Danh mục sản phẩm

Top 3 hãng Amply nghe nhạc Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 4051 lượt xem

    Bên cạnh Hoa Kỳ, Anh, Trung Quốc,… thì Nhật Bản cũng là quốc gia sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng với nhiều thiết bị âm thanh chất lượng trên thị trường và nổi bật trong số đó phải kể đến các dòng amply nghe nhạc.

    Amply nghe nhạc Nhật Bản cuốn hút người dùng không chỉ bởi khả năng xử lý và khuếch đại âm thanh vượt trội mà còn vì phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian giải trí. Vậy trong vô vàn các thương hiệu xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc này, chúng ta nên lựa chọn cái tên nào?

    Dưới đây Bảo Châu Audio sẽ đưa ra top 3 hãng amply nghe nhạc nổi tiếng nhất tại Nhật Bản để quý khách hàng có thể tham khảo và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình.

    3 hãng Amply nghe nhạc Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

    3 hãng Amply nghe nhạc Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

    1. Amply nghe nhạc Denon

    Nhắc đến các dòng amply nghe nhạc hay nhất thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng không thể thiếu Denon - thương hiệu âm thanh hơn 100 năm tuổi.

    Amply Denon thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với độ tinh xảo, chi tiết trong từng đường nét. Toàn bộ hệ thống linh kiện được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại cao cấp, bền bỉ, bề mặt phủ lớp sơn tĩnh điện với tone màu đen hoặc trắng bạc cực kỳ bắt mắt. Các chi tiết kỹ thuật cũng được bố trí vô cùng khoa học, chú thích rõ ràng, hỗ trợ tối đa cho người dùng.

    Được đánh giá là dòng amply có khả năng xuất âm đồng đều ở mọi dải tần với âm trầm căng mạnh, âm trung chân thực cùng âm treble thanh thoát. Mỗi model được trang bị mức công suất phù hợp để đảm bảo âm thanh ra loa nghe nhạc sống động và rõ ràng nhất.

    Hãng Denon trang bị cho các mẫu amply nghe nhạc của mình sò công suất MOSFET nên có thể hoạt động ở cường độ cao, công suất lớn trong nhiều giờ mà âm thanh vẫn hay, không xảy ra các hiện tượng méo, vỡ tiếng.

    Với các chế độ Analog Mode, mạch MM/MC,… khả năng xử lý tín hiện của thiết bị được cải thiện, dễ dàng kết hợp với các nguồn nhạc như đầu CD, Smartphone, Laptop,… hạn chế độ nhiễu âm, tiếng ồn tiêu cực. Kết hợp cùng bộ giải mã DAC 24bit/ 192kHz giúp tránh hiện tượng xung nhiễu âm thanh.

    Đặc biệt, amply Denon cũng dễ dàng kết hợp cùng các thiết bị âm thanh khác để chơi tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau từ dance, hiphop, cho đến trữ tình, bolero.

    2. Amply nghe nhạc Yamaha

    Yamaha được biết đến là hãng thiết bị nghe nhìn số đứng trong top đầu về độ nổi tiếng cũng như chất lượng sản phẩm với những tính năng ưu việt, tiện dụng,… và dòng amply nghe nhạc là một trong số đó.

    Các mẫu amply Yamaha đều được trang bị bộ khung chế tác bằng nhôm chắc chắn, gia công tỉ mỉ, mang lại tính thẩm mỹ cao với 2 phiên bản màu đen và trắng bạc nên phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại.

    Amply Yamaha được trang bị hệ thống mạch cao cấp với khả năng giải mã và truyền tải các tín hiệu với tốc độ cao, đảm bảo đường truyền luôn được ổn định. Thêm vào đó là tính năng Pure Direct nên có thể triệt tiêu, giảm thiểu các tiếng ồn, hú rít hoặc nhiễu tín hiệu cho âm thanh được chi tiết và trong trẻo hơn.

    Tương thích với nhiều nguồn nhạc có độ phân giải cao, giải mã nhiều định dạng tệp âm thanh cho người dùng cảm nhận chất âm luôn chân thực, rõ ràng và sống động nhất.

    Không chỉ có thế, dòng sản phẩm này còn sở hữu khả năng kết nối Wifi, Bluetooth và cả mạng dây thông qua cổng Ethernet mang đến cho người dùng kho nhạc online đa dạng.

    3. Amply nghe nhạc Accuphase

    Chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc amply Denon và Yamaha trong các dàn nghe nhạc gia đình bởi chúng thuộc phân khúc phổ thông, giá thành phù hợp với đông đảo khách hàng. Ngược lại, Accuphase chỉ xuất hiện ở những bộ dàn cao cấp dành cho người sành âm và có điều kiện kinh tế thật sự dư giả.

    Amply Accuphase được trang bị mạch khuếch đại Class A cùng sò MOS-FET đa tầng giúp xử lý tín hiệu đầy đủ, hoàn thiện đến từng chi tiết. Kết hợp cùng với đó là mạch MCS+ tăng hiệu suất truyền tải tín hiệu lên đáng kể mang đến khả năng cung cấp công suất đầu ra của mỗi kênh khá cao giúp âm thanh ra loa sống động, chân thực ở từng dải âm.

    Âm thanh sau khi được amply xử lý, đi ra loa loại bỏ hoàn toàn tạp âm, méo tiếng, tiếng ồn nhờ vào công nghệ AAVA. Bên cạnh đó, thiết kế mạch Parallel Push-pull các bo mạch được tách rời cho tín hiệu được xử lý riêng biệt không bị nhiễu âm, nhiễu sóng.

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, amply Accuphase còn sử dụng biến áp hình xuyến lớn có tụ lọc nguồn hiện đại đảm bảo chất âm đầu ra vẫn được đảm bảo chất lượng ngay cả khi hoạt động nhiều giờ liền.

    Cả 3 hãng amply nghe nhạc Nhật Bản mà Châu Audio đưa ra đây đều sở hữu những tính năng, công nghệ hiện đại, xứng đáng góp mặt trong mọi hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất cùng âm nhạc.

    Hiện hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Audio trên toàn quốc có bày bán các mẫu amply nghe nhạc chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 hoặc tới trực tiếp showroom để được tư vấn và test sản phẩm.

     

    Bảo Châu Audio chuyên tư vấn dàn nghe nhạc, loa nghe nhạc chính hãng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm amply đặc thù nghe nhạc vàng, loa đặc thù nghe nhạc vàng có thể gọi tới số: 1900 0255 để nhận tư vấn chính xác và tốt nhất!

     

    4051 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo