Danh mục sản phẩm

Top 3 mẫu loa karaoke hay nhất do khách hàng bình chọn

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1011 lượt xem

    Thị trường loa karaoke ngày càng phát triển với sự xuất hiện của vô vàn mẫu mã khác nhau gây khó khăn trong quá trình chọn lựa. Rồi thì anh này bảo cái kia tốt, anh khác bảo cái đấy hay, chín người mười ý, bạn biết tin ai ? Cuối cùng thì bạn nên lắng nghe chúng tôi bởi bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về top 3 mẫu loa karaoke hay nhất do khách hàng bình chọn.

    Cuộc sống vất vả, bạn bị cuốn vào guồng quay của công việc, áp lực chồng chất nên luôn muốn tìm kiếm cho mình những phút giây giải trí thật sự thoải mái, thỏa mãn đam mê ca nhạc cùng những người trong gia đình. Và để làm được điều đó thì không thể thiếu trong bộ sưu tập là những mẫu loa karaoke chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh và sáng suốt trong cách chọn lựa, hơn hết Bảo Châu Audio sẽ là người bạn đồng hành tin cậy với những lời khuyên chân thành nhất.

    Xem thêm:

     

    Top 3 mẫu loa karaoke hay nhất do khách hàng bình chọn

    Loa karaoke RCF C Max 4112

    Cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách này đó chính là RCF C Max 4112, một trong những dòng sản phẩm mới được cho ra mắt thị trường thuộc thương hiệu RCF xuất xứ từ Italia. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng karaoke gia đình, quán kinh doanh hoặc không gian sân khấu, hội trường vừa và nhỏ.

    Loa karaoke RCF C Max 4112 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, mạnh mẽ. Toàn bộ hệ thống linh kiện được bao bọc bởi thùng gỗ ép bạch dương cao cấp, bề mặt phủ lớp sơn nhám giúp chống xước, chống bụi hiệu quả và với tấm ê - căng thép vô cùng chắc chắn ở mặt trước. Nhờ vậy mà hạn chế tối đa tác động xấu từ môi trường ảnh đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ của cặp loa karaoke này.

    Xem ngay: Loa RCF C Max 4112

    Hoạt động ở mức công suất trung bình 400 và đặt tối đa 1600W giúp tạo ra âm thanh sống động, chân thực, phù hợp để sử dụng trong những không gian diện tích khoảng 20 - 30m2. Loa karaoke RCF C Max 4112 đáp ứng dải tần khá rộng 60Hz - 20kHz cho âm thanh đều mọi dải tần, mang đến khả năng tái hiện tốt, chi tiết nhiều dòng nhạc khác nhau từ  trữ tình, bolero cho đến remix, dance.

    Với mức trở kháng 8ohms, cặp loa RCF C MAX 4112 không hề kén chọn các thiết bị phối ghép cùng nên bạn dễ dàng lựa chọn được các dòng cục đẩy công suất, vang số, micro,… để kết hợp nhằm tạo nên dàn karaoke chuyên nghiệp. Đặc biệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm tra vô cùng kĩ lưỡng nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự bền bỉ của chất lượng sản phẩm.

     

    Tuyển tập các mẫu loa karaoke chính hãng, giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu loa karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

     

    Loa karaoke JBL MTS 12

    Một cái tên chất lượng khác được xướng tên do khách hàng bình chọn đó chính là JBL MTS 12, thương hiệu đến từ Mỹ mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo và chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời. Công suất mạnh mẽ đủ sức đáp ứng cho mọi không gian mà bạn cần thiết, đặc biệt chuyên sử dụng cho các phòng hát karaoke chuyên nghiệp.

    Loa karaoke JBL MTS 12 được thiết kế lấy màu đen làm chủ đạo khiến cho người nhìn cảm thấy sự mạnh mẽ và cứng cáp. Giống như các mẫu loa chung của JBL thì mặt trước Loa JBL MTS12 cũng có một ê căng làm từ thép 18 gauge màu đen chắc chắn, đặc biệt được sơn phủ tĩnh điện, giúp mặt khung không bị gỉ theo thời gian.

    Bên trong được hỗ trợ bằng vải cách âm để bảo vệ các củ loa và các linh kiện bên trong. Ê căng này vừa có tác dụng thẩm mỹ, đồng thời bảo vệ những củ loa bên trong trước những tác động bên ngoài. Đặc biệt, nếu những loa khác logo được đặt chính giữa thì loa karaoke JBL MTS12 được đặt ở phía dưới loa.

    Song song cùng thiết kế phá cách thì điểm chính để tạo được niềm tin với khách hàng đó chính là chất lượng sản phẩm. Loa JBL MTS12 là loa full hai đường tiếng với loa bass 30cm, sử dụng loa âm cao là củ loa nén JBL 2414H-C được cấp bằng sáng chế của hãng JBL, nổi bật với khả năng xử lý công suất cao, dải âm lớn, động, ấm và dải tần thấp. Với 2 đường tiếng riêng biệt, không trộn lẫn, âm thanh của loa karaoke JBL MTS12 thể hiện rõ sắc thái của từng loại nhạc cụ trong bản nhạc.

    Với công suất trung bình 400W, đạt cực đại 1600W nên loa karaoke JBL MTS12 có thể sử dụng để chơi nhạc ở mức âm lượng cao mà không lo bị méo tiếng hay xảy ra những trường hợp hy hữu như cháy loa. Loa JBL MTS12 này có phủ âm khá rộng 70° ngang × 100° dọc  dù được lắp đặt theo hướng dọc hay ngang âm thanh vẫn rất đầy và sắc nét.

    Xem ngay: Loa JBL MTS12

    Loa JBL MTS12 có khả năng phối ghép với các thiết bị khác một cách dễ dàng mà lại không hề kén thiết bị. Phối ghép loa với các thiết bị trong bộ dàn dàn karaoke gia đình hoặc kinh doanh đều là một sự lựa chọn hợp lý. Công suất lớn, âm bass của loa karaoke JBL MTS12 làm cho giọng hát có chiều sâu, và hỗ trợ người hát karaoke rất nhiều.

    Loa karaoke BIK BJ S968

    Chắc chắn không thể bỏ sót thương hiệu đến từ Nhật Bản này bởi đây chính là một trong những “con quái vât” của dòng loa karaoke gia đình hay nhất và đáng mua nhất hiện nay. với 100% các linh kiện được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản bởi những kỹ sư giàu kinh nghiệm, cho âm thanh sống động ở không gian phòng 20 - 30m2.

    Loa karaoke BIK BJ-S968 được đánh giá là vô cùng sang trọng từ chất liệu tới thiết kế. Điểm bắt mắt của cặp loa karaoke này là những đường cong đắt giá trên loa tạo sự hiện đại cho không gian phòng. Mặt trước của loa karaoke BIK BJ-S968 được thiết kế với các ê căng bằng vải và kim loại. Ở giữa loa là ê căng bằng vải nổi bật với logo BIK màu vàng sáng bóng. Lưới bảo vệ loa bằng kim loại ở 2 bên chắc chắn toát lên vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng và hiện đại.

    Với công nghệ tân tiến nhất đến từ Nhật Bản thì có thể coi đây như dòng loa BIK hát karaoke hay nhất hiện nay. Với mức công suất trung bình là 300W, đạt cực đại 650W mang tới âm thanh sống động, đặc sắc, khuấy động không khí bữa tiệc ca nhạc của bạn. Là dòng loa 3 đường tiếng, với 5 loa, 1 loa bass 30cm - 2 loa mid 10cm - 2 loa treble 7.7 cm nên loa karaoke BIK BJ-S968 hội tụ đầy đủ các dải âm: thấp, trung bình, cao, cho âm thanh rõ ràng, chi tiết trong và mượt mà nhất.

    Các linh kiện của loa BIK  đều được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản, sau đó mới chuyển cho các nhà máy tại Trung Quốc để gia công thành phẩm dưới sự giám sát về chất lượng nghiêm ngặt của chính hãng nhờ vậy mà đảm bảo được tiêu chuẩn hàng đầu đến với tay người tiêu dùng. Loa karaoke BIK BJ-S968 khá dễ dàng phối ghép với các amply, cục đẩy, vang số để phối ghép tạo nên chất âm trong trẻo, ngọt ngào nhờ mức công suất 300/ 650W ở trở kháng 8ohms, độ nhạy 92dB.

    Xem ngay: Loa BIK BJ-S968

     

    Hy vọng thông qua bài viết top 3 mẫu loa karaoke hay nhất do khách hàng bình chọn này của Bảo Châu Audio sẽ giúp quý khách hàng có thêm sự lựa chọn thông minh cho hệ thống âm thanh của gia đình mình. Hãy đến ngay hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi trên toàn quốc để được tham quan, trải nghiệm và mua sắm những dòng sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    1011 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo