Danh mục sản phẩm

Tổng hợp những cặp loa loa karaoke độc đáo nhất hiện nay

BaoChauElec 9 năm trước 4222 lượt xem

    Công ty Bảo Châu Audio xin chia sẻ các bạn những cặp loa karaoke độc đáo nhất hiện nay. CÓ thể nói đây là những hệ thống loa karaoke độc nhất vô nhị được chúng tôi sưu tầm và gửi dến dành tặng các độc giả chiêm ngưỡng. Không phải ai cũng có thể sở hữu được nhưng chiếc loa độc đáo ấn tượng và cực kỳ thẩm mỹ như vậy. Nếu không nói tôi tin chắc không ai biết đây là loa karaoke. Bên cạnh nhu cầu thưởng thức phim ảnh độ nét cao, chọn mua dàn karaoke gia đình đang là nhu cầu đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên dàn karaoke hiện nay không chỉ là sắm cho đủ bộ mà còn là thú chơi của dân chơi công nghệ, những sáng tạo mới trong từng sản phẩm, đem lại nét độc đáo riêng mà chỉ có các dân chơi mới có hứng thú.

    Thú chơi karaoke khác với các thú chơi khác như chụp ảnh, độ xe, ôtô… “chơi” karaoke có độ tốn kém thấp nhưng cũng không kém phần thú vị khi tụ họp cùng bạn bè, gia đình trong các buổi lễ Tết, tân gia. Việc trang bị một dàn karaoke độc đáo tại nhà là nhu cầu tự nhiên của nhiều người, chính vì thế, nhiều người đã không tiếc tiền đặt nhiệm vụ cho kiến trúc sư là làm phòng karaoke tại gia với quầy bar, phòng giải trí đi kèm các thiết bị hình ảnh hiện đại khác như TV LCD, Led, máy chiếu, đèn laser…

    Nhung-cap-loa-karaoke-doc-nhat-2

    dàn karaoke gia đình với một màn hình LCD 32 inch, đầu karaoke 5 số, amply karaoke và cặp loa tranh Vocal độc đáo.

    Vocal là dòng loa được thiết kế cho nhu cầu đặc biệt về karaoke. Vocal trong âm nhạc để chỉ các dòng nhạc thiên về chất giọng, thiên về tính tự nhiên của nhạc cụ. Do vậy, tên của dòng loa chính là khả năng tái hiện giọng hát ngọt ngào, thuần khiết như giọng các ca sĩ chuyên nghiệp khi hát ở nhà.

    Nhung-cap-loa-karaoke-doc-nhat-1

    Cặp loa tranh vân gỗ nâu, thể hiện sự tinh tế trong nội thất của tranh thủy mặc.

    Loa karaoke Vocal có chiều dày chỉ 10 cm, khung thiết kế ấn tượng với các vân gỗ cẩm lai cao cấp, đường nét mỹ thuật tỉ mỉ được chế tác trêndây chuyền hiện đại. Với các linh kiện điện tử được thiết kế và nhập khẩu từ Đan Mạch, Đức và Hàn Quốc, Vocal mang đến khả năng nghe nhạc và hát karaoke đỉnh cho các dân chơi tại gia.

     

     

    Nhung-cap-loa-karaoke-doc-nhat

    Cặp loa tranh ấn tượng với tranh thư pháp mang Tài – Lộc đến nhà.

    Không chỉ là một cặp loa karaoke hay, dòng Vocal còn nổi bật nhờ bề mặt lưới độc đáo cho phép thể hiện tranh sơn dầu lên bề mặt loa. Tính độc đáo này của sản phẩm giúp khách hàng tha hồ thể hiện ý thích và sáng tạo lên các cặp loa để biến karaoke trở thành một thú giải trí ấn tượng và phong cách.

    4222 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo