Danh mục sản phẩm

TOP 3 Loa Klipsch nghe nhạc vàng hay nhất 2017

BaoChauElec 7 năm trước 5914 lượt xem

    Loa Klipsch là một trong những thương hiệu loa đầu tiên tại Mỹ, được giới âm thanh biết đến là dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất mọi thời đại. Loa bắt đầu được sản xuất vào năm 1946, với những tiêu chuẩn khắt khe của người sáng lập để cho ra mắt những dòng loa nghe nhạc hay nhất với chất lượng âm thanh thượng hạng.

     

    1 - Loa Klipsch RP-280FA

    Loa Klipsch RP-280FA không những là dòng loa nghe nhạc vàng rất hay mà còn có thể sử dụng cho phòng chiếu phim gia đình chất lượng cao, âm thanh chân thực, sống động, kiểu dáng sang trọng. Đây là dòng loa nghe nhạc tới từ thương hiệu danh tiếng Klipsch của Đan Mạch, nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãy tới với Bảo Châu Audio để trải nghiệm và sở hữu dòng loa đứng nghe nhạc đỉnh cao này.

    Loa Klipsch RP-280FA chính hãng, giá tốt nhất

    Đặc điểm nổi bật của loa Klipsch RP-280FA

    + RP-280FA là model loa thuộc dòng loa cao cấp Reference Premier được hãng Klipsch thiết kế để dùng trong hệ thống âm thanh xem phim thiết lập kỹ thuật 360° Dolby Atmos® - một trong những công nghệ âm thanh tiên tiến. 

    + Klipsch RP-280FA có 2 loa surround height được thiết kế nằm trên đầu loa chính, hướng loa quay lên trần phòng, âm thanh sẽ phản hồi từ trần và xuống tai người nghe, tạo hiệu ứng vô cùng sống động và như thật. 

    + Loa Klipsch RP-280FA nên được sử dụng trong các trường hợp không gắn loa surround dolby atmos lên trần để tạo ra hiệu ứng âm thanh hiệu quả và tiện dụng.

    >>>> Xem thêm thông tin sản phẩm: Loa Klipsch RP-280FA

    2 - Loa Klipsch Horn

    Loa Klipsch Horn được mệnh danh là đôi loa còi độc đáo của dòng Heritage Klipsch Horn. Đây là dòng loa duy nhất trên Thế giới được sản xuất liên tục trong 60 năm qua. Klipschorn vẫn không thay đổi nhiều kể từ khi ra đời. Trong năm 2005, công ty thực hiện một số chỉnh sửa nhỏ, sửa đổi một số chức năng cho đôi loa huyền thoại này có hình dáng thanh nhã và tính thẩm mỹ cao hơn. Klipsch Horn có thể coi là một đôi loa nghe nhạc vàng cực hay dành cho những người chơi nhạc sành sỏi.

    loa-Klipsch-horn

    Đặc điểm vượt trội của huyền thoại Loa Klipsch Horn

    + Với thiết kế đặc biệt: gồm 1 loa treble còi đạt hiệu quả cao, 1 loa trung thiết kế kín và loa bass có đường kính 15"

    + Thùng loa bass bằng gỗ MDF, bên ngoài dáng gỗ lạng vân sọc. 

    + Mặt trước của module chứa củ loa mid, treble được làm bằng lưới nylon đen. Tất cả tạo thành mặt phẳng từ trên xuống dưới.

    + Kết cấu phía trong loa là sự phức hợp nhiều mặt, để sao cho loa đạt độ nhạy 105dB và tần số xuống thấp đến 33Hz, có dải động âm thanh rộng và đáp tuyến tần số hoàn chỉnh nhất.

    + Cấu tạo loa bass của Klipsch gồm một thùng loa với nhiều ngăn thông nhau nằm tái tạo âm thanh tần số thấp xuống mức 35Hz, được thiết kế riêng có bằng sáng chế, cho âm bass thấp và mạnh hơn gấp nhiều lần.

    + Có kiểu dáng vô cùng độc đáo: mặt trước của loa kiểu hình hộp chữ nhật đứng, nhưng mặt sau của loa thì lại được vát dần về phía sau như kiểu dáng của một chiếc loa kèn.

    >>>> Xem thêm thông tin sản phẩm: Loa Klipsch Horn

    3 - Loa Klipsch La Scala II

    Loa Klipsch La Scala là dòng loa đứng ra đời cách đây gần nửa thế kỷ vào năm 1963. Phiên bản La Scala II mới ra đời nhưng vẫn không làm mất những thiết kế tinh tế và không ngừng gia tăng về hiệu suất hoạt động từ trước đến nay. Mà loa klipsch lascala còn có một sự cải tiến được nhiều ưu điểm hơn, thùng loa thay đổi để nâng cao việc cải thiện chơi được những bài có dải tần siêu trầm và phản ứng bass xoắn thấp vượt trội hơn thiết kế ban đầu.

    Loa-Klipsch-La-Scala-II

    Đặc điểm vượt trội của Loa Klipsch La Scala II

    + Loa klipsch lascala được thiết kế từ các chất liệu gỗ hoàn thiện chất lượng cao đó là anh đào, quả óc chó và tro đen. 

    + Tủ Klipsch La Scala II được làm thủ công tại Hope, Arkansaa giống như dòng sản phẩm cũ được làm từ những năm 1963. Sản phẩm được thiết kế và lắp ráp tại Hoa Kỳ. 

    + So với bản gốc La Scala thì bản La Scala II được cải tiến một số điểm mới như có một lưới tản nhiệt để cho sừng giữa và tần số cao. Các bức tường bass giờ đây được xây dựng bằng MDF dày 1 inch chứ không phải là gỗ dán 3/4 inch để hỗ trợ nhiều hơn, làm giảm sự cộng hưởng và mang lại phản ứng bass trơn tru hơn. 

    + La Scala có 3 đường tiếng, họng còi cho âm thanh cực hay mà mọi người đều muốn đặt nó trong phòng khách.

    + Klipsch lascala với độ nhạy 105 dB, công suất tối đa 400W và họng còi cho loa mid, giúp loa cho âm thanh rõ, và ngọt ngào nhất. Loa có cấu trúc thùng độc đáo, khiến cho âm trầm lan tỏa cực hay. Loa thích hợp cho việc với ghép với các Amply đèn có công suất nhỏ nhưng cho âm thanh tinh tế và trung thực.

    Ngoài mẫu loa Klipsch mà bạn đang xem, Bảo Châu Audio còn rất nhiều mẫu loa nghe nhạc, giải trí khác để tham khảo. Những mẫu loa Klipsch do chúng tôi cung cấp đều chính hãng, chất lượng cao, bảo hành theo nhà sản xuất và giá thành mới cập nhật rất hấp dẫn và kèm nhiều ưu đãi đặc biệt. 
     
    Hãy để Bảo Châu Audio giới thiệu tất cả những dòng loa nghe nhạc hay nhất hiện nay cho quý khách tham khảo. Tất cả những dòng loa nghe nhạc này đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng âm thanh cực hay, giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. 
     

    Bảo Châu Audio - Địa chỉ bán loa Klipsch chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường

    Trên đây là TOP 3 dòng loa Klipsch nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay. Nếu quý khách yêu thích và muốn sở hữu cho mình một trong những dòng loa Klipsch này thì hãy đến với Bảo Châu Audio - hệ thống showroom âm thanh chính hãng, chất lượng cao đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua. Chúng tôi đã cung cấp hàng triệu thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh nghe nhạc, xem phim, âm thanh karaoke chất lượng cao, chính hãng với giá thành hợp lý nhất thị trường.  

    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, vững vàng kiến thức âm thanh sẽ tư vấn nhiệt tình những thắc mắc, yêu cầu của quý khách để có được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu không thể tới trực tiếp các showroom của Bảo Châu Audio, quý khách có thể đặt mua sản phẩm loa Klipsch chính hãng ngay tại website này cũng được, bằng cách nhấn vào nút Mua ngay và làm theo hướng dẫn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại để trao đổi thêm và chuyển hàng theo phương thức linh hoạt nhất, thuận tiện nhất.

    5914 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo