Danh mục sản phẩm

Top 10 Dàn nghe nhạc bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 3 năm trước 2119 lượt xem

    Bạn đã sắm dàn nghe nhạc cho gia đình mình dịp cuối năm này chưa ? Không khí sum họp những ngày Tết sẽ trở nên thật ý nghĩa và rộn ràng khi có sự góp mặt của những âm thanh sống động. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chiêm ngưỡng và sở hữu ngay

    Tùy theo từng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một bộ dàn phù hợp, tạo điểm nhấn cũng như sự sang trọng cho không gian nội thất phòng khách của gia đình. Mỗi bộ dàn sẽ có những điểm độc đáo và thu hút khác nhau, top 10 bộ dàn trong bài viết dưới đây là những bộ dàn được khách hàng tin tưởng và chọn lựa nhiều nhất trong năm 2020 vừa qua, đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng nhiều phân khúc khác nhau. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ nhé

    Có thể bạn quan tâm:

    Top 10 Dàn nghe nhạc bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec

    Dàn nghe nhạc Jamo 01

    Loa Jamo C97 II Cấu tạo từ 4 củ loa, bao gồm 2 loa bass 15.24cm, 1 loa mid 15.24cm và 1 loa treble 2.54cm giúp loa nghe nhạc Jamo C97 II tái tạo đầy đủ các dải trầm – trung – cao. Với mức công suất liên tục 180W và cực đại 360W, Jamo C97 II cho âm thanh đầu ra sống động, mạnh mẽ, thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

    ⭐⭐ Xem ngay: Dàn nghe nhạc Jamo 01

    Amply karaoke AV BIK BJ-A88 hoạt động với công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 Ohms và công suất 350W + 350W ở trở kháng 4Ω cho khả năng xử lý âm thanh sống động, mạnh mẽ. Ampli karaoke AV BIK BJ-A88 có khả năng cân bằng âm thanh giữa  2 kênh tự động xử lý các tín hiệu âm bass, âm mid, âm treble hiệu quả. Điểm nhấn khác biệt của Ampli karaoke AV BIK BJ-A88 là khả năng kết nối Bluetooth không dây, đọc dữ liệu thẻ SD hoặc ghi âm sẵn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng.

    Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo BC-NN05

    Loa Jamo C95II cấu tạo từ 3 loa, trong đó có 2 loa mid/ bass 15cm kết hợp cùng 1 loa treble 2.54cm cho ra 2 đường tiếng tách biệt. Củ loa chế tác dựa trên công nghệ Long Displacement Surround, nhằm mang đến khả năng tái tạo âm tần thấp cởi mở và tự nhiên hơn.

    ⭐⭐ Xem ngay: Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo BC-NN05

    Amply Denon PMA-800NE trang bị mức công suất 85W/ kênh ở mức trở kháng 4ohms nên bạn có thể dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa trên thị trường có mức trở kháng thấp với âm thanh chi tiết, mạnh mẽ, giàu cảm xúc cùng với đó là hiệu suất hoạt động cao và ổn định.

    Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo BC-NN25

    Loa JBL Stage A170 cấu tạo loa gồm 3 loa với 2 loa bass kích thước 13 cm cho chất âm trầm được sâu, chắc, dày dặn. Loa treble kích thước 2,54 cm cho âm thanh ở dải trung và cao được trong trẻo. Sự kết hợp của 2 loa cho 2 đường tiếng tách bạch rõ ràng, tái tạo âm thanh đầy đủ mọi dải tần.

    ⭐⭐ Xem ngay: Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo BC-NN25

    Ampli Denon PMA-800NE được nhà sản xuất trang bị Bộ DAC 24bit/192kHz cải thiện các tín hiệu âm thanh từ đầu vào có chất lượng hơn từ các cổng kết nối. Sử dụng sò MOSFET nên có khả năng hoạt động ở cường độ lớn, âm thanh được ổn định dù hoạt động với thời gian lâu dài.

    Đầu Denon DCD-800NE tích hơp 2 biến áp riêng biệt cho các bo mạch Analog và Digital không ảnh hưởng lẫn nhau cho quá trình hoạt động trơn tru. Biến áp cấp nguồn triệt tiêu rung chấn cực lớn, tránh hiện tượng tín hiệu âm thanh bị ảnh hưởng.

    Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo BC-NN23

    Loa Monitor Audio 200 được cấu tạo với 3 loa, 2.5 đường tiếng có khả năng tái tạo những dải tần số rộng, chất âm trầm mạnh mẽ, khỏe khoắn, âm trung và cao được thanh thoát, mượt mà. Được trang bị nhiều công nghệ mới như RST Cone cho âm thanh chân thực  hạn chế độ méo tiếng.

    ⭐⭐ Xem ngay: Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo BC-NN23

    Amply Denon PMA-800NE hoạt động với mức công suất 85W/kênh dễ dàng kết nối, phối ghép với các dòng loa nghe nhạc khác nhau với mức trở kháng thấp. Được trang bị chế độ Analog Mode nhằm ngăn chặn những tần số nhiễu sóng ảnh hưởng đến âm thanh cho chất âm được trong, sạch và rõ nét.

    Dàn nghe nhạc Klipsch 02

    Loa Klipsch RP-4000F với hệ thống 2 đường tiếng, sử dụng 3 củ loa, trong đó có 2 loa mid/bass 10.16cm với màng loa Cerametallic phủ đồng và 1 loa treble 2.5cm họng kèn màng Titanium, cho âm thanh đầu ra sống động, đầy đủ các dải. Loa Klipsch RP-4000F sở hữu mức công suất liên tục 75W và có thể đạt cực đại 300W, phù hợp cho những phòng nghe nhạc, xem phim có diện tích vừa và nhỏ.

    ⭐⭐ Xem ngay: Dàn nghe nhạc Klipsch 02

    Amply Denon AVR-X1600H là dòng amply nghe nhạc 7.2 kênh với công suất 120W/ CH (6ohms) và 80W/ CH (8ohms) mang lại chất lượng âm thanh sống động, chân thực, âm thanh vang to rõ, lan toả.

    Dàn nghe nhạc Yamaha 01

    Loa Yamaha NS-F51 trang bị hệ thống 3 loa gồm 2 loa woofer 16cm và 1 loa tweeter 3cm cho âm bass mạnh mẽ, âm treble được sáng và mượt. Công suất loa đạt 240W, loa được trang bị công nghệ hiện đại, tái tạo chất âm chi tiết khiến bạn như đang thưởng thức âm nhạc ngay tại buổi biểu diễn.

    ⭐⭐ Xem ngay: Dàn nghe nhạc Yamaha 01

    Amply Yamaha R-N303 được nhà sản xuất trng bị DAC Giải mã Burr-Brown 24/192 DAC giúp xử lý, đọc dữ liệu nhạc số và hỗ trợ giải mã các tín hiệu âm thanh từ nguồn bên ngoài. Mạch amply hoàn chỉnh cho phép amply hoạt động với công suất 100W/CH và cực đại đạt 140W/CH.

    Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo BC-NN06

    Loa Jamo C97II được cấu tạo từ 4 củ loa, bao gồm 2 củ bass 15.2cm, 1 loa mid 15.2cm và 1 củ treble 2.5cm với màng loa được chế tác từ chất liệu cao cấp cho ra 3 đường tiếng riêng biệt. Với mức công suất liên tục 180W và có thể đạt cực đại 360W, loa Jamo 97II cho âm thanh đầu ra trung thực, rõ ràng.

    ⭐⭐ Xem ngay: Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo BC-NN06

    Loa Sub điện Jamo J12 sử dụng 1 củ bass 30cm, tích hợp mạch khuếch đại Class D cho công suất 200/ 400W cho âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng.

    Amply Denon PMA-1600NE là dòng amply nghe nhạc cao cấp được sản xuất bởi hãng âm thanh đình đám Denon từ Nhật Bản. Với mức công suất 140W/kênh ở trở kháng 4 Ohms cho người dùng kết nối dễ dàng với hệ thống phần mềm. 

    Dàn nghe nhạc Hi-End 2020-02

    Loa Tannoy Stirling GR hoạt động ở mức công suất liên tục 90W và cực đại 300W, đáp ứng dải tần 39Hz - 46kHz giúp người dùng có được những trải nghiệm âm thanh hài hòa, sống động và đầy chi tiết. Đặc biệt với bộ phân tần hoàn toàn mới, cho chất âm hay hơn, tần số cao chính xác và trung thực hơn.

    ⭐⭐ Xem ngay: Dàn nghe nhạc Hi-End 2020-02

    Amply Accuphase E380 gồm 2 kênh riêng biệt với công suất 120W/ CH (8Ω stereo) và 180W/ CH (4Ω stereo), đủ để kéo và phát huy hiệu quả của những cặp loa Hi-End hiện có trên thị trường, cùng với đó là những công nghệ cao cấp sẽ giúp âm thanh đầu ra trở nên hoàn hảo, chính xác hơn bao giờ hết.

    Đầu đĩa than Yamaha TT-N503 sở hữu thiết kế độc đáo, đẹp mắt, cùng nhiều tính năng vượt trội, hơn nữa là khả năng kết nối không dây thông qua bluetooth và Wifi, Yamaha TT-N503 được các chuyên gia đánh giá là chiếc đầu đĩa than mà những audiophile "không thể, không sở hữu".

    Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo BC-NN24

    Loa Monitor Audio Silver 300 với cấu tạo 4 củ loa gồm : 2 loa bass 15cm, 1 loa mid 10cm và 1 loa treble 2.5cm có khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo, đầy đủ các dải âm thanh đem đến hệ thống âm thanh chất lượng.

    Loa sub điện Jamo J12 trang bị 1 củ bass 30cm, tích hợp mạch khuếch đại Class D cho công suất liên tục 200W và cực đại 400W nên có thể kết hợp loa sub Jamo J12 với nhiều bộ dàn và sử dụng cho không gian âm thanh khá rộng.

    ⭐⭐ Xem ngay: Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo BC-NN24

    Amply Denon PMA 1600NE - amply nghe nhạc cao cấp được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, linh kiện cao cấp. Công suất đạt 140W/kênh 4 Ohsm cho khả năng xử lý âm thanh vượt trội. Công nghệ chống rung nhiễu, xử lý tín hiệu số qua cổng USB, ngõ xử lý tín hiệu MM/MC. 

    Đầu CD Denon CDC-800NE được trang bị công nghệ tiên tiến mới như mạch Advanced AL32 Processing Plus, khả năng đọc đĩa CD/ DCD, 2 biến áp riêng biệt dùng cho các bo mạch Analog và Digital…giúp cho âm thanh được chân thực chính xác. Tín hiệu truyền luôn ổn định với chất lượng tốt ở mức 24bit/ 192kHz.

    Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo NN32

    Loa nghe nhạc JBL STAGE A180 với cấu trúc 2 đường tiếng được tạo nên từ 3 củ loa, bao gồm 2 củ bass 16.5cm chế tác từ Poly Cellulose kết hợp cùng 1 củ treble vòm nhôm 2.5cm cho âm thanh sâu lắng, đặc trưng của JBL.

    ⭐⭐ Xem ngay: Dàn nghe nhạc 2 kênh Stereo NN32

    Amply Yamaha R N803 thiết kế gồm 2 kênh, sử dụng mạch khuếch đại Class AB cho công suất 160W/ CH ở chế độ 4ohms và 145W/ CH ở chế độ 8ohms, đủ để kéo được các cặp loa hifi phổ thông trên thị trường như JBL STAGE A180. Tích hợp AirPlay và Bluetooth cho phép bạn phát trực tuyến nhạc không dây từ các nguồn âm thanh tương thích như Smartphone, Tablet và Laptop.

    Tổng hợp các mẫu dàn nghe nhạc chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Với rất nhiều phân khúc khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn. Đa dạng các mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ bán dàn nghe nhạc chính hãng hàng đầu

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

    Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

    Dàn nghe nhạc Klipsch 02

    Dàn nghe nhạc Klipsch 02

    35.030.000₫41.300.000₫ Xem chi tiết
    Dàn nghe nhạc Jamo 03

    Dàn nghe nhạc Jamo 03

    20.900.000₫23.490.000₫ Xem chi tiết
    2119 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo