Danh mục sản phẩm

TOP 3 dàn âm thanh 5.1 Denon hay nhất hiện nay

BaoChauElec 7 năm trước 15414 lượt xem

    Theo các chuyên gia âm thanh, thì dàn âm thanh 5.1 LG, dàn âm thanh 5.1 Samsung hay dàn âm thanh 5.1 Sony được ngoại hình đẹp nhưng chỉ tốt khi xem đĩa Bluray hoặc DVD Thúy Nga (Asia…) hoặc phim DVD thôi (Bởi nó chỉ hỗ trợ âm thanh 5.1 qua đầu Bluray của nó, không có nguồn dts từ HDMI hay Optical ngoài) không kết nối 5.1 qua đầu phát HD player được, nếu muốn bạn phải mua thêm (Bộ giải mã âm thanh 5.1). Khi xem phim hay nghe nhạc thì nó cũng tự giả lập âm thanh vòm, nói chung là tốt, nhưng muốn tinh tế xem phim nghe nhạc thì bắt buộc phải chơi Amply rời và Loa riêng mới đánh Surround giống ở rạp được.

    dan-am-thanh-denon-5.1

    Các bạn có thể tìm hiểu thêm những dàn âm thanh 5.1 được phối ghép từ loa Jamo và Amply Denon sau đây để có một hệ thống âm thanh xem phim và nghe nhạc cực hay với mức giá tầm 30 triệu đồng.

    1 -  Amply Denon AVR X1200W ghép với bộ loa 5.0 Jamo S526 + Loa sub Jamo J10 

    Gói phối ghép dàn âm thanh Denon 5.1 này do chính hãng đề xuất có công suất đáp ứng cho các căn phòng nghe nhạc, xem phim với không gian từ 30m2 trở xuống, tràn đầy âm thanh sống động. Bộ loa Jamo S526 là bộ loa cải tiến của các dòng loa trước với vành loa trung lớn hơn rất thích hợp cho việc nghe nhạc 2 kênh hay hơn.

    2 - Amply Denon AVR X520BT ghép với Jamo S626 + Loa sub Jamo J10

     Với gói phối ghép Amply Denon AVR X520BT ghép với Jamo S626 + Loa sub Jamo J10 này, quý khách yên tâm đủ công suất phát huy cho căn phòng tầm 30m2 đầy nhạc tính, trong khi nghe nhạc 2 kênh, độ mạnh khi xem phim đủ làm nhà cửa rung chuyển hòa chung cảm giác thật như trong phim.dan-am-thanh-5.1-denon

    3 - Amply Denon AVR X2200W ghép với Jamo S626 + Loa loa Sub Jamo J10 

     Dàn âm thanh 5.1 Denon này gồm: Amply Denon 7.2 Denon AVR X2200W ghép với bộ loa Jamo S626 HCS3 kèm với loa Subwoofer Jamo J10 là phối ghép đẳng cấp cho phòng nghe nhạc xem phim không gian tầm 25m2 cho âm thanh cực kỳ sống động, công suất đáp ứng cho hiệu ứng âm thanh khi xem phim cực kỳ hấp dẫn.

    dan-am-thanh-denon-5.1

    Bảo Châu Audio - Địa chỉ mua dàn âm thanh 5.1 Denon chính hãng, giá tốt 

    Để mua được dàn âm thanh Denon 5.1 chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và giá thành hợp lý nhất quý khách hãy tới những địa chỉ uy tín để xem và mua hàng. Nếu chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì Bảo Châu Audio là địa chỉ rất đáng để đặt niềm tin của quý vị vì chúng tôi là hệ thống showroom âm thanh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. 

     

    Hãy đến với Bảo Châu Audio để được giá ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn!

    * Sản phẩm luôn có giá cả tốt nhất trên thị trường.

    * Nhiều mẫu mã sản phẩm phù hợp điều kiện kinh tế của bạn.

    * Vận chuyển giao hàng miễn phí trong bán kính 30km

    * Giá bán lẻ rẻ như bán buôn

    * Nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình

    * Uy tín tạo nên thương hiệu và sự thành công

     
     
    15414 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo