Danh mục sản phẩm

Top 3 Amply nghe nhạc Denon giá rẻ hay nhất hiện nay

BaoChauElec 7 năm trước 34862 lượt xem

    Nhắc đến amply nghe nhạc không thể bỏ qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu Denon – hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng hàng đầu thị trường có xuất xứ từ Nhật Bản. Với mẫu mã đa dạng, khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp cùng giá thành phải chăng, amply Denon được đông đảo người dùng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp, hãy tham khảo ngay Top 3 Amply nghe nhạc Denon giá rẻ hay nhất hiện nay được Bảo Châu Audio liệt kê ngay dưới đây.

    Top 3 Amply nghe nhạc Denon giá rẻ hay nhất hiện nay

    Với những chiếc Amply Denon giá rẻ này, bạn không chỉ được nghe nhạc cực hay mà còn được thưởng thức âm thanh xem phim chất lượng cao trong tầm giá.

    Top 3 Amply nghe nhạc Denon giá rẻ hay nhất hiện nay

    Amply Denon PMA 520AE

    Là dòng amply nghe nhạc có mức giá tầm trung, Denon PMA 520AE vẫn được giới chuyên gia cùng đông đảo người dùng đánh giá cao về khả năng xử lý âm thanh.

    Amply Denon PMA 520AE
    Tham Khảo Ngay ➣ Amply Denon PMA 520AE

    Amply Denon PMA 520AE được thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, trang bị mức công suất 45W/ CH (8ohms) và 70W (4ohms), đảm bảo hoạt động ổn định cho nguồn điện cũng như mang lại chất lượng âm thanh đầu ra được tốt nhất.

    Thiết bị tích hợp hợp sò cao cấp, mạch High Current (HC) Single-Push-Pull Circuit nên tái hiện các bản nhạc vàng cực hay, âm sắc được cải tiến.

     

     XEM NGAY:  Các mẫu Amply Denon nghe nhạc vàng cực đỉnh

     

    Amply Denon AVR-X1400H

    Amply Denon AVR-X1400H mang kiểu dáng hình hộp vuông vắn, vỏ máy làm từ chất liệu nhôm phay nguyên khối, bề mặt phủ tone màu đen tuyền, các chi tiết hài hòa nên phù hợp với mọi không gian nội thất.

    Amply Denon AVR-X1400H
    Tham Khảo Ngay ➣ Amply Denon AVR-X1400H

    Là mẫu amply xem phim nghe nhạc 7.2 kênh, thiết kế mạch khuếch đại high - current cho công suất 145W x 7CH (6ohms, 1kHz, THD: 0.7%) và 80W x 7CH (8ohms, 20Hz – 20kHz, THD: 0.08%) nên dễ dàng kéo được các dòng loa nghe nhạc trên thị trường, âm thanh đầu ra sống động, chân thực, thể hiện tốt nhiều dòng nhạc.

    Amply nghe nhạc Denon AVR-X1400H được trang bị những định dạng âm thanh mới nhất hiện nay như Dolby TrueHD, dts-HD Master Audio, DTS-UHD, Dolby Atmos Height Virtualization, Dolby Atmos, DTS:X, DTS Virtual: X (update), Dolby Pro Logic IIz, Audyssey, nhờ vậy mà người dùng được thưởng thức âm thanh đa chiều, chân thực.

     

      Xem Thêm:  Tổng hợp các mẫu vang sốcục đẩy công suất bán chạy nhất

     

    Amply Denon PMA-800NE

    Denon PMA-800NE là mẫu amply nghe nhạc 2 kênh thế hệ mới của hãng Denon, với thiết kế hiện đại theo chuẩn Châu Âu giúp giảm tiêu thụ điện năng ở mức thấp nhất nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

    Amply Denon PMA-800NE
    Tham Khảo Ngay ➣ Amply Denon PMA-800NE

    Với mức công suất 50W x 2CH (8ohms) và 85W x 2CH (4ohms), người dùng dễ dàng lựa chọn được các dòng loa có mức trở kháng thấp để phối ghép cùng, cho ra âm thanh mạnh mẽ, chi tiết, giàu cảm xúc cùng với đó là hiệu suất hoạt động ổn định.

    Amply nghe nhạc Denon PMA-800NE được tích hợp bộ dải mã DAC hỗ trợ tín hiệu PCM lên đến 24 bit/192 kHz, để tránh xung nhiễu ảnh hướng đến chất lượng âm thanh từ 3 cổng Optical và 1 cổng Coaxial. Các đầu vào kỹ thuật số này sẽ giúp thiết bị cải thiện cũng như tăng chất lượng âm thanh của TV, đầu HD, Blu-Ray,…

     

     XEM NGAY: Tuyển chọn các bộ dàn karaoke gia đình hát hay giá tốt

     

    Mua Amply nghe nhạc hay nhất với giá rẻ này ở đâu?

    Trên đây là Top 3 Amply nghe nhạc Denon hay nhất trong tầm giá, với mức đầu tư chỉ khoảng 10 triệu đồng là bạn đã sở hữu hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng để nghe nhạc, xem phim cực hay. 

    Để mua được Amply Denon chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và giá thành hợp lý nhất quý khách hãy tới những địa chỉ uy tín để xem và mua hàng. Nếu chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì Bảo Châu Audio là địa chỉ rất đáng để đặt niềm tin của quý vị vì chúng tôi là hệ thống showroom âm thanh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

    Bảo Châu Elec - địa chỉ bán Amply nghe nhạc Denon chính hãng, giá rẻ
    Bảo Châu Elec - địa chỉ bán Amply nghe nhạc Denon chính hãng, giá rẻ
    Hãy để Bảo Châu Audio giới thiệu tất cả những dòng loa nghe nhạc hay nhất hiện nay cho quý khách tham khảo. Tất cả những dòng loa nghe nhạc này đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng âm thanh cực hay, giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. 
     

    Hãy đến với Bảo Châu Audio

    - Giá cả luôn là tốt nhất trên thị trường.

    - Sản phẩm chính hãng tốt nhất

    - Giao hàng, vận chuyển nhanh nhất

    - Chế độ bảo hành tốt nhất

    - Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt tại nhà

     

     XEM THÊM: Bạn nên tham khảo ngay các mẫu loa nghe nhạc hay nhất hiện nay

     

    34862 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo