Danh mục sản phẩm

Top 5 cục đẩy công suất cho karaoke gia đình rẻ mà hay

Bảo Châu Audio 5 năm trước 51817 lượt xem

    Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mua cục đẩy công suất cho dàn karaoke gia đình của mình thì 5 gợi ý dưới đây sẽ là những lựa chọn rất đáng lưu tâm. Đây là những sản phẩm dùng cho những cặp loa gia đình để phát huy hết công năng, ca hát cũng như nghe nhạc hay và căng nhất.

    Top 5 cục đẩy công suất cho karaoke gia đình rẻ mà hay

    Top 5 cục đẩy công suất cho karaoke gia đình rẻ mà hay

    Cục đẩy liền vang BKSound DP3500

    Mang thương hiệu BKSound, là một trong những dòng sản phẩm thông minh, hiện đại nhất thị trường hiện nay với việc kết hợp tính năng của cục đẩy công suấtvang số.

    Cục đẩy liền vang BKSound DP3500 thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt với công suất 350W/ CH, có 4 đường ra loa nên kéo được 2 cặp loa bass 20 - 25cm, cho ra âm thanh sống động, chân thực, hạn chế tối đa tình trạng méo hay vỡ tiếng.

    Cục đẩy liền vang BKSound DP3500
    ➣ Xem ngay: Cục đẩy liền vang BKSound DP3500

    Người dùng có thể tinh chỉnh âm thanh thông qua phần mềm của nhà sản xuất cung cấp cũng như bằng tay với hệ thống nút căn chỉnh bố trí khoa học, rõ ràng ở mặt trước.

    Sản phẩm còn được tích hợp Bluetooth 4.0 bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ hiện nay, dễ dàng kết nối với Smartphone, Tablet, Laptop,…

     

    ➣➣➣ Có thể bạn quan tâmBảng giá 280+ mẫu Loa karaoke hát hay, chính hãng

     

    Cục đẩy công suất SAE CT6000

    SAE CT6000 được thiết kế đẹp mắt với vỏ ngoài của thiết bị được phủ một lớp sơn tĩnh điện vừa để chống xước vừa để tạo vẻ bóng mượt.

    Cục đẩy công suất SAE CT6000
    ➣ Tham khảo: Cục đẩy công suất SAE CT6000

    Là mẫu cục đẩy 2 kênh cho mức công suất 600W/ CH ở chế độ 8ohms Stereo, 900W/ CH ở chế độ 4ohms Stereo và 1800W ở chế độ 8ohms Bridge nên có thể dễ dàng kết hợp với đa số dòng loa full và sub.

    Sử dụng bộ khuếch đại Class D tiên tiến nhất, giúp âm thanh ra loa sáng và sạch, hoạt động nhẹ nhàng nhưng vẫn cho hiệu suất cao.

    Cục đẩy công suất BIK VM 620A

    Cục đẩy BIK VM 620A là dòng sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu BIK - Nhật Bản, chuyên dụng cho các dàn karaoke đình cũng như dàn karaoke kinh doanh.

    ➣ Tham khảo ngay: Cục đẩy công suất BIK VM 620A

    Thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, trang bị công suất 600W/ CH ở chế độ 8Ω Stereo và 900W/ CH ở chế độ 4ohms Stereo  nên dễ dàng kéo được các dòng loa trên thị trường, âm thanh được khuếch đại mạnh mẽ.

    BIK VM 620A được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, sử dụng mạch khuếch đại Class H giúp thiết bị đạt một hiệu suất cao, ổn định và bền bỉ trong suốt thời gian hoạt động.

     

    ➣➣➣ THAM KHẢO: Tổng hợp các mẫu vang số bán chạy nhất

     

    Cục đẩy công suất SAE TX650Q

    Một model khác đến từ hãng SEA được góp mặt trong danh sách này là chiếc cục đẩy 4 kênh SAE TX650Q.

    Cục đẩy công suất SAE TX650Q
    ➣ Bạn quan tâm: Cục đẩy công suất SAE TX650Q

    Vỏ máy làm từ chất liệu thép chống gỉ, bề mặt phủ sơn tĩnh điện màu đen cho khả năng chống trầy xước, chống bám bụi và dễ dàng làm sạch.

    SAE TX650Q được trang bị mức công suất 650W x 4CH ở chế độ 8ohms Stereo, 1100W x 4CH ở chế độ 4ohms Stereo và 2000W x 2CH ở chế độ 8ohms Bridge mang đến khả năng khuếch đại âm thanh vô cùng mạnh mẽ, sống động, hạn chế tối đa tình trạng méo, vỡ tiếng với chỉ số nhiễu âm THD khoảng 1%.

    Cục đẩy công suất AAP TD8004

    Dù mới chỉ được ra mắt trong năm 2019 nhưng cục đẩy AAP TD8004 đã sớm chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi âm thanh bởi khả năng thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí.

    ➣ Xem ngay: Cục đẩy AAP TD8004

    Được trang bị mạch Class H hiện đại cho khả năng khuếch đại âm thanh vượt trội với các mức công suất 800W/ CH ở chế độ 8Ω Stereo, 1200W/ CH ở chế độ 4Ω Stereo và 4800W ở chế độ 8Ω Bridge.

    Cục đẩy công suất AAP TD8004 cho âm thanh ra loa cực sáng tiếng, hầu như không xảy ra tình trạng nhiễu âm, méo tiếng trong quá trình chơi nhạc nhờ chỉ số nhiễu âm cực thấp < 0.1%.

    Hy vọng với Top 5 cục đẩy công suất cho karaoke gia đình rẻ mà hay mà Bảo Châu Audio vừa đưa ra trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho hệ thống âm thanh của mình. Các mẫu cục đẩy công suất mà chúng tôi cung cấp cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng luôn đảm bảo, giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Bảo Châu Audio

    51817 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo