Danh mục sản phẩm

Top 10 Loa bluetooth bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 3 năm trước 2541 lượt xem

    Sở hữu cho mình một chiếc loa bluetooth tiện lợi, nhỏ gọn là điều không thể thiếu với những chuyến đi xa hay những cuộc vui tụ tập bạn bè. Loa bluetooth không còn xa lạ đối với mọi tín đồ yêu âm thanh, đâu sẽ là dòng loa bạn nên lựa chọn, hãy đừng bỏ qua top 10 loa bluetooth mà Bảo Châu Elec gợi ý ngay sau đây nhé !

    Top 10 loa bluetooth bán chạy nhất 2020

    Bạn phân vân và gặp phải khó khăn khi tìm kiếm một chiếc loa bluetooth phù hợp cho mình. Có vô vàn những mẫu mã, thiết kế và giá cả khác nhau. Bảo Châu Elec xin gợi ý đến bạn top 10 sản phẩm chất lượng hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin cũng như góc nhìn rõ nét nhất để chọn mua cho mình thiết bị phù hợp

    Có thể bạn quan tâm:

    TOP 10 LOA BLUETOOTH BÁN CHẠY NHẤT 2020 TẠI BẢO CHÂU ELEC

    Loa JBL PartyBox On The Go

    Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và vô cùng hiện đại, nổi bật, Loa JBL Partybox On The Go chắc chắn sẽ không làm người dùng cảm thấy thất vọng. Loa được  trang bị hệ thống củ loa hiện đại, gồm có 1 củ loa bass 13.3cm và 2 củ loa treble 4.4cm có khả năng chơi nhạc tuyệt vời, âm thanh đầu ra thực sự cuốn hút.

    Loa JBL Party Box On The Go
    ⭐⭐ Xem ngay: Loa JBL PartyBox On The Go

    Công suất 100W vô cùng mạnh mẽ giúp loa có khả năng chơi nhạc hiệu quả, chuyên nghiệp ở mọi hoạt động giải trí với chất âm thực sự bùng nổ, âm cao rõ nét, âm bass sâu mạnh, các bài hát được tái tạo hoàn hảo nhất.

    Được trang bị khả năng kết nối không dây, có dây hiện đại. Truyền phát không dây bluetooth 4.2 mới nhất mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Không chỉ mang đến cho người dùng chất lượng âm nhạc, loa còn đặc biệt mang đến hệ thống ánh sáng LED năng động, đồng bộ theo nhịp bài hát.

    Loa JBL PartyBox 100

    Thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh mạnh mẽ cùng hệ thống đèn LED sống động, JBL PartyBox 100 chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những giai điệu sôi động, ấn tượng nhất.

    Loa JBL Party Box 100
    ⭐⭐Xem ngay: Loa JBL PartyBox 100

    Có cấu tạo gồm 5 củ loa, trong đó có 2 loa bass 13.3cm và 3 loa treble 5.7cm hoạt động ở mức công suất 120W, đáp ứng dải tần 45Hz - 18kHz tạo nên chất lượng âm thanh vượt trội, phù hợp với tất cả các thể loại nhạc khác nhau.

    Tương thích với kết nối bluetooth 4.2 dễ dàng với tốc độ truyền tín hiệu nhanh gấp 2,5 lần. Khả năng tiêu tốn ít năng lượng và hạn chế lỗi xảy ra, đường truyền tín hiệu luôn được đảm bảo chính xác và ổn định. 

    Loa Harman Kardon Soundstick 3

    Loa Harman Kardon Soundstick 3 với thiết kế thông minh, hiện đại, khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chất âm ra hoàn hảo là những ưu điểm đã chinh phục hoàn toàn trái tim người yêu âm nhạc.

    ⭐⭐Xem ngay: Loa Harman Kardon Soundstick 3

    Được trang bị hệ thống loa toàn dải, gồm có 8 loa toàn dải chia ở 2 loa vệ tinh đã mang đến khả năng khéo léo lấp đầy không gian giải trí của bạn với âm thanh tuyệt vời. Công suất khuếch đại là 20W.

    Loa Harman Kardon Soundstick 3 có khả năng truyền phát không dây qua công nghệ Bluetooth cao cấp. Tương thích với các nguồn âm thanh khác thông qua cổng kết nối âm thanh nổi AUX 1/8 inch (3,5 mm) để kết nối với các nguồn nhạc thích hợp.

    Loa Sony MHC V43D

    Sở hữu thân hình “nhỏ nhưng có võ”, Loa Sony MHC V43D sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc âm thanh sôi động, bùng nổ cùng những hiệu ứng đèn LED rực rỡ nhịp nhàng theo giai điệu bài hát.

    ⭐⭐Xem ngay: Loa Sony MHC V43D

    Loa bluetooth Sony MHC V43D được thiết kế với cấu tạo 5 củ loa trong đó gồm loa bass 25 cm, 2 loa mid đường kính 8 cm và 2 loa treble đường kính 4 cm. Loa bass được thiết kế có cấu trúc phản xạ âm trầm giúp tái tạo âm trầm chân thực, sâu lắng, âm thanh khi xuống thấp vẫn rõ ràng và chi tiết.

    Tương thích với kết nối bluetooth không dây giúp Loa bluetooth Sony MHC V43D tránh được việc kết nối với hệ thống dây giắc vướng víu. Dễ dàng kết nối với nhiều các thiết bị không dây như điện thoại, máy tính bảng, laptop...kết hợp cùng công nghệ LDAC™ cho bạn thao tác một chạm đơn giản và dễ dàng.

    Tổng hợp các mẫu Loa bluetooth chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Các mẫu Loa di động phù hợp cho mọi cuộc party của các bạn. Đa dạng các mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    Loa JBL Pulse 4

    Loa JBL Pulse 4 dòng loa di động với thiết kế nhỏ gọn, đèn led 360 độ, chống nước IPX 7 cho bạn những giai điệu mới lạ, tuyệt vời trong các bữa tiệc ngoài trời hay buổi party sôi động.

    Loa bluetooth JBL Pulse 4
    ⭐⭐Xem ngay: Loa JBL Pulse 4

    Sở hữu thiết kế với 1 loa 2,25 inch cùng màng loa cộng hưởng đáp ứng dải tần 70Hz – 20kHz cho loa tái tạo âm thanh đầy đủ các dải tần. Âm bass chắc và sâu, khi xuống thấp vẫn rõ ràng. Âm mid được sáng, rõ và âm thanh có sự phân tán nhiều. Âm treble có độ nảy và chi tiết cho loa bluetooth JBL Pulse 4 chơi được ở nhiều thể loại khác nhau.

    Loa JBL Pulse 4 có khả năng chống nước ở mức độ IPX 7 nên nó có thể chống được nước ở độ sâu 1m trong khoảng thời gian 30 phút. khả năng kết nối không dây bluetooth 4.2 cho loa di động truyền tải tín hiệu tốt, ổn định và không bị gián đoạn. Phạm vi kết nối lên tới 10m

    Loa JBL Flip 5

    Loa JBL Flip 5 là một sản phẩm loa di động được tích hợp và trang bị những công nghệ hiện đại nhất từ thương hiệu JBL đình đám.

    Loa JBL Flip 5
    ⭐⭐Xem ngay: Loa JBL Flip 5

    Sở hữu củ loa toàn dải racetrack-shaped cho âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ. Kết hợp cùng 2 loa bass thụ động, màng thụ động ở hai bên loa cho âm trầm được chi tiết và chân thực. Khả năng chống nước IPX7, loa Bluetooth JBL Flip 5 có thể hoàn toàn chịu được nước

    Người dùng toàn toàn có thể phát nhạc trực tiếp thông qua tính năng kết nối Bluetooth không dây. Kết nối Bluetooth 4.2 nhanh chóng với các thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại cho đường truyền ổn định và tín hiệu chuẩn xác.

    Loa Bose S1 Pro

    Là một trong những mẫu loa bluetooth cao cấp đến từ thương hiệu Mỹ. Loa Bose S1 Pro được đánh giá là mẫu loa tiêu biểu phục vụ cho các buổi biểu diễn ca nhạc.

    ⭐⭐Xem ngay: Loa Bose S1 Pro

    Loa Bose S1 Pro có thể đáp ứng tốt nhiều mục đích biểu diễn khác nhau nhờ việc sử dụng công nghệ PA multi-position, đi cùng là bộ mixer chỉnh âm 3-kênh và tính năng ToneMatch độc đáo. Tích hợp công nghệ Practice Amp (PA) đa-vị trí mới nhất đáp ứng yêu cầu của âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp

    Dễ dàng kết nối Bluetooth với smartphone, tablet của bạn và đóng vai trò như một mẫu loa di động cỡ lớn ngoài việc kết nối micro, guitar...

    Loa Harman Kardon Onyx Studio 5

    Với sự tiện lợi cùng thiết kế đẹp mắt, độc lạ Loa Harman Kardon Onyx Studio 5 chắc chắn là cái tên được rất nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa cho những buổi party, đi chơi, dã ngoại.

    Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 5
    ⭐⭐Xem ngay: Loa Harman Kardon Onyx Studio 5

    Loa Harman Kardon Onyx Studio 5 được trang bị một loa woofer đường kính 120 mm cho âm trầm chắc và sâu. Một loa tweeter đường kính 25 mm cho âm thanh ở các tần số tầm trung được cao và trong.

    Được hỗ trợ kết nối kết nối Bluetooth 4.2 tín hiệu âm thanh được truyền đi từ loa Harman Kardon Onyx Studio 5 được cải thiện tốc độ nhanh hơn. Có thể sử dụng liên tục với thời gian lên tới 8 tiếng. Cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo hết năng lượng, giây phút giải trí sẽ không bị gián đoạn, ngắt quãng. 

    Loa JBL Charge 4

    Loa bluetooth luôn là lựa chọn tối ưu cho người dùng với những buổi đi chơi, dã ngoại. Với những ưu điểm của mình, loa Bluetooth JBL Charge 4 chắc chắn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    Loa JBL Charge 4
    ⭐⭐Xem ngay: Loa JBL Charge 4

    Được tích hợp khả năng chống nước IPX7 cho bạn thoải mái sử dụng, mang đi khắp mọi nơi. Loa JBL Charge 4 sử dụng công suất 30W cho âm thanh chân thực có thể đảm bảo âm thanh trong phạm vi lớn. Âm bass của loa được sâu và chắc, âm thanh được sống động, bùng nổ nhờ vào công nghệ JBL Bass Radiator.

    Với việc kết nối Bluetooth 4.2 được trang bị sẵn cho loa JBL Charge 4 cho tốc độ kết nối linh hoạt, nhanh chóng và tín hiệu đường truyền được ổn định. Hoạt động bền bỉ suốt 20 giờ, sạc chỉ mất 5,5 giờ cho bạn hoàn toàn thoải mái vui chơi, giải trí mà không lo vấn đề hết pin, cạn kiệt nhiên liệu ảnh hưởng đến cuộc vui của mình.

    Loa di động Bose SoundLink Revolve

    Loa di động Bose SoundLink Revolve là  một sự lựa chọn ưu việt cho người dùng với thời gian nghe nhạc lên đến 12 giờ, có thể ghép nối Bluetooth với các thiết bị di động hay các máy nghe nhạc nhanh chóng thông qua NFC, tích hợp mic thoại để sử dụng với Siri hay Google Assistant.

    ⭐⭐Xem ngay: Loa di động Bose SoundLink Revolve

    Loa Bose Soundlink Revolve hình trụ 360 độ vỏ nhôm chống nước IPX4. Thiết kế củ loa đặt thẳng đứng hướng xuống cùng bộ tản âm thụ động kép. Có thể tùy chỉnh âm qua ứng dụng Bose Connect được tải miễn phí Apple Store hoặc CH Play

    Kết nối Bluetooth 4.0 giúp cho loa Bose SoundLink Revolve kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các thiết bị di động thông minh, chất lượng đường truyền tốt nhát.  Có thể kết nối stereo với các mẫu loa di động Bose cùng sử dụng Bose Connect. 

    Mua Loa bluetooth chính hãng, giá tốt tại Bảo Châu Elec

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng.

    Tại sao nên lựa chọn Bảo Châu Elec ?

    • Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.
    • Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.
    • Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.
    • Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn
    • Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

    Loa Bose S1 Pro

    Loa Bose S1 Pro

    15.450.000₫22.000.000₫ Xem chi tiết
    Loa JBL PartyBox 100

    Loa JBL PartyBox 100

    8.500.000₫9.500.000₫ Xem chi tiết
    Loa JBL Pulse 4

    Loa JBL Pulse 4

    4.390.000₫4.990.000₫ Xem chi tiết
    Loa JBL FLIP 5

    Loa JBL FLIP 5

    1.880.000₫2.590.000₫ Xem chi tiết
    Loa JBL PartyBox On The Go

    Loa JBL PartyBox On The Go

    5.990.000₫6.990.000₫ Xem chi tiết
    Loa Sony MHC V43D

    Loa Sony MHC V43D

    6.770.000₫9.900.000₫ Xem chi tiết
    2541 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo