Danh mục sản phẩm

Top 3 micro không dây bán chạy nhất tháng 2/2019

Bảo Châu Audio 5 năm trước 3002 lượt xem

    Nếu bạn đang cần tìm mua một bộ micro không dây giá tốt, hát hay thì hãy tham khảo top 3 micro không dây bán chạy nhất tháng 2/2019 này của chúng tôi. Đây là danh sách từ thống kê tổng hợp của hệ thống âm thanh chính hãng Bảo Châu Elec với 7 showroom trên toàn quốc.

    BCE UGX12

    Đứng ở vị trí đầu tiên trong số 3 micro không dây bán chạy nhất tháng 2/2019 này là mẫu mic rất nổi bật BCE UGX12. Một model micro karaoke đẹp, sang trọng về ngoại hình và chất lượng thì quá tốt cho một dàn âm thanh giải trí.

    •  Micro BCE UGX12 2018 được hãng BCE Acoutics phát triển chủ yếu cho thị trường giải trí karaoke nên từ lúc lập thiết kế đã có những đặc điểm tối ưu cho loại micro karaoke này. Như củ mic được thiết kế với góc tiếp âm rất rộng nên việc người dùng cầm micro như thế nào không quan trọng, mic vẫn thu được âm đầy đủ. Và âm thanh được đưa đi xử lý luôn ở trong trạng thái hoàn hảo, không bị vỡ méo, tiếng ồn dù nhỏ nhất hay thậm chí để gần loa to cũng không thể rú rít.
    •  Tay Micro BCE UGX12 2018 được làm từ chất liệu kim loại cao cấp rất cứng cáp, màu sơn bên ngoài là loại nano màu sáng chống xước rất tốt, cầm không để lại vân tay. Vì thế UGX12 sẽ luôn đảm bảo được độ thẩm mỹ và độ bền chắc hơn.
    •  Chụp micro được làm từ kim loại cao cấp chống gỉ tốt, ở trong có đệm một tấm lót mút như một lớp lọc âm giúp giảm tiếng nhiễu, gió ù đưa vào bộ phận thu âm. Chính vì thế âm thanh được BCE UGX12 2018 thu lúc nào cũng rất sạch, trong và ít tiếng động ngoại lai.
    •  Công nghệ hiện đại mà Micro BCE UGX12 2018 đang sở hữu là micro có thể tự động dò sóng sạch để tránh những nguồn phát tín hiệu gây nhiễu khác như wifi, điện thoại, máy tính,... Với công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới của mình, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng micro BCE UGX12 2018 mà không lo tín hiệu lạ lạc vào gây cản trở quá trình hoạt động.
    •  Điểm đáng chú ý nữa là cảm biến tự ngắt khi không dùng, tiết kiệm pin mà lại tránh được những âm thanh lạ bị micro thu vào. Bạn chỉ cần đặt micro xuống, sau 3 giây micro chuyển về chế độ nghỉ (như tính năng tự ngắt khi dừng đèn đỏ của xe máy, chỉ cần cầm lên là micro tự bật). Sau 5 phút không được sử dụng máy chuyển về chế độ ngủ (Stand by, mở lại cần nhấn nút nguồn). Còn nếu thời gian không dùng lên tới 15 phút thì micro BCE UGX12 2018 được tự động tắt nguồn (để mở lại người dùng cần nhấn và giữ nút nguồn).

    Top 3 micro không dây bán chạy nhất tháng 2/2019: BCE UGX12


    BBS B900

    Đây là mẫu micro không dây giá tốt mà hát cũng tuyệt vời của thương hiệu BBS danh tiếng.

    Công nghệ bảo mật cho sóng khỏe - sạch

    Micro sử dụng năm loại mã nhận dạng gốc giúp ngăn chặn các tần số nhiễu xuyên âm. Tính năng tự động dò tìm sóng phù hợp “sóng sạch”, tránh được tình trạng nhiễu sóng.

    Cảm ứng thông minh, tiết kiệm pin

    Tính năng cảm ứng thông minh, tự động tắt / bật tín hiệu của bộ micro BBS B900 sẽ giúp tự động tắt tín hiệu sau 3 giây khi đặt micro xuống bàn và tự động hoạt động trở lại khi cầm micro lên. Sau 5 phút không sử dụng micro tự chuyển sang chế độ ngắt pin (không tốn pin nữa). Sau 15 phút thì micro chuyển sang chế độ tắt toàn bộ.  

    Chất lượng thu âm đỉnh cao, hạn chế hú rít 

    Công nghệ dynamic kép nén trực tuyến, giúp tự động cân bằng âm thanh, kiểm soát giải tần số cao và hạn chế tiếng hú rít (feedback) khi dùng. 

    Top 3 micro không dây bán chạy nhất tháng 2/2019: BBS B900


    BIK BJ-U550

    Đứng ở vị trí top 3 micro bán chạy là một model rất hay của thương hiệu BIK audio danh tiếng. BIK Nhật Bản đã trang bị cho U550 băng tần UHF cực cao, giúp cho việc thu phát sóng ổn định, không bị lẫn, giúp có sóng cực sạch để kết nối và truyền tải. Thêm vào đó là số lượng kênh tới 200 giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong một hệ thống phức tạp, nhiều mic. Độ méo tiếng chỉ có 0.5% nên đảm bảo cho âm thanh chân thực, trong sáng nhất khi tới xử lý.

    BIK BJ-U550

     

    3002 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo