL CV1252T cấu tạo gồm 3 củ loa, trong đó có 1 củ bass 30cm và 2 củ treble 7.6cm, cho ra 2 đường tiếng tách bạch với nốt cao sáng tiếng, bay bổng kết hợp cùng nốt trầm ấm áp, mềm mại.

    Trang bị mức công suất liên tục 300W và cực đại 1200W cho ra chất âm trong trẻo, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần mạnh mẽ.

    Tuyển tập Loa JBL chính hãng karaoke hay nhất

    Tuyển tập Loa JBL chính hãng karaoke hay nhất

     

    2. Loa Alto

    Là thương hiệu thuộc công ty chủ quản Alto Professional - được thành lập vào năm 2000 tại Italia. Đến năm 2010, Alto đã được inMusic mua lại và hiện nay các dòng loa Alto được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế của Mỹ thông qua đại diện của hãng là in Music Japan tại Nhật Bản.

    Dù lịch sử hình thành, phát triển khoảng 20 năm và mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam một vài năm trở lại đây nhưng các mẫu loa karaoke Alto đã khẳng định được tên tuổi cũng như chỗ đứng trong lòng người dùng.

    Loa Alto

    Loa Alto sở hữu hình thức thiết kế bắt mặt, kích thước tiêu chuẩn, dễ dàng vận chuyển và bố trí trong không gian phòng hát. Với hệ thống linh kiện cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng, mang lại hiệu suất hoạt động cao và sự bền bỉ, lâu dài cho sản phẩm.

    Các kỹ sư Alto trang bị cho các dòng sản phẩm của mình công suất lớn cùng độ nhạy cao, cho chất lượng âm thanh sống động mượt mà, trong sáng, khỏe khoắn và tách bạch gọn gàng lời ca tiếng hát.

    Dòng loa Alto hiện có trên thị trường được chia ra thành 2 kiểu là Active (liền công suất) và Passive (không có công suất). Với loa Active thì chỉ cần cắm vào nguồn điện trực tiếp mà không cần tốn thêm chi phí cho các thiết bị khuếch đại. Còn loa Passive cũng dễ dàng phối ghép cùng amply karaoke/ cục đẩy công suất + vang số,… tạo nên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

    Một số mẫu loa Alto nổi bật

    - Loa Alto TX210

    Sở hữu thiết kế hiện đại với các chất liệu cao cấp, toàn bộ bề mặt phủ lớp sơn đen sang trọng nên phù hợp với mọi không gian nội thất.

    Video test Loa Alto TX210

    Loa Alto TX210 sử dụng 1 củ bass 25cm cuộn âm 3.8cm và 1 củ treble 2.5cm họng kèn màng nén titanium.

    Loa Full Alto TX210

    Là mẫu loa liền công suất, trang bị mạch khuếch đại Class D cho công suất liên tục 150W và cực đại 300W, đáp ứng tốt nhu cầu karaoke, nghe nhạc hay sân khấu biểu diễn.

    - Loa karaoke Alto AT2000

    Bên cạnh các mẫu loa liền công suất bán chạy số 1 Hoa Kỳ kể trên thì loa không công suất như Alto AT2000 cũng được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng truyền tải âm thanh cực kỳ ấn tượng mà giá thành lại rất phải chăng.

    Loa Karaoke Alto AT2000

    Dòng loa 2 đường tiếng, trang bị 1 củ bass 30cm và 1 củ treble 4.3cm cho khả năng xử lý âm thanh đầy đủ các dải tần trầm trung cao hiệu quả nhất.

    Với mức công suất 400/ 800W, đáp ứng dải tần rộng 50Hz - 20kHz, cường độ phát âm cực đại 123dB, giúp cặp loa karaoke này tái hiện âm thanh mượt mà, sắc nét.

    Bảng giá các mẫu Loa Alto Mỹ bán chạy nhất

    Bảng giá các mẫu Loa Alto Mỹ bán chạy nhất

     

    3. Loa karaoke Bose

    Các mẫu loa karaoke Bose khá phổ biến trên thị trường cũng như được mọi người ưa chuộng sử dụng. Là một trong số ít những dòng sản phẩm có thể đáp ứng tốt cả 2 nhu cầu karaoke và nghe nhạc.

    Thiết kế có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cũng như giá cả,… nên đây được đánh giá là mẫu loa thuộc phân khúc đại trà, phù hợp với đông đảo người dùng.

    Loa Bose chính hãng được sản xuất theo quy trình công nghệ của Mỹ, độ bền cao, chất lượng âm thanh được đảm bảo qua thời gian sử dụng dài.

    Tuy nhiên, dòng sản phẩm này thường có vóc dáng khá khiêm tốn nên sử dụng hợp lý nhất là trong phòng giải trí gia đình có diện tích vừa và nhỏ, nếu dùng cho không gian rộng sẽ không cảm nhận được chất âm tốt nhất.

    Một số mẫu loa Bose nổi bật

    - Loa karaoke Bose 301 Seri V

    Được thiết kế đẹp mắt với tông màu đen chủ đạo, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với rất nhiều vị trí trong không gian của bạn.

    Loa karaoke Bose 301 Seri V

    Là hệ thống 2 đường tiếng với cấu tạo từ 3 củ loa, trong đó có 1 củ bass 20cm và 2 củ treble 5cm, hoạt động ở mức công suất 75/ 150W, cùng độ nhạy 92dB nên Bose 301 Seri V thể hiện âm thanh ở tần số cao không bị rè, luôn chân thực ở mọi mức độ của dải tần.

    - Loa Bose S1 Pro

    Bên cạnh những dòng sản phẩm chuyên dụng cho phòng karaoke thì hãng Bose cũng tập trung khá nhiều vào việc sản xuất các mẫu loa đa năng phục vụ nhu cầu karaoke, nghe nhạc và biểu diễn ở bất cứ đâu, nổi bật trong đó là loa Bose S1 Pro.

    Video giới thiệu Loa di động Bose S1 Pro

    Loa bluetooth Bose S1 Pro sử dụng 3 củ treble được bố trí theo trục dọc kết hợp cùng 1 củ bass 20cm đặt phía sau, hoạt động ở mức công suất 150W, đáp ứng dải tần khá rộng 70Hz - 16kHz nên thể hiện tốt được nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Tích hợp bộ mixer giúp người dùng có thể tùy chỉnh âm lượng, độ khuếch đại từ kênh 1 và kênh 2, còn kênh 3 cho phép kết nối Bluetooth để phát nhạc từ các thiết bị di động.

    Với kết nối không dây Bluetooth cùng jack cắm 3.5mm, bạn dễ dàng thưởng sử dụng nguồn nhạc từ Smartphone, Tablet, Laptop,…

    Xem ngay các mẫu Loa Bose chính hãng hát karaoke hay

    Xem ngay các mẫu Loa Bose chính hãng hát karaoke hay

     

    Hy vọng với chia sẻ về 3 thương hiệu loa hát karaoke Mỹ đình đám, bán chạy nhất tại hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio trên đây sẽ sẽ giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Những mẫu loa kể trên đang được hàng nghìn gia đình trên toàn quốc sử dụng để phục vụ nhu cầu giải trí.

    Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ tổng đài 1900 0255 để chúng tôi tư vấn bạn chọn lựa chuẩn xác nhất.

    Loa Bose S1 Pro

    Loa Bose S1 Pro

    15.450.000₫22.000.000₫ Xem chi tiết
    Loa Karaoke JBL CV1252T

    Loa Karaoke JBL CV1252T

    14.690.000₫17.000.000₫ Xem chi tiết
    1998 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo